Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
-
TP.HCM: Tăng số doanh nghiệp tham gia bình ổn thị trường năm 2024 đến Tết Ất Tỵ 2025Chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng lương thực, thực phẩm, tiêu dùng… năm 2024 – Tết Ất Tỵ năm 2025 có 69 doanh nghiệp đầu mối tham gia, tăng 10 doanh nghiệp so với năm 2023. -
Những cách tiết kiệm điện hiệu quả trong ngày nắng nóngBước vào cao điểm nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện tăng mạnh. Để kiểm soát và tiết kiệm điện, người dân cần sử dụng các thiết bị có dán nhãn tiết kiệm năng lượng, thường xuyên vệ sinh bảo dưỡng thiết bị, rút phích cắm khi không sử dụng… -
Nhập khẩu nguyên liệu, máy móc từ Trung Quốc đạt 29,4 tỷ USDNhập khẩu hàng hóa từ nhiều thị trường hồi phục mạnh trong quý I/2024, nhưng ấn tượng hơn cả là mức nhập khẩu từ Trung Quốc, đạt 29,4 tỷ USD, tăng 24,4% so với cùng kỳ năm trước. -
Chuỗi bán lẻ, F&B “cắt tỉa cành khô”Nhiều tên tuổi trong lĩnh vực bán lẻ, dịch vụ ẩm thực và đồ uống (F&B) như Thế Giới Di Động, Golden Gate, Saigon Co.op… đang chủ động thích nghi với bối cảnh kinh doanh đã và đang thay đổi. -
AEON Việt Nam mở Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn tại TP.HCMTrung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn đầu tiên của AEON Việt Nam ở TP.HCM vừa chính thức mở cửa tại AEON Nguyễn Văn Linh, nằm trong Trung tâm Mua sắm Crescent Mall tại quận 7. -
Quý I/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,2%Quý I/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,2% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó: Doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 13,4% và doanh thu du lịch lữ hành tăng 46,3%. -
Đồng Nai: Sắp diễn ra hội chợ lớn cho ngành vật liệu xây dựngHội chợ SACABUILD sẽ diễn ra từ ngày 26-28/4 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao Đồng Nai với 250 gian hàng đến từ hơn 100 thương hiệu ngành xây dựng, vật liệu xây dựng. -
Cơ hội “lội ngược dòng” của doanh nghiệp ngành gỗ, nội thấtThị trường xuất khẩu còn khó khăn, nhưng các doanh nghiệp ngành gỗ, nội thất đang tích cực chuẩn bị mẫu mã mới, bổ sung phân khúc sản phẩm để tăng khả năng cạnh tranh, nắm bắt cơ hội lội ngược dòng. -
Đưa bánh dân gian Nam Bộ từng bước tiếp cận thị trường quốc tếLễ hội bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 mang sứ mệnh đưa bánh dân gian Nam Bộ đến với mọi người, từng bước tiếp cận thị trường quốc tế. -
Thương hiệu sữa uống lên men Nhật Bản ra mắt sản phẩm mới sau 18 năm ở Việt NamBắt đầu ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam từ năm 2007, sau gần 18 năm gắn bó, Yakult nay chính thức có thêm dòng sản phẩm mới. Đó là Yakult Light.
-
Garmin Pay công bố mở rộng hợp tác với 5 ngân hàng lớnSau khi hợp tác với VPBank, Garmin Pay quyết định hợp tác với ACB, MB, Sacombank, Techcombank và Vietcombank để mang tới cho người dùng nhiều tùy chọn hơn khi thanh toán một chạm.
-
1
Xây dựng nút giao hoàn chỉnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Quốc lộ 10 -
2
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 3: Kỳ vọng hành lang pháp lý kiểm soát dòng tiền “bẩn” -
3
Thông tin mới về Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân -
4
Nghỉ Tết Dương lịch 2026 linh hoạt theo đặc thù từng doanh nghiệp
-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026