Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
CEO - Chìa khoá thành công Forum 2019
Từ khởi nghiệp tới thành công bền vững trong thời kinh tế số
Hải Đăng - 12/09/2019 13:03
 
Ngày 27/9 tới đây, tại Khách sạn Sheraton TP. Hồ Chí Minh, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp chủ trì tổ chức CEO - Chìa khoá thành công Forum 2019 với chủ đề “Từ khởi nghiệp tới thành công bền vững trong thời kinh tế số”.
CEO – Chìa khóa thành công Forum 2019 sắp được tổ chức nhằm chia sẻ những ý tưởng, kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn cho các SME, cộng đồng Start-up và sinh viên. Ảnh minh hoạ
CEO – Chìa khóa thành công Forum 2019 sắp được tổ chức nhằm chia sẻ những ý tưởng, kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn cho các SME, cộng đồng Start-up và sinh viên. Hình ảnh mang tính chất minh hoạ

Trên đà phát triển mạnh mẽ của cách mạng công nghiệp 4.0, công nghệ số đang nhanh chóng trở thành nền tảng và động lực của nền kinh tế. Đặc biệt, ngày nay mô hình kinh tế chia sẻ đang trở thành một xu hướng tất yếu trong mọi nghành kinh tế. Điều đó đang mở ra nhiều cơ hội, đồng thời cũng đặt ra vô vàn thách thức cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Các lãnh đạo doanh nghiệp, cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam phải thay đổi tư duy, đón nhận sự thay đổi như thế nào? Làm sao để bắt kịp xu thế, khởi nghiệp và đi tới thành công bền vững trong thời kinh tế số? Đó là bài toán lớn cần cả cộng đồng chung sức đi tìm lời giải.

Danh sách các chuyên gia, doanh nhân tham gia CEO - Chìa khoá thành công Forum 2019:
Ông Phạm Phú Ngọc Trai, Chủ tịch Công ty Tư vấn Kinh doanh Hội nhập Toàn cầu (GIBC);
Ông Phạm Đình Đoàn, Chủ tịch Tập đoàn Phú Thái;
Ông Nguyễn Hoài Nam, Tổng Giám đốc Tập đoàn Berjaya tại Việt Nam;
Ông Lý Quý Trung, Tổng giám đốc Tập đoàn Nội thất AKA Furniture Group;
Ông Robert Trần, Giám đốc điều hành Tập đoàn Tư vấn Chiến lược RBNC phụ trách thị trường Bắc Mỹ và châu Á - Thái Bình Dương;
Ông Hà Tôn Vinh, chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổ hợp Giáo dục & Tư vấn Quốc tế Stellar Management;
Ông Thái Quốc Minh, Thành viên HĐQT Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB);
Ông Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch HĐQT Intracom Group, Chủ tịch HĐTV Tổ hợp Y tế Phương Đông;
Ông Lê Trí Thông, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ);
Ông Nguyễn Hữu Thái Hòa - Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học VPI - Viện Dầu khí Việt Nam, Giám đốc CTS - Trung tâm Khoa học tư duy Bộ KH&CN;
Ông Lê Hải Bình, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Mắt Bão.

Ngày 12/8/2019 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký Quyết định số 999/QĐ-TTg phê duyệt Đề án thúc đẩy mô hình kinh tế chia sẻ. Để hưởng ứng chủ trương lớn của Chính phủ, thúc đẩy khởi nghiệp trong thời đại kinh tế số, CEO - Chìa khoá thành công Forum 2019 được tổ chức với kỳ vọng là nơi để các doanh nhân, doanh nghiệp sẽ được lắng nghe chủ trương của Chính phủ và cùng các chuyên gia trao đổi, chia sẻ những ý tưởng, kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn.

Diễn đàn cũng là nơi để các SME, cộng đồng Start-up và các bạn sinh viên có tầm nhìn, kinh nghiệm về những bài học đắt giá để khởi nghiệp và thành công bền vững trong kinh tế số.

Theo Ban tổ chức, diễn đàn đón nhận sự tham gia của lãnh đạo Chính phủ, bộ ngành, lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh, VTV, VCCI, các chuyên gia, doanh nhân hàng đầu cùng gần 1.000 CEO, nhà kinh tế và những người làm kinh doanh đến từ các nước và trên thế giới.

Cũng trong dịp này, dự án xuất bản bộ sách “CEO - Những câu chuyện thật”, dự án sách đầu tiên của chương trình chia sẻ về những doanh nhân thật – bài học thật – câu chuyện thật của các doanh nhân lên sóng chương trình CEO – Chìa khóa thành công trên kênh VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam sẽ chính thức được khởi động, đưa CEO - Chìa khoá thành công cùng sứ mệnh “Chia sẻ kiến thức và Tôn vinh doanh nhân” sang một giai đoạn mới, một giá trị mới, một tầm vóc mới.

CEO - Chìa khoá thành công Forum 2019 được chia làm 4 phiên liên tục trong ngày 27/9/2019 gồm:

Phiên Tổng quan: Lãnh đạo Chính phủ, bộ, ngành phát biểu định hướng và chỉ đạo;

Phiên 2: Khởi nghiệp thành công trong thời kinh tế số. Nhận diện, cơ hội và thách thức;

Phiên 3: Những bài học đắt giá;

Phiên 4: Thành công bền vững trong thời kinh tế số.

Cuối chương trình là tiệc tối với chủ đề “Gala Dinner - Kết nối và chia sẻ”.

Các doanh nhân, quản lý của các doanh nghiệp có thể đăng ký tham dự CEO - Chìa khoá thành công Forum 2019 tại đường link: https://sukien.ceochiakhoathanhcong.com/dang-ky-ceo-chia-khoa-thanh-cong-forum-2019.
CEO-Chìa khóa thành công ra mắt format mới "chạm đến trái tim"
Chia sẻ về format mới 2019 chương trình CEO - Chìa khóa thành công với nội dung là những câu chuyện có thật của doanh nghiệp, bà Vũ Thị Kim Oanh, Phó...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư