Chủ Nhật, Ngày 15 tháng 06 năm 2025,
Thời sự
Mở rộng danh mục sản phẩm được miễn công bố hợp quy
Không bỏ quy định công bố hợp quy song Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật mở rộng việc sử dụng kết quả đánh giá sự phù hợp làm cơ sở cho hoạt động công bố hợp quy; miễn thực hiện công bố hợp quy đối với sản phẩm, hàng hóa đáp ứng đầy đủ yêu cầu quản lý chất lượng.
  • Cú hích thương hiệu du lịch Việt
    Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013 được kỳ vọng sẽ tạo cú hích trong xây dựng thương hiệu, tạo một hình ảnh mới cho du lịch Việt Nam thân thiện, văn minh, lịch thiệp.
  • Thông tư chưa thông?
    Lấn cấn trong thực tiễn áp dụng Thông tư số 65/2007/TT-BTC ngày 18/6/2007 của Bộ Tài chính  về điều kiện trả thưởng xổ số ở một số tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long khiến người trúng thưởng bức xúc, còn công ty trả thưởng lúng túng.
  • Vinamilk là thương hiệu “hot” nhất Việt Nam
    Vinamilk chính thức “thống lĩnh” sức hấp dẫn ở thị trường Việt Nam và Coca Cola giữ vị trí số 1 tại thị trường toàn cầu ở góc độ phổ biến và được nhiều người tiêu dùng chọn lựa là điểm nổi bật trong báo cáo xếp hạng Mức độ Phổ biến Thương hiệu (Brand Footprint) vừa được Kantar Worldpanel chính thức công bố chiều nay 10/5/2013.
  • Thành lập Văn phòng Kinh tế tại vùng Emillia, Italia
    Phòng Thương mại và Công nghiệp Italia tại Việt Nam (ICHAM) vừa phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Italia, Bộ Ngoại giao Italia, Bộ Phát triển Kinh tế, UNIDO và Liên đoàn các Phòng Thương mại của vùng Emilia Romagna (Unioncamere Emilia Romagna) đã tổ chức Diễn đàn kinh tế Việt Nam tại Italia và khai trương Văn phòng Đại diện Kinh tế - Thương mại Việt Nam tại vùng Emilia - Romagna.