Việt Nam thu về 4,37 tỷ USD từ xuất khẩu hạt điều, trong đó Mỹ là thị trường có trị giá xuất khẩu trên 1 tỷ USD trong năm qua, tăng 24,4% về lượng và tăng 31,6% về trị giá so với cùng kỳ năm 2023.
Tiêu dùng
Lần đầu tiên sầu riêng đông lạnh chuẩn xuất khẩu bán qua livestream
Hàng ngàn thùng sầu riêng đông lạnh đạt chứng nhận OCOP 5 sao từ miền Nam sẽ được bán trực tiếp đến thị trường Hà Nội qua hình thức livestream với mức giá vô cùng ưu đãi.
Hơn 700 doanh nghiệp tham dự VINAMAC EXPO 2023 Abbott ra mắt Ensure Gold công thức cải tiến mới dành cho người lớn tuổi Việt Nam Hải Dương khai mạc triển lãm sản phẩm OCOP và thủ công mỹ nghệ Tái cơ cấu hoạt động xuất khẩu Việt Nam tiếp tục lọt top 3 thị trường mỳ ăn liền lớn nhất toàn cầu Diễn biến mới về giá gạo xuất khẩu
-
Cách nấu bún riêu thơm ngọt vị riêu cua đồng với gia vị nêm sẵn Aji-Quick Bún Riêu CuaNhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm gia vị nêm sẵn tiện lợi, nhanh chóng cho các món ăn đòi hỏi sự cầu kì trong khâu chuẩn bị và chế biến, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm Gia vị nêm sẵn Aji-Quick Bún Riêu Cua trong tháng 9/2023.
-
Thương mại toàn cầu suy giảm mạnhDoanh số thương mại toàn cầu trong tháng 7/2023 giảm 3,2% so với cùng tháng năm ngoái, tốc độ giảm mạnh nhất trong gần 3 năm, trong khi chỉ số niềm tin cho thấy, thương mại toàn cầu còn yếu trong những tháng tới.
-
Sắp có thêm mặt hàng xuất khẩu tỷ USD sang Canada5 năm sau khi Hiệp định CPTPP đi vào thực thi, Việt Nam đã xuất khẩu tăng gần gấp đôi các mặt hàng da giày và túi xách vào thị trường Canada.
-
Nhập khẩu hàng hóa giảm gần 40 tỷ USDTừ đầu năm đến hết 15/9/2023, tổng kim ngạch nhập khẩu của cả nước đạt 222 tỷ USD, giảm 15,1% (tương ứng giảm 39,38 tỷ USD) so với cùng kỳ năm 2022.
-
Giá gạo xuất khẩu liên tục biến độngMức độ biến động của giá gạo xuất khẩu sẽ còn phụ thuộc vào thời tiết, phản ứng chính sách của các nước xuất khẩu lớn như Ấn Độ, Thái Lan… trong thời gian tới.
-
Hà Tĩnh yêu cầu doanh nghiệp niêm yết giá vật liệu xây dựng trên phương tiện đại chúngDoanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng không được lợi dụng các trường hợp thiếu hụt nguồn cung, lợi dụng khả năng cung - cầu để găm hàng, đầu cơ, tăng giá, thao túng thị trường để trục lợi.
-
Dư địa lớn của thị trường HalalViệt Nam nằm gần các thị trường tiềm năng tiêu thụ sản phẩm Halal (dành cho người Hồi giáo). Đây là “miếng bánh” khổng lồ để doanh nghiệp mở rộng thị trường, nâng cao sản lượng xuất khẩu.
-
Quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam sớm tăng lên 350 tỷ USDThị trường bán lẻ Việt Nam có sức hấp dẫn lớn với nhiều tiềm năng phát triển, quy mô thị trường hiện lên tới 142 tỷ USD và được dự báo sẽ tăng lên 350 tỷ USD trong vài năm tới.
-
Xuất khẩu rau quả vượt 4 tỷ USD sau 9 tháng năm 2023Theo Hiệp hội Rau quả Việt Nam, 9 tháng năm 2023, xuất khẩu rau quả ước đạt 4,13 tỷ USD, tăng gần 70% so với cùng kỳ năm ngoái, và cao hơn 24% so với cả năm 2022.
-
SASCO ra mắt Phòng chờ thượng hạng Prime LoungeCông ty cổ phần Dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) vừa giới thiệu "siêu phẩm" mới - Phòng chờ thương gia thượng hạng Prime Lounge tại Ga đi quốc nội sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
-
Doanh nghiệp Chiết Giang - Trung Quốc đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại Việt NamCác doanh nghiệp Chiết Giang mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác tại thị trường lớn nhất của tỉnh trong khu vực RCEP.
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/1 -
2 Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đề xuất giải pháp giúp Lào đột phá trong thu hút đầu tư -
3 Ngân hàng phải báo công an khi phát hiện ít nhất 5 tờ tiền giả trong một giao dịch -
4 Thông tin cụ thể về hướng tuyến, vị trí 31 ga tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng -
5 Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
- Japfa Việt Nam lọt Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín
- Ngân Tín Group tiếp tục vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới?
- Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025
- Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả