Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thu Quỳnh: Ngoại tình là vấn đề lớn trong gia đình trẻ
Hải Ngọc (vnexpress) - 22/07/2019 16:03
 
Trong những tập phát sóng gần đây của bộ phim "Về nhà đi con", tình tiết Vũ (Quốc Trường) ngoại tình với Nhã (Quỳnh Nga) làm khán giả thương Thư (Bảo Thanh) nhiều hơn. Từ đó, diễn viên Thu Quỳnh trong vai chị Huệ đã có những suy nghĩ về vấn đề ngoại tình.
Diễn viên Thu Quỳnh. Ảnh: ST
Diễn viên Thu Quỳnh. Ảnh: ST

"Về nhà đi con" đang là bộ phim về đề tài gia đình nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả. Với nội dung đời thường, chân thực, bộ phim ngày càng lấy nhiều cảm xúc của người xem. Đặc biệt ở những tập phát sóng mới đây, tình tiết Vũ (Quốc Trường) ngoại tình Nhã (Quỳnh Nga) càng làm khán giả thương Thư (Bảo Thanh) nhiều hơn.

Câu chuyện của Thư - Vũ trong "Về nhà đi con" không phải là trường hợp hiếm thấy ngoài đời. Hiện nay, trên thực tế, có rất nhiều gia đình giống như Thư và Vũ. Chuyện ngoại tình cũng không còn là vấn đề xa lạ.

Đảm nhận vai Huệ - chị gái của Thư, nữ diễn viên Thu Quỳnh bày tỏ với phóng viên báo Lao Động: "Có thể nói, vấn đề người thứ ba là một vấn đề nóng trong xã hội hiện nay. Phụ nữ trong khoảng thời gian vừa sinh con cũng là lúc người chồng rất dễ đi ngoại tình.

Diễn viên Thu Quỳnh đảm nhận vai Huệ trong
Diễn viên Thu Quỳnh đảm nhận vai Huệ trong "Về nhà đi con".

Đối với ê kíp đoàn làm phim "Về nhà đi con", chúng tôi mong muốn đào sâu vào những vấn đề về gia đình. Ở tuyến nhân vật Thư - Vũ - Nhã đã nói lên những vấn nạn gia đình trong xã hội hiện nay, đó là sự mất kiểm soát của người đàn ông, sự ngông cuồng của "tiểu tam" hay sự đau khổ của người phụ nữ sau khi sinh".

Thu Quỳnh cũng cho biết thêm: "Đây là một nỗi khổ rất lớn cho những người phụ nữ. Trong những tập gần đây của bộ phim "Về nhà đi con", chắc hẳn rất nhiều khán giả là những người vợ, người mẹ đã nhìn thấy mình ở trong đó. Tôi đã trải qua rất nhiều khoảng thời gian khủng hoảng, nhất là khoảng khoảng thời gian vừa sinh con xong".

"Đây là giai đoạn người phụ nữ nhạy cảm và dễ rơi vào tình trạng trầm cảm sau sinh. Khoảng thời gian đó tôi khóc rất nhiều, không có chuyện gì cũng khóc, chồng đi làm cũng khóc ở nhà một mình cũng tủi thân. Chính vì vậy những hình ảnh của nhân vật Thư đã gợi lại cho tôi khoảng thời gian tôi vừa sinh con".

Chị cả Huệ có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Ảnh: ST
Chị cả Huệ có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Ảnh: ST

Trong phim "Về nhà đi con", khán giả không khỏi kìm lòng trước bi kịch hôn nhân của Huệ. Một phần vì tình tiết phim nhưng phần nhiều hơn, khán giả dành lòng thương cảm đến Thu Quỳnh, bởi thực tế, cuộc đời cô cũng có số phận tương tự như phim, Thu Quỳnh thất bại trong chính cuộc hôn nhân của mình.

Hiện tại, Thu Quỳnh rất hài lòng với cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Cô độc lập, mạnh mẽ, xinh đẹp và đặc biệt cô tự tin có thể làm mọi điều tốt nhất cho con trai mình.

Trước khi đến với nghiệp diễn, nữ diễn viên sinh năm 1988 từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2008 và lọt vào top 10 chung cuộc. Sau khi rời cuộc thi này, nữ diễn viên quyết định dừng ước mơ làm hoa hậu để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.

Thu Quỳnh: Cảnh cưỡng hôn ở 'Về nhà đi con' có nhịp tim nhanh của cả tôi và Tuấn Tú
Lột xác hoàn toàn với vai Thu Huệ trong 'Về nhà đi con', Thu Quỳnh ngày càng được nhiều người công nhận vì có khả năng diễn xuất và hóa thân vào...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư