Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
-
Trân Châu Beach & Resort ra mắt Thương hiệu và Cửa hàng Trà sữa Tacerla Tea HouseTiếp nối thành công của thương hiệu cà phê Tacerla Premium Coffee, ngày 9/7, Trân Châu Beach & Resort tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House -
Không cho phép đánh bắt cá ngừ vằn có chiều dài dưới 500 mm: “Lấy đá ghè chân mình”Là loài cá mang lại giá trị thương mại lớn, nhưng nguồn nguyên liệu cá ngừ vằn đang làm khó doanh nghiệp, khi quy định mới đây không cho phép đánh bắt cá ngừ vằn có chiều dài dưới 500 mm. -
Tiếp tục mở rộng đầu tư, UNIQLO sắp mở cửa cửa hàng thứ 24 ở Việt NamTheo kế hoạch, ngày 20/7, UNIQLO sẽ bắt đầu đón khách ở cửa hàng UNIQLO Vincom Mega Mall Grand Park. Đây là cửa hàng thứ 24, sau chỉ 5 năm hoạt động tại Việt Nam của thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản. -
Xuất khẩu sang châu Âu đang phục hồi tốtXuất khẩu hàng hóa sang 27 thị trường thuộc Liên minh châu Âu khởi sắc trong nửa đầu năm, kim ngạch đạt 24,5 tỷ USD, xuất siêu tăng ấn tượng 18,5% so với cùng kỳ, đạt 17 tỷ USD. -
Hơn 800 doanh nghiệp ngành da giày xúc tiến thương mại tại Shoes & Leather VietNam 2024Triển lãm Quốc tế Da và Giày lần thứ 24 quy tụ 800 doanh nghiệp tham gia trưng bày đến từ 21 quốc gia và dự kiến thu hút hơn 15.000 lượt khách tham gia xúc tiến thương mại. -
Cơ hội cho ngành da giày Việt Nam khi Trung Quốc đang giảm dần lợi thếNgành da giày đang đối mặt với nhiều thách thức lớn, vì vậy, doanh nghiệp cần cập nhật các yêu cầu quốc tế, tận dụng cơ hội thị trường… nếu không muốn bị loại khỏi chuỗi cung ứng toàn cầu. -
Herbalife Việt Nam đưa ra thông báo về kênh phân phối sản phẩm chính thứcHerbalife Việt Nam cho biết, các sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất thông qua những Thành viên độc lập đến tay khách hàng để đảm bảo xuất xứ và chất lượng. -
Xuất khẩu gạo sang Indonesia, doanh nghiệp được "nhắc nhở" cần vì lợi ích chung của ngànhDoanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam sang Indonesia cần thận trọng trong bất cứ giao dịch, phát ngôn nào, cần cạnh tranh lành mạnh giữa các doanh nghiệp xuất khẩu, đoàn kết, cùng bảo vệ hình ảnh hạt gạo, ngành lúa gạo nước nhà. -
Xuất khẩu cá tra sang EU tăng giảm thất thườngNửa đầu tháng 6/2024, xuất khẩu cá tra sang EU đạt gần 7 triệu USD, tăng 9% so với cùng kỳ, nhưng lũy kế xuất khẩu tính đến ngày 15/6 đạt 77 triệu USD, giảm 6% so với cùng kỳ. -
Rita Võ và Simmons Nhật Bản ra mắt dòng nệm mới dành riêng cho thị trường Việt NamSimmons Nhật Bản vừa ra mắt hai dòng nệm lò xo túi phiên bản giới hạn mang tên Simmons Beautyrest® Hasu và Simmons Beautyrest ® Sakura dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam. -
Điện tử, đồ gỗ, nông sản đón “sóng” xuất khẩuNhóm hàng xuất khẩu đóng góp kim ngạch lớn như điện tử, gỗ và sản phẩm gỗ, giày dép, máy móc, thiết bị và nông sản dự báo tiếp tục “đắt hàng” trong những tháng cuối năm nhờ nhu cầu tăng tại nhiều thị trường lớn.
-
1
Xây dựng nút giao hoàn chỉnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Quốc lộ 10 -
2
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 3: Kỳ vọng hành lang pháp lý kiểm soát dòng tiền “bẩn” -
3
Thông tin mới về Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân -
4
Nghỉ Tết Dương lịch 2026 linh hoạt theo đặc thù từng doanh nghiệp
-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026