Việt Nam thu về 4,37 tỷ USD từ xuất khẩu hạt điều, trong đó Mỹ là thị trường có trị giá xuất khẩu trên 1 tỷ USD trong năm qua, tăng 24,4% về lượng và tăng 31,6% về trị giá so với cùng kỳ năm 2023.
Tiêu dùng
Lần đầu tiên sầu riêng đông lạnh chuẩn xuất khẩu bán qua livestream
Hàng ngàn thùng sầu riêng đông lạnh đạt chứng nhận OCOP 5 sao từ miền Nam sẽ được bán trực tiếp đến thị trường Hà Nội qua hình thức livestream với mức giá vô cùng ưu đãi.
Vàng thế giới mất động lực tăng, tỷ giá trung tâm vọt lên 23.800 đồng CPI bình quân 6 tháng năm 2023 tăng 3,29% Dệt may thiếu đơn hàng, giá gia công giảm sâu TP.HCM: Giá cả hàng hóa tăng kéo chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng 3,73% CPI tháng 6/2023 tăng 0,27% 5 nhóm hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD tăng trưởng âm, điện thoại tụt hạng
-
TP.HCM: 6 tháng đầu năm 2023 doanh thu từ bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng tăng 7,1%Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 6 tháng đầu năm 2023 tại TP.HCM ước đạt 561 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Sản phẩm sản xuất tại Việt Nam được bán rộng khắp hệ thống Uniqlo trên toàn thế giớiPhó chủ tịch Fast Retailling, ông Noriaki Koyama cho biết, các sản phẩm hàng dệt may sản xuất tại Việt Nam đã được bán rộng khắp tại hệ thống Uniqlo trên toàn thế giới.
-
Hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước dự triển lãm HCMC Foodex 2023Với gần 250 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp, HCMC Foodex 2023 tiến tới kết nối doanh nghiệp sản xuất lương thực thực phẩm với các siêu thị hiện đại, kênh TMĐT, các nhà mua hàng (buyers) quốc tế…
-
Chuẩn bị diễn ra triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh Việt Nam 2023Triển lãm thu hút sự tham gia của hơn 550 doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo tiền đề cho các mối quan hệ hợp tác cung-cầu, giao lưu thương mại.
-
Ninja Mart mở rộng thị trường tại Việt NamTập đoàn Ninja Van Việt Nam tiếp tục mở rộng thị trường Việt Nam khi giới thiệu Ninja Mart.
-
Việt Nam là thị trường trọng điểm của các hãng mỹ phẩm Hàn QuốcTrong 5 tháng đầu năm 2023, Hàn Quốc ghi nhận Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu mỹ phẩm lớn nhất.
-
Thị trường laptop chuẩn bị mùa kinh doanh sôi độngThị trường laptop dự báo sẽ sôi động trong nửa cuối năm 2023, đặc biệt trong quý III khi bước vào mùa tựu trường, giúp các hãng bán lẻ tăng trưởng cao về doanh số bán hàng.
-
Lễ hội Hàn Quốc 2023 tại WinMart thu hút đông đảo khách hàngTrong khuôn khổ chuỗi sự kiện Tổng thống Hàn Quốc thăm Việt Nam, ngày 23/6/2023, tại Diễn đàn Vietnam - Korea Business Forum, WinCommerce và đối tác Evergood đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) trước sự chứng kiến của lãnh đạo hai Chính phủ.
-
Giá hàng hóa nguyên liệu thế giới theo xu hướng giảmThị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới đóng cửa tuần giao dịch từ 19/6 -25/6 biến động mạnh, chỉ số MXV-Index ghi nhận 4 trên 5 phiên giảm điểm, chốt tuần giảm 2,81% xuống 2.198 điểm.
-
Việt Nam thu hơn 2 tỷ USD từ xuất khẩu cà phêCà phê là điểm sáng xuất khẩu của nhóm hàng nông sản, mới qua 5 tháng đầu năm nhưng doanh thu xuất khẩu của ngành đã mang về trên 2 tỷ USD.
-
Việt Nam đã chi hơn 4 tỷ USD nhập khẩu xăng dầuViệt Nam nhập khẩu 4,17 triệu tấn xăng dầu các loại trong 5 tháng đầu năm, với trị giá 4,19 tỷ USD, xấp xỉ lượng của cùng kỳ năm trước, trong khi trị giá giảm 18,5%.
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/1 -
2 Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đề xuất giải pháp giúp Lào đột phá trong thu hút đầu tư -
3 Ngân hàng phải báo công an khi phát hiện ít nhất 5 tờ tiền giả trong một giao dịch -
4 Thông tin cụ thể về hướng tuyến, vị trí 31 ga tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng -
5 Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
- Japfa Việt Nam lọt Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín
- Ngân Tín Group tiếp tục vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới?
- Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025
- Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả