Các nguồn điện mới chưa như kế hoạch dự kiến nên việc tiết kiệm điện, điều chỉnh phụ tải, sử dụng năng lượng mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu đã được ngành điện, doanh nghiệp và người dân áp dụng, nhằm giải tải cho hệ thống.
Cận Tết, nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng cao, lợi dụng tâm lý này, nhiều đối tượng có hành vi vận chuyển, buôn bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp.
Bộ sưu tập thiết bị nhà bếp với tính năng hiện đại, công suất mạnh mẽ, vận hành bền bỉ, an toàn và hầu hết các thiết bị đều áp dụng chính sách 1 đối 1 trong 12 tháng kể từ ngày mua hàng.
Với thông điệp "Thêm vị châu Âu, Thêm vui Tết Việt", Belgi mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cùng nhiều cuộc thi sáng tạo tích cực trên các nền tảng mạng xã hội.
Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Lợi dụng tâm lý nóng lòng mua vé máy bay của hành khách, nhiều hình thức lừa đảo trực tuyến đang gia tăng với các thủ đoạn tinh vi.
Trong tháng 1/2024, các đội quản lý thị trường đã kiểm tra 548 vụ chuyên ngành và liên ngành. Tổng số vụ đã xử lý là 474 vụ, thu nộp ngân sách với số tiền là gần 11 tỷ đồng.
Công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam - đơn vị liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã khai trương siêu thị FujiMart tiếp theo tại tầng 1, trung tâm thương mại Mac Plaza, số 10 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội.
Để đạt được mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu 6% trong năm 2024, các ngành hàng xuất khẩu phải bám chắc các thị trường nhập khẩu nhiều hàng hóa từ Việt Nam, như Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.
Sức mua hàng hóa tại các thị trường chủ lực chưa phục hồi, căng thẳng tại Biển Đỏ đẩy chi phí vận chuyển tăng chóng mặt, kiện phòng vệ thương mại gia tăng… là những chỉ dấu không thuận cho xuất khẩu.
Xuất khẩu tôm Việt Nam sang Mỹ, châu Âu dự báo sẽ khó khăn trong năm 2024, nhưng mặt hàng này lại có cơ hội tăng xuất khẩu tại thị trường Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc…