-
Lãi suất huy động thoát khỏi vùng đáy: Liều thuốc làm dịu thanh khoản thị trường -
ABBank mở rộng quy mô vốn và lợi nhuận, củng cố triển vọng tăng trưởng trung hạn -
Tỷ giá sẽ giảm dần áp lực theo lộ trình cắt giảm lãi suất của Fed -
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân
Mới đây, TPBank lại tiếp tục làm hài lòng các tín đồ Android với việc cập nhật phiên bản ebank 7.1 hỗ trợ đăng nhập và thanh toán bằng vân tay trên các máy chạy Android 6.0 Marshmallow.…
Như vậy, chỉ sau một thời gian ngắn, eBank của TPBank đã đáp ứng kỳ vọng của người dùng tính năng đăng nhập bằng vân tay trên cả hai hệ điều hành IOS và Android, là ngân hàng duy nhất hiện nay có tính năng đăng nhập vân tay vừa login ebank vừa xác thực cho các giao dịch thanh toán.
Đại diện ngân hàng này cho biết, do công nghệ vân tay mỗi hãng tự phát triển riêng, không được hỗ trợ từ nhân hệ điều hành nên ở phiên bản eBank 7.0 trước đây, các máy chạy Android chưa được hỗ trợ tính năng này. Tuy nhiên, với nỗ lực của các chuyên gia công nghệ của TPBank cùng sự cải tiến của Android 6.0 Marshmallow, eBank 7.1 hoàn toàn sẵn sàng cho hàng triệu khách hàng dùng Android.
Phiên bản eBank của TPBank luôn được tin tưởng có độ bảo mật cao do ngân hàng thiết lập các cơ chế bảo vệ nhiều lớp, chỉ cho duy nhất một thiết bị được đăng ký có thể sử dụng tính năng này.
Theo đại diện TPBank, để đảm bảo an toàn trong giao dịch, hạn chế tối đa những rủi ro khi đăng nhập bằng vân tay ngân hàng chỉ cho giao dịch tối đa 1.000.000/lần, nếu lớn hơn con số này hệ thống sẽ yêu cầu đăng nhập lại bằng mật khẩu để xác thực. Còn với các giao dịch giá trị nhỏ, khách hàng còn có thể tuỳ chọn xác nhận giao dịch bằng vân tay mà không cần nhập thêm mã xác thực thông thường như OTP, mCA, Token.
Theo đánh giá của anh Phan Bình (Duy Tân, Hà Nội): “Tính năng đăng nhập và xác thực thanh toán bằng vân tay giúp tạo sự nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Phiên bản eBank 7.1 của TPBank có thể sử dụng tính năng này trên cả 2 hệ điều hành IOS và Android giúp xóa nhòa giới hạn của tính năng này trên các dòng máy, tạo sự (tiện ích cho tất cả khách hàng. Cá nhân tôi đã sử dụng eBank trong thời gian dài và có đánh giá rất cao tính công nghệ trong các dịch vụ ngân hàng của TPBank”.
Để sử dụng, quý khách vui lòng tải tại đây!
-
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng gặp sức ép lớn trong cung ứng vốn cho các "đại dự án" và rủi ro kỳ hạn -
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2


