Thương vụ SMA - Bibica mở ra cuộc cạnh tranh tái định vị thị trường snack Việt Nam trong thời kỳ “Snack 3.0”.
Doanh nghiệp
Biwase - Long An đầu tư 791 tỷ đồng mở rộng tuyến ống nước sạch D1200mm
Giúp người dân tiếp cận nguồn nước sạch trước mùa khô, Biwase – Long An vừa khởi công dự án tuyến ống nước sạch D1200mm từ thị trấn Bến Lức đi dọc đường tỉnh 830 đến ngã tư Chợ Trạm.
Số doanh nghiệp thành lập mới tăng 10% so với cùng kỳ
Tìm “cửa” kinh doanh trên thị trường dược phẩm Việt Nam
Cổ phần hóa Lọc hóa dầu Bình Sơn - BSR: Chuyên gia kinh tế khuyến nghị tìm cổ đông chiến lược trong cung cấp dầu thô
Công ty nhôm Đăk Nông – TKV: Không che chắn kín, bột alumin bị gió phát tán ra ngoài
Tập đoàn Mavin và Zoetis Vietnam hợp tác trong lĩnh vực dược thú y
Nhập khẩu 22,5 tỷ USD hàng hóa từ thị trường Hàn Quốc
-
Thương hiệu Vinamilk trị giá 1,7 tỷ USDHôm qua 3/7/2017, Forbes Việt Nam đã công bố danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam”. Ở vị trí dẫn đầu, thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 1,7 tỷ USD, chiếm hơn 30% trên tổng giá trị 5,4 tỷ USD của 40 thương hiệu. -
Mỗi tháng gần 7.300 doanh nghiệp đóng cửa, giải thểNửa đầu năm 2017 có 43.350 doanh nghiệp ngừng hoạt động, giải thể, bình quân gần 7.300 đơn vị rời thị trường mỗi tháng. -
Giám đốc Chính sách và Truyền thông Uber hé lộ bí quyết xây dựng danh tiếng cho startupBà Amy Kunrojpanya, Giám đốc Chính sách và Truyền thông Uber châu Á - Thái Bình Dương sẽ chia sẻ bí quyết xây dựng danh tiếng cho startup trong một sự kiện diễn ra ngày 7/7 tại Hà Nội. -
Sắp ban hành cơ chế mới về cổ phần hóaTrao đổi với PV, ông Đặng Quyết Tiến, Phó cục trưởng Cục Tài chính doanh nghiệp, Bộ Tài chính cho biết, cơ chế mới về cổ phần hóa sẽ được ban hành với nhiều tư tưởng cải cách, kỳ vọng sẽ tháo gỡ những vướng mắc, bất cập, đẩy nhanh tiến trình cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước. -
Thời trang Việt trỗi dậy, đua cùng Zara, H&MTrong “cơn bão” đổ bộ của thương hiệu thời trang thông dụng nước ngoài, các thương hiệu trong nước cũng trỗi dậy, thâu tóm đủ mọi phân khúc, để bảo vệ thị phần. -
Heineken Việt Nam sẽ dùng năng lượng tái tạo phục vụ sản xuấtHiện tại, 4/6 nhà máy sản xuất của Heineken đã dùng năng lượng tái tạo phục vụ sản xuất. Công ty đang hướng tới cả 6 nhà máy đều sử dụng nguồn năng lượng này. -
40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam năm nay có tổng giá trị hơn 5,4 tỷ USD, tăng 20% so với 2016. Đây là lần thứ hai liên tiếp Vinamilk đứng đầu danh sách, với giá trị thương hiệu tương đương hơn 1,7 tỷ USD và thấp nhất danh sách là Lộc Trời với 13,1 triệu USD. -
Tác giả "36 kế trong kinh doanh hiện đại" nói về 8 nguyên tắc khởi nghiệp 4.0Theo chị Lan Phan Bercu, Nhà sáng lập LanBercu TV, tác giả sách “36 kế trong kinh doanh hiện đại”, ngoài 36 kế mà chị đã nêu trong cuốn sách này, có 8 nguyên tắc chính bắt đầu bằng 8 chữ A trong tiếng Anh mà những nhà kinh doanh, những startup cần ghi nhớ. -
ACWA Power bắt tay FECON phát triển các dự án năng lượng tái tạo tại Việt NamSáng 3/7, Tập đoàn năng lượng ACWA Power đến từ Ả-rập Xê-út và Công ty cổ phần FECON đã ký kết Biên bản ghi nhớ về việc hợp tác phát triển các dự án năng lượng tái tạo tại Việt Nam. -
Chuyển đổi hộ kinh doanh thành doanh nghiệp: Tạo điều kiện chứ không thúc épKhi môi trường kinh doanh thuận lợi cho các kế hoạch làm ăn lớn, “chiếc áo” hộ kinh doanh tự nhiên sẽ chật chội. Bàn tay của Nhà nước lúc này là thúc đẩy nhu cầu làm lớn, làm ăn chuyên nghiệp của các hộ kinh doanh. -
Sáng tạo trong quản lý sáng tạoĐang có một… trạm đọc (dự án start-up mới) chưa rõ sẽ được xếp vào đâu trong mã ngành kinh doanh hiện nay. Dự án start-up này đành chờ cơ quan quản lý nhà nước… nghiên cứu thêm.
-
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Ngân hàng -
Hơn 350 gian hàng, hàng nghìn sản phẩm công nghiệp quy tụ tại Hanoi MIP Fair -
FPT được cấp bằng sáng chế tại Mỹ cho công nghệ phát hiện âm thanh bất thường -
Triển lãm Quốc tế Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025 quy tụ 350 thương hiệu -
Samsung đánh dấu 30 năm đồng hành, kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn cùng Việt Nam -
Marriott cam kết đồng hành cùng Đà Nẵng trở thành điểm đến MICE hàng đầu khu vực
