-
Doanh nghiệp muốn tăng trưởng phải tái cấu trúc từ con người -
Tập đoàn ThaiBinh Seed đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động -
Sun Group vận hành Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc; Hòa Phát có thêm cả trăm ha khu công nghiệp; Vinspeed tăng vốn điều lệ -
Năm 2025, Petrovietnam lập kỷ lục mới về doanh thu -
Hiệp hội BĐS Cần Thơ góp phần vào sự phát triển thị trường bất động sản Tây Nam Bộ -
TOP VALUE500: Tăng cường đổi mới, kiến tạo giá trị bền vững
Hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines vừa chính thức khai trương đường bay thẳng từ Istanbul đi Hà Nội và TP.HCM
Turkish Airlines là hãng hàng không năm năm liền được Skytrax bầu chọn là Hãng hàng không tốt nhất Châu Âu. Với việc đưa vào khai thác đường bay thẳng giữa hai quốc gia, Turkish Airlines mang đến ngày càng nhiều lựa chọn du lịch thuận tiện cho du khách Việt Nam, đồng thời đánh dấu cột mốc phát triển mới trong quá trình mở rộng mạng lưới tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và tăng cường thêm mạng lưới bay rộng lớn nhất thế giới của hãng.
![]() |
| Sau TP.HCM, Hà Nội là điểm đến thứ hai được đưa vào khai thác tại Việt Nam từ ngày 27/6/2016 |
Bắt đầu từ 27/6/2016, chặng bay mới sẽ được khai thác với tần suất 5 chuyến/tuần. Giờ bay trung bình đến Istanbul là 15 tiếng từ Hà Nội và 12 tiếng từ TP.HCM. Các chuyến bay sẽ được khai thác bằng máy bay Airbus 330-300 với 288 chỗ được thiết kế chủ yếu cho các tuyến bay quốc tế với đầy đủ tiện ích giải trí hiện đại.
Giá khởi điểm cho chặng bay khứ hồi từ Việt Nam - Istanbul từ 865 USD bao gồm thuế, phí sân bay và các phụ phí khác. Hãng sẽ tăng tần suất bay lên 7 chuyến/tuần từ ngày 31/10/2016.
Đường bay này cũng là cầu nối giao thông quan trọng tạo cơ hội thúc đẩy hợp tác lâu dài giữa hai nước cũng như để du khách Việt Nam có thể khám phá những di sản lịch sử của thành phố Istanbul, được mệnh danh là đô thị lớn nhất và duy nhất trên thế giới nằm trên cả 2 châu lục châu Âu và châu Á.
Ngoài ra, Hãng còn mang lại nhiều lợi ích cho du khách với các tuyến bay thường xuyên của hãng tới các điểm đến nổi tiếng ở châu Âu. Thông qua sự kiện này, hãng cũng đang có chiến lược mở rộng mạng lưới bay sang Nga, Trung Á, các nước trong khu vực Viễn Đông, Trung Đông, Châu Phi, Bắc và Nam Mỹ.
Turkish Airlines là thành viên của liên minh hàng không Star Alliance và hiện có mạng lưới bay rộng lớn nhất thế giới với hơn 241 điểm đến quốc tế và 49 điểm đến nội địa bao gồm cả Việt Nam.
-
Doanh nghiệp muốn tăng trưởng phải tái cấu trúc từ con người -
Tập đoàn ThaiBinh Seed đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động -
Giải mã "cú đúp" danh hiệu Anh hùng Lao động của Viettel Global và Viettel Campuchia -
Sun Group vận hành Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc; Hòa Phát có thêm cả trăm ha khu công nghiệp; Vinspeed tăng vốn điều lệ
-
Xây dựng Hợp Lực ghi dấu ấn Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Năm 2025, Petrovietnam lập kỷ lục mới về doanh thu -
Hiệp hội BĐS Cần Thơ góp phần vào sự phát triển thị trường bất động sản Tây Nam Bộ -
TOP VALUE500: Tăng cường đổi mới, kiến tạo giá trị bền vững -
Vicem thoát lỗ ngoạn mục -
Sẽ lấy ý kiến cả chủ đầu tư để đánh giá năng lực nhà thầu -
Từ "cái bắt tay" ngoại giao đến lộ trình kỹ thuật cho cảng biển Việt Nam
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam


