Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
-
Xuất khẩu của khu vực miền Trung đạt 22 tỷ USDDù có sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế mạnh mẽ, nhưng trong năm 2023, kim ngạch xuất khẩu của vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải miền Trung chỉ đạt trên 22 tỷ USD, tương đương giá trị năm 2022. -
Thị trường y tế Việt Nam hấp dẫn doanh nghiệp ngoạiHơn 450 doanh nghiệp từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham dự Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược lần thứ 22 tại Việt Nam, để tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh. -
Bảo đảm bình ổn giá và nguồn cung mặt hàng thiết yếu tại Hà NộiUBND Thành phố Hà Nội vừa có Kế hoạch số 185/KH-UBND về thực hiện Chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn Thành phố năm 2024. -
Nghệ An phát triển liên kết chuỗi giá trị và tiêu thụ sản phẩm OCOPNgày 27/6, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thảo “Phát triển liên kết chuỗi giá trị và tiêu thụ sản phẩm OCOP tỉnh Nghệ An năm 2024”. Hội thảo do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh chủ trì. -
Giá xăng dầu đồng loạt tăngMỗi lít xăng tăng thêm hơn 500 đồng từ 15 giờ chiều nay (27/6), trong khi các mặt hàng dầu tăng giá quanh mức 220 - 330 đồng/lít, sau điều chỉnh của liên Bộ Công thương - Tài chính. -
Kỷ lục xuất khẩu rau quả, 6 tháng đầu năm gần 3,5 tỷ USDXuất khẩu rau quả nửa đầu năm 2024 tiếp tục thuận lợi nhờ đơn hàng tăng từ nhiều thị trường lớn, như Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, nhờ đó mang về doanh thu xấp xỉ 3,5 tỷ USD. -
Xuất siêu đến ngày 15/6 đạt hơn 9 tỷ USDTừ đầu năm đến ngày 15/6/2024, các nhóm hàng xuất khẩu chủ lực đã "bỏ túi" thêm hàng tỷ USD so với cùng kỳ, dẫn đầu là máy vi tính, điện tử và linh kiện tăng 6,97 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu hơn 9 tỷ USD. -
Bí quyết giữ chân khách hàng trong các buổi livestreamLivestream là hình thức bán hàng được nhiều start-up lựa chọn, nhưng để giữ chân khách hàng đến cuối buổi livestream là điều không đơn giản. -
Sản phẩm cá tra giá trị gia tăng Việt Nam “đắt hàng” tại thị trường quốc tếSản phẩm cá tra có giá trị gia tăng của Việt Nam ngày càng được chú ý tại các thị trường quốc tế nhờ sự đa dạng trong cách chế biến, phối trộn được với nhiều nguyên liệu. -
Nhiều cơ hội xuất khẩu thủy sản sang thị trường SingaporeNgoài tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực mới và tiềm năng như kinh tế xanh, năng lượng sạch, Singapore và Việt Nam vẫn thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực truyền thống, trong đó có thủy sản. -
Trung Quốc đưa sầu riêng ra thị trường, Việt Nam có cần lo ngại?Sầu riêng Trung Quốc đã chính thức ra thị trường trong tháng 6 này, với giá khoảng 560.000 đồng/kg.
-
1
Xây dựng nút giao hoàn chỉnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Quốc lộ 10 -
2
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 3: Kỳ vọng hành lang pháp lý kiểm soát dòng tiền “bẩn” -
3
Thông tin mới về Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân -
4
Nghỉ Tết Dương lịch 2026 linh hoạt theo đặc thù từng doanh nghiệp
-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026