Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thêm một trường phổ thông liên cấp tại Đà Nẵng gia nhập "hệ sinh thái" của EQuest Group
Kỳ Thành - 28/05/2021 15:06
 
Trường St. Nicholas là trường phổ thông đầu tiên ở Đà Nẵng gia nhập hệ thống các trường phổ thông của tập đoàn giáo dục này.

Thông tin vừa được Tập đoàn Giáo dục EQuest (EQuest Education Group) phát đi hôm nay (28/5) cho biết, trường St. Nicholas tại Đà Nẵng đã chính thức trở thành thành viên thứ 18 của tập đoàn giáo dục này.

Theo các thoả thuận được ký, EQuest sẽ đầu tư về mọi mặt nhất là hệ thống tiêu chuẩn, chất lượng, học thuật cho Trường St. Nicholas School (SNS) ngay từ tháng 5/2021. Hai bên sẽ cùng nhau xây dựng định hướng chiến lược phát triển mới, chú trọng đặc biệt cho việc nâng cấp chất lượng chương trình, giảng viên, đào tạo… nhằm tạo ra chất lượng giáo dục cao hơn nữa trên những nền tảng đã có của trường hiện nay. Hai bên cũng thống nhất sự phát triển mới này sẽ dựa trên cơ sở tôn trọng và giữ vững triết lý giáo dục của St. Nicholas hiện có và mục tiêu lớn là đào tạo nên những công dân toàn cầu.

Để chào mừng cho bước đầu tư phát triển mới, St. Nicholas cũng công bố nhiều chương trình học bổng và ưu đãi học phí cho học sinh Đà Nẵng và miền Trung nhằm giảm bớt khó khăn do dịch bệnh Covid.

Trường phổ thông liên cấp St. Nicholas

Trường St. Nicholas tại Đà Nẵng đang cung cấp chương trình đào tạo thuần Mỹ cho cả học sinh Việt Nam và quốc tế, bậc học từ mầm non tới THPT. Hiện trường đang cùng hợp tác với Đại học Công nghệ Texas (“TTU”), Đại học Missouri (“Mizzou”), Florida Virtual School (“FLVS”) để đưa các chương trình đào tạo phù hợp vào giảng dạy cho học sinh. Sau khi hoàn thành chương trình học tại trường, các em sẽ được nhận bằng Tốt nghiệp THPT của Mỹ. Bằng quốc tế này giúp các em học sinh dễ dàng được nhận vào các trường đại học Mỹ và các nước.

Sau thương vụ này, hệ sinh thái giáo dục của EQuest hiện có 18 đơn vị thành viên, 110.000 học sinh, sinh viên theo học mỗi năm, từ bậc mầm non tới đại học, đào tạo tiếng Anh, công nghệ giáo dục… trên khắp Việt Nam.

Toàn bộ học sinh của trường St. Nicholas cũng sẽ được hưởng những ưu đãi và lợi thế từ hệ sinh thái này và các mối quan hệ hợp tác trong và ngoài nước, đảm bảo đầu ra cho học sinh đủ điều kiện du học bằng học bổng hoặc học các trường quốc tế hoặc liên kết quốc tế tại Việt Nam.

Cựu giám đốc Trung tâm đào tạo VinFast gia nhập Tập đoàn giáo dục EQuest
Cựu giám đốc Trung tâm Đào tạo VinFast Nguyễn Tiến Đông đảm nhận vị trí Giám đốc Đổi mới khối đại học, cao đẳng và Giám đốc Chiến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư