Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
TTC Hospitality sáp nhập 2 khu du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt
N.L - 28/02/2019 10:43
 
Với mong muốn du khách khi đến với Đà Lạt có cơ hội được khám phá những khu du lịch xứng tầm, sánh ngang với Universal Studio, Disneyland, Everland của Hàn Quốc hay Shinjuku Gyoen của Nhật bản, được trải nghiệm du lịch đẳng cấp thế giới ngay ở Việt Nam, Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC HOSPITALITY) thuộc Tập đoàn TTC đã cho ra mắt TTC WORLD – THUNG LŨNG TÌNH YÊU qua việc sáp nhập 2 khu du lịch lớn với tầm nhìn và diện mạo hoàn toàn mới.

Tầm nhìn ngành du lịch TTC tại xứ sở sương mù

Với bệ phóng tiềm lực của một trong những tập đoàn kinh tế lớn của Việt Nam, TTC Hospitality đã mạnh dạn tiến hành sáp nhập Thung lũng Tình yêu và Đồi Mộng Mơ - 2 khu du lịch lâu đời, nổi tiếng trong ngành du lịch Việt Nam với mong muốn hình thành khu du lịch chất lượng và đẳng cấp, mang đến một định hướng mới, một lối rẽ mới đầy hứa hẹn cho ngành du lịch Việt.

Song song mức đầu tư lên đến 40 triệu đô la Mỹ cho các hạng mục khu vui chơi trong nhà, ngoài trời với đầy đủ các phân khu thì TTC World – Thung lũng Tình yêu còn được đầu tư 4 triệu đô la Mỹ cho hàng loạt hạng mục phục vụ về cảnh quan.

7 hạng mục đầu tư lớn đi cùng với nâng cao chất lượng dịch vụ thể hiện quyết tâm của TTC Hospitality trong việc đưa TTC World – Thung lũng Tình yêu lên một tầm cao mới và cũng là chìa khóa giúp KDL đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho du khách khi đến thăm xứ sở sương mù.

TTC World - Thung lũng Tình yêu hoàn toàn mới

Bạn không thể chỉ đến KDL một lần trong đời, vì vậy mỗi năm, TTC World luôn đổi khác, thu hút du khách bằng những “chiêu trò” cực kỳ hấp dẫn. Ngoài các hạng mục cũ, hàng loạt hạng mục mới năm nay chắc chắn làm bạn không thể kiềm lòng.

Từ ngày 01/03/2019, TTC World – Thung lũng Tình yêu sẽ áp dụng mức giá vé mới là 250 ngàn đồng cùng hàng loạt ưu đãi ấn tượng kèm theo. Với gói vé mới được áp dụng, tất cả trẻ em dưới 1,3 mét sẽ hoàn toàn miễn phí vé vào cổng.

Du khách sẽ được giảm ngay 50% giá vé khi tham quan KDL từ ngày 01/03/2019 đến 25/04/2019, hưởng các tiện ích miễn phí làm chuyển du lịch của bạn không thể nào quên.

Thung lũng chè không góc chết rộng đến 8.000 m2 sẽ là điểm đến bạn khó thể bỏ qua khi đến TTC World – Thung lũng Tình yêu. Những cánh rừng chè xanh mát, tinh khôi cũng hứa hẹn là góc “sống ảo” tuyệt diệu cho những tín đồ thích khám phá những điều mới lạ.

Khu vực Tình yêu vĩnh cửu thể hiện tình yêu mãi trường tồn, ngưng đọng ngàn năm là điểm nhấn mới cho toàn khu du lịch với hạng mức đầu tư lên đến 4 tỉ đồng. Toàn bộ sân khấu Venus được mang diện mạo mới với đôi tình nhân hóa đá cùng phiến đá tình nhân minh chứng cho tình yêu bất diệt.

Nổi bật không kém là Vườn hoa hồng với diện tích lên đến 13.200 m2. Đây là công viên hoa hồng đầu tiên ở Đà lạt gồm đầy đủ các hạng mục nhà chờ, Café và là địa điểm lý tưởng cho các cặp tình nhân tìm đến.

Bên cạnh đó, mô hình Tạo tác nghệ thuật cây xanh với diện tích đến 3000m2 lần đầu được giới thiệu tại Đà lạt với 101 mô hình cây xanh tạo ra sự đa dạng về điểm đến với du khách và cả khu du lịch.

Mê cung Tình yêu
Mê cung Tình yêu

Nhà hàng Vallée D’amour là nhà hàng đầu tiên tại Đà Lạt xây dựng theo hướng bảo tồn thiên nhiên. Với góc nhìn 360 độ giúp du khách vừa nghỉ dưỡng thoải mái vừa hòa mình cùng cảnh sắc thiên nhiên rừng thông bạt ngàn.

Đặc biệt, bộ sưu tập tượng sáp những người nổi tiếng tại Bảo tàng tượng sáp đầy ấn tượng và sống động cũng là điểm nổi bật tại TTC World – Thung lũng Tình yêu. Không cần phải đi đâu xa, chỉ cần đến Đà Lạt bạn đã có những bức ảnh ưng ý cùng thần tượng.

Với những hạng mục, cảnh quan mới với kiến trúc độc đáo, gần gũi thiên nhiên hòa quyện cùng không gian thâm trầm Đà Lạt, TTC World – Thung lũng Tình yêu sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời với phương châm “Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ” của TTC Hospitality; với tiềm lực và kinh nghiệm của ngành du lịch TTC,  TTC World – Thung lũng Tình yêu chắc chắn là điểm sáng, đánh dấu bước ngoặt mới của ngành công nghiệp không khói tại Đà Lạt.

TTC World – Thung lũng Tình yêu
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 03 - 05 - 07 Mai Anh Đào, phường 8, TP. Đà Lạt
Hotline: ‎‎‎‎1900 55 88 55 - ‎‎‎‎0942 157 099.
Facebook: Thung lũng Tình yêu.
Đầu tư trên 8.000 tỷ đồng khôi phục tuyến đường sắt Tháp Chàm – Đà Lạt theo hình thức PPP
UBND tỉnh Ninh Thuận và Công ty CP thương mại – dịch vụ khách sạn Bạch Đằng (Công ty Bạch Đằng) vừa có cuộc làm việc xung quanh việc đề xuất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư