Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Việt Nam sớm có thêm thị trường xuất khẩu chục tỷ USD
Không lo thiếu xăng dầu
Xuất khẩu hàng hóa báo hiệu một năm bội thu
Nam Dương đưa gia vị thương hiệu Việt xuất khẩu chính ngạch vào Hoa Kỳ
Bán xăng kém chất lượng, một doanh nghiệp bị phạt 260 triệu đồng
TP.HCM: 100% mẫu rau đạt chuẩn an toàn vào năm 2030
-
Hơn 40% người tiêu dùng tiếp tục cắt giảm mua sắmHơn 40% người tiêu dùng sẽ tiếp tục cắt giảm mua sắm, chi tiêu trong năm 2024 so với năm trước. -
Giá bán lẻ xăng dầu giảm nhẹNgoại trừ dầu mazut tăng thêm 174 đồng/kg, giá bán lẻ các mặt xăng dầu đã đồng loạt giảm nhẹ từ 176 - 372 đồng/lít trong kỳ điều hành chiều 7/3/2024. -
Doanh thu xuất khẩu điện thoại, linh kiện tiến gần 10 tỷ USDLũy kế 2 tháng đầu năm 2024, điện thoại đóng góp 9,58 tỷ USD trong tổng kim ngạch gần 60 tỷ USD của cả nền kinh tế, tăng 4,1% so với cùng kỳ năm ngoái, đồng thời là mặt hàng đứng đầu về kim ngạch xuất khẩu. -
Nhập khẩu nguyên liệu sản xuất, máy móc tăng vọt theo đơn hàng xuất khẩuTrước sự phục hồi mạnh của sản xuất và xuất khẩu trong hai tháng đầu năm 2024 đã kéo theo nhu cầu nhập khẩu máy móc thiết bị và nguyên phụ liệu phục vụ sản xuất đạt 54,62 tỷ USD, tăng 18% so với cùng kỳ. -
Tương ớt, bộ gia vị hạt, bột đặc sản, chả giò CHIN-SU được đón nhận nồng nhiệt tại Foodex Nhật Bản 2024Nối tiếp thành công của Foodex Nhật Bản 2023, Công ty cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (Masan Consumer) tiếp tục tham gia Foodex 2024 và ra mắt Tương ớt CHIN-SU, bộ gia vị hạt & bột đặc sản CHIN-SU và Chả giò CHIN-SU. -
Việt Nam - Australia đẩy nhanh mở cửa thị trường cho nông sản 2 nướcViệt Nam - Australia đã và đang hợp tác tích cực trong quá trình thực hiện các thủ tục mở cửa thị trường cho nông sản 2 nước, góp phần đưa thương mại song phương vượt xa mức 14 tỷ USD. -
Xuất khẩu khu vực FDI thể hiện phong độKhu vực FDI đóng góp tới 43,2 tỷ USD, chiếm 72,8% tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam trong 2 tháng đầu năm. -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,1% sau 2 tháng năm 2024Tính chung 2 tháng năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,1% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 14% và doanh thu du lịch lữ hành tăng 35,8%. -
Vì sao hóa đơn của các gia đình ở Hà Nội tăng vọtEVN HANOI không ghi chỉ sổ định kỳ theo phiên từ ngày 5 đến ngày 13 mà thay đổi lịch ghi chỉ sổ vào ngày cuối cùng của tháng (29/2) nên số ngày sử dụng điện đã tăng lên từ 48-57 ngày, khiến hóa đơn tiền điện tăng vọt. -
Rau quả tiếp tục tìm đường mở rộng thị trườngMặc dù có đà tăng trưởng mạnh mẽ, song thị trường xuất khẩu rau quả vẫn phụ thuộc nhiều vào Trung Quốc, trong khi ở một số thị trường lớn khác như EU thì thị phần còn rất thấp. -
TP.HCM: Tăng cường công tác hậu kiểm về an toàn thực phẩm năm 2024TP.HCM sẽ tăng cường hoạt động hậu kiểm về an toàn thực phẩm ở ngành y tế, ngành nông nghiệp, ngành công thương… định kỳ, đột xuất nhằm ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm về an toàn thực phẩm.
-
1
Xây dựng nút giao hoàn chỉnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Quốc lộ 10 -
2
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 3: Kỳ vọng hành lang pháp lý kiểm soát dòng tiền “bẩn” -
3
Thông tin mới về Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân -
4
Nghỉ Tết Dương lịch 2026 linh hoạt theo đặc thù từng doanh nghiệp
-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026