Sáng 29/9/2024, Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên cắt băng khai mạc Lễ hội trái cây Việt Nam lần thứ nhất tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc, một trong những sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng vào thị trường tỷ dân.
Tiêu dùng
Phở Sen SASCO, món ngon nhất định phải thử khi đến Tân Sơn Nhất
Thanh tao và an lành, sự kết hợp tinh tế giữa tinh hoa ẩm thực Việt - phở và tinh túy đất trời - sen. Nếu đến sân bay Tân Sơn Nhất, chắc chắn bạn không nên bỏ qua trải nghiệm Phở Sen - món yêu thích, chọn lựa hàng đầu cả hành khách nội địa và du khách quốc tế, đặc biệt là những người yêu thích ẩm thực Việt.
Chìa khóa để hàng thủy sản gia tăng giá trị Hà Nội: Doanh thu khu vực dịch vụ đạt 185,7 nghìn tỷ đồng trong quý II/2023 Tín hiệu tăng tốc xuất khẩu sang Trung Quốc của hàng Việt Vàng thế giới mất động lực tăng, tỷ giá trung tâm vọt lên 23.800 đồng CPI bình quân 6 tháng năm 2023 tăng 3,29% Dệt may thiếu đơn hàng, giá gia công giảm sâu
-
TP.HCM: Giá cả hàng hóa tăng kéo chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng 3,73%Bình quân 6 tháng đầu năm 2023, chỉ số giá tiêu dùng tại TP.HCM tăng 3,73% so với cùng kỳ năm trước (bình quân 6 tháng đầu năm 2022 tăng 2,04%).
-
CPI tháng 6/2023 tăng 0,27%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2023 tăng 0,27% so với tháng trước. Trong đó, có 10 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 1 nhóm hàng có chỉ số giá giảm.
-
5 nhóm hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD tăng trưởng âm, điện thoại tụt hạng5 nhóm hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD đều có mức tăng trưởng âm sau nửa đầu năm 2023, trong đó, điên thoại giảm sâu nhất 17,9% và đã nhường ngôi vi top đầu cho máy tính.
-
TP.HCM: 6 tháng đầu năm 2023 doanh thu từ bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng tăng 7,1%Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 6 tháng đầu năm 2023 tại TP.HCM ước đạt 561 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Sản phẩm sản xuất tại Việt Nam được bán rộng khắp hệ thống Uniqlo trên toàn thế giớiPhó chủ tịch Fast Retailling, ông Noriaki Koyama cho biết, các sản phẩm hàng dệt may sản xuất tại Việt Nam đã được bán rộng khắp tại hệ thống Uniqlo trên toàn thế giới.
-
Hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước dự triển lãm HCMC Foodex 2023Với gần 250 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp, HCMC Foodex 2023 tiến tới kết nối doanh nghiệp sản xuất lương thực thực phẩm với các siêu thị hiện đại, kênh TMĐT, các nhà mua hàng (buyers) quốc tế…
-
Chuẩn bị diễn ra triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh Việt Nam 2023Triển lãm thu hút sự tham gia của hơn 550 doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo tiền đề cho các mối quan hệ hợp tác cung-cầu, giao lưu thương mại.
-
Ninja Mart mở rộng thị trường tại Việt NamTập đoàn Ninja Van Việt Nam tiếp tục mở rộng thị trường Việt Nam khi giới thiệu Ninja Mart.
-
Việt Nam là thị trường trọng điểm của các hãng mỹ phẩm Hàn QuốcTrong 5 tháng đầu năm 2023, Hàn Quốc ghi nhận Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu mỹ phẩm lớn nhất.
-
Thị trường laptop chuẩn bị mùa kinh doanh sôi độngThị trường laptop dự báo sẽ sôi động trong nửa cuối năm 2023, đặc biệt trong quý III khi bước vào mùa tựu trường, giúp các hãng bán lẻ tăng trưởng cao về doanh số bán hàng.
-
Lễ hội Hàn Quốc 2023 tại WinMart thu hút đông đảo khách hàngTrong khuôn khổ chuỗi sự kiện Tổng thống Hàn Quốc thăm Việt Nam, ngày 23/6/2023, tại Diễn đàn Vietnam - Korea Business Forum, WinCommerce và đối tác Evergood đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) trước sự chứng kiến của lãnh đạo hai Chính phủ.
- Hà Đô Centrosa - Tối ưu không gian xanh trong từng thiết kế
- The Opus One - "Viên kim cương" hiếm hoi còn sót lại tại Thủ Đức
- Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ
- Heritage West Lake - Dự án căn hộ cao cấp view trực diện Hồ Tây
- Tuyên truyền, hỗ trợ về thủ tục hải quan cho doanh nghiệp trong khu công nghiệp Liên Hà Thái
- Tập đoàn Năm Sao trao 2 tỷ đồng hỗ trợ an sinh trên địa bàn tỉnh Long An