Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Turkish Airlines thiết lập đường bay đến Hà Nội
Anh Hoa - 28/06/2016 10:23
 
Chặng bay mới sẽ được khai thác tần suất 5 chuyến/tuần, với giá khởi điểm khứ hồi từ Việt Nam - Istanbul từ 865 USD

Hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines vừa chính thức khai trương đường bay thẳng từ Istanbul đi Hà Nội và TP.HCM  

Turkish Airlines là hãng hàng không năm năm liền được Skytrax bầu chọn là Hãng hàng không tốt nhất Châu Âu. Với việc đưa vào khai thác đường bay thẳng giữa hai quốc gia, Turkish Airlines mang đến ngày càng nhiều lựa chọn du lịch thuận tiện cho du khách Việt Nam, đồng thời đánh dấu cột mốc phát triển mới trong quá trình mở rộng mạng lưới tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và tăng cường thêm mạng lưới bay rộng lớn nhất thế giới của hãng.

Sau TP.HCM, Hà Nội là điểm đến thứ hai được đưa vào khai thác tại Việt Nam từ ngày 27/6/2016
Sau TP.HCM, Hà Nội là điểm đến thứ hai được đưa vào khai thác tại Việt Nam từ ngày 27/6/2016

Bắt đầu từ 27/6/2016, chặng bay mới sẽ được khai thác với tần suất 5 chuyến/tuần. Giờ bay trung bình đến Istanbul là 15 tiếng từ Hà Nội và 12 tiếng từ TP.HCM. Các chuyến bay sẽ được khai thác bằng máy bay Airbus 330-300 với 288 chỗ được thiết kế chủ yếu cho các tuyến bay quốc tế với đầy đủ tiện ích giải trí hiện đại.

Giá khởi điểm cho chặng bay khứ hồi từ Việt Nam - Istanbul từ 865 USD bao gồm thuế, phí sân bay và các phụ phí khác. Hãng sẽ tăng tần suất bay lên 7 chuyến/tuần từ ngày 31/10/2016.

Đường bay này cũng là cầu nối giao thông quan trọng tạo cơ hội thúc đẩy hợp tác lâu dài giữa hai nước cũng như để du khách Việt Nam có thể khám phá những di sản lịch sử của thành phố Istanbul, được mệnh danh là đô thị lớn nhất và duy nhất trên thế giới nằm trên cả 2 châu lục châu Âu và châu Á.

Ngoài ra, Hãng còn mang lại nhiều lợi ích cho du khách với các tuyến bay thường xuyên của hãng tới các điểm đến nổi tiếng ở châu Âu. Thông qua sự kiện này, hãng cũng đang có chiến lược mở rộng mạng lưới bay sang Nga, Trung Á, các nước trong khu vực Viễn Đông, Trung Đông, Châu Phi, Bắc và Nam Mỹ.

Turkish Airlines là thành viên của liên minh hàng không Star Alliance và hiện có mạng lưới bay rộng lớn nhất thế giới với hơn 241 điểm đến quốc tế và 49 điểm đến nội địa bao gồm cả Việt Nam.

Kenya Airways báo lỗ sau 4 tháng mở đường bay Việt Nam - Châu Phi
Kenya Airways - Hãng hàng không duy nhất mở đường bay thẳng từ Việt Nam tới Châu Phi muốn được trao thương quyền 5 để giảm bớt thua lỗ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư