Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 09 tháng 05 năm 2024,
Toàn Phát phân phối độc quyền thương hiệu Camera Longse tại Việt Nam
Tùng Anh - 03/04/2019 15:12
 
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Toàn Phát vừa cùng Tập đoàn Longse tổ chức ra mắt thương hiệu Camera Longse tại Việt Nam.
.
 Công ty Toàn phát trở thành đại lý thứ 18 của Longse trên toàn thế giới.

Dịp này, Tập đoàn Longse cũng trao chứng nhận Nhà phân phối độc quyền của hãng Longse tại Việt Nam cho Công ty Toàn phát. Đây là đại lý thứ 18 của Longse trên toàn thế giới.

Ông Lê Ngọc Thăng , Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Toàn Phát chia sẻ, những công nghệ tiến tiến và hiện đại nhất của thương hiệu Camera Longse sẽ đến với người tiêu dùng Việt Nam. Toàn Phát đảm bảo người tiêu dùng Việt Nam sẽ được hưởng những tính năng tốt nhất của sản phẩm cũng như những chính sách bảo hành, chính sách kinh doanh của Camera Longse.

Ông Thăng cho biết, Toàn Phát phân phối camera Longse tập trung vào các dòng sản phẩm Camera IP cao cấp với nhiều tính năng cao cấp nhất hiện nay. Có thể kể đến camera với tính năng thông minh phát hiện và báo động thân nhiệt, báo khói báo cháy lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam; camera độ phân giải siêu cao 12M; camera AI nhận dạng và so sánh khuôn mặt, cùng nhiều tính năng khác...

Nhân dịp ra mắt, Toàn Phát đang áp dụng chính sách chiết khấu bán hàng hấp dẫn, hỗ trợ marketing toàn diện, hỗ trợ triển khai bán hàng, hỗ trợ dự án và cam kết tỷ lệ lợi nhuận, cam kết chính sách bảo vệ quyền lợi đại lý đối với khách hàng.

Được biết, Longse Technology Co, Ltd (Trung Quốc) được thành lập vào năm 2006, là một nhà cung cấp giải pháp IOT (Internet of Things) chuyên nghiệp với video là cốt lõi, cung cấp bảo mật, quản lý trực quan và dịch vụ dữ liệu lớn cho thế giới.  Longse Technology luôn duy trì các giá trị của sự cống hiến, tính toàn vẹn, đổi mới và xuất sắc, mong muốn trở thành một doanh nghiệp quốc gia hạng nhất và doanh nghiệp đẳng cấp thế giới.

Một số hình ảnh buổi lễ ra mắt:

.
.
.
.
.
.


Đà Nẵng lắp camera giám sát trên xe du lịch
Sáng ngày 20/8, Sở Du lịch TP Đà Nẵng phối hợp với Sở Giao thông Vận tải tổ chức lễ ký và triển khai lắp đặt camera trên xe ô tô vận chuyển du...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư