Tháng 7/2025, tại Lễ công bố Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Tiêu biểu Việt Nam, Tập đoàn VAS một lần nữa được xướng tên đầy tự hào, tiếp nối chuỗi thành tích ấn tượng từ năm 2022 đến nay.
Khi những lo lắng trước sự thay đổi chính sách thuế được chính các hộ kinh doanh xác định, phần nhiều do thói quen kinh doanh xưa cũ và thông tin chưa đầy đủ, giải pháp thúc đẩy thực thi cũng hiện rõ.
Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, vào ngày 27/10/2017, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk đã trao tặng 400 triệu đồng cho các hộ nghèo bị ảnh hưởng do bão lũ trong đó có 300 triệu đồng tiền mặt và 350 thùng sữa tương đương 100 triệu đồng cho 1.600 học sinh. Bên cạnh đó, Vinamilk còn tổ chức khám và tư vấn dinh dưỡng cho hơn 300 học sinh, giáo viên tại huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.
Cho dù các cuộc bàn thảo về Dự thảo Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt còn tiếp tục diễn ra trên diễn đàn Quốc hội, nhưng tiền của doanh nghiệp tư nhân đã đổ vào Vân Đồn, Phú Quốc…
FPT Nhật Bản đã trở thành một trong những đối tác đầu tiên tham gia Chương trình kỹ thuật Beyond Blockchain, cùng với hàng loạt đại gia công nghệ hàng đầu thế giới như NTT Data, NRI, Microsoft Japan, IBM Japan, Oracle Japan…
Con cháu luôn là ưu tiên khi lựa chọn thế hệ kế cận trong doanh nghiệp gia đình. Nhưng đó có phải là giải pháp tốt nhất khi yêu cầu chuyển giao đã trở nên cấp bách?
Ngày 27/10, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VINFAST và Phòng thương mại và Công nghiệp Đức tại Việt Nam ký kết hợp đồng hợp tác đào tạo nghề trong hai lĩnh vực cơ điện tử và cơ khí công nghiệp. Sự kiện thể hiện cam kết của VINFAST hướng đến đào tạo nhân lực theo tiêu chuẩn Đức nhằm vận hành các dây chuyền sản xuất ô tô – xe máy điện hiện đại.
Khoản tiền khoảng 6 tỷ đồng sẽ được Samsung Việt Nam hỗ trợ cho 6 trường đại học để phát triển nhân lực tiếng Hàn tại Việt Nam. Chương trình sẽ được thực hiện hàng năm.
Theo nhà sáng lập, CEO của trang Bussinessknowhow.com, đồng thời là CEO của Công ty truyền thông Attard Communications Inc, có những cái bẫy phổ biến khi khởi nghiệp.
Từ vụ gian lận của Khaisilk, TS. Nguyễn Trí Hiếu cho rằng, việc giả mạo nhãn hiệu, xuất xứ, nguồn gốc sản xuất là vi phạm pháp luật và đạo đức kinh doanh, không thể chấp nhận được.