
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô -
Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025"
Sau vài tháng lỡ hẹn vì đại dịch Covid-19, Tiffany & Co, thương hiệu trang sức cao cấp gắn với màu xanh huyền thoại, đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Công ty DAFC thuộc IPPG là đơn vị phân phối.
DAFC hiện giữ 70% mặt hàng thời trang và mỹ phẩm xa xỉ tại Việt Nam. Đây là tên tuổi gắn với việc đưa những thương hiệu thời trang xa x trên thế giới về Việt Nam như Salvatore Ferragamo, Dolce&Gabbana, Versace, Burberry, Christian Louboutin, Cartier, Rolex...
![]() |
Không gian của Tiffany & Co. Tràng Tiền Plaza được trang trí đèn chùm pha lê rực rỡ, đường viền sàn lát đá cẩm thạch, cũng như dòng thác lớn mang đến cho khách hàng cơ hội xem qua các bộ sưu tập theo cách đa chiều |
Cửa hàng Tiffany là minh chứng cho cam kết của thương hiệu trang sức đối với vị thế và tầm ảnh hưởng đẳng cấp trong thế giới kim hoàn xa xỉ.
Những viên kim cương rạng rỡ, những bộ sưu tập mang tính biểu tượng và những thiết kế mới nhất của Tiffany là nhân vật chính của cửa hàng mới này.
Khách hàng có thể tìm thấy những thiết kế như bộ sưu tập Tiffany T1 mới ra mắt gần đây, sự phát triển mới nhất của bộ sưu tập Tiffany T mang tính biểu tượng, mô phỏng lại họa tiết “T” quen thuộc đã xuất hiện trong các thiết kế trang sức của Tiffany từ những năm 1980.
![]() |
Cửa hàng rộng gần 1.650m2 mét vuông được chiếu sáng bởi mặt tiền bằng kính có họa tiết Lá lúa mì sang trọng, một yếu tố thiết kế hiện đại lấy cảm hứng từ cửa hàng hàng đầu Tiffany & Co. Fifth Avenue ở thành phố New York. |
Thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới Tiffany & Co. (hay Tiffany, Tiffany’s) được nhà chế tác Charles Lewis Tiffany sáng lập vào năm 1837 tại New York.
Gần hai thế kỷ phát triển của hãng chế tác lừng danh này gắn liền với những sản phẩm trang sức đa dạng từ trang sức, bạc nguyên chất, đồ gốm, pha lê, nước hoa, đồng hồ đến đồ dùng văn phòng, phụ kiện cá nhân và các sản phẩm da thuộc khác.
Hồi đầu năm nay, LVMH chính thức hoàn tất việc mua lại Tiffany & Co., với mức giá 15,8 tỷ USD, giảm nhẹ so với lời đề nghị ban đầu (16,2 tỷ USD).
Sau khi mua lại, LVMH đã công bố đội ngũ ban lãnh đạo mới Tiffany & Co.
Anthony Ledru, người điều hành Louis Vuitton tại Mỹ, đồng thời đã từng có thời gian làm việc tại Tiffany & Co. và cả thương hiệu đối thủ, Cartier, sẽ nắm giữ vai trò CEO.
Ngoài ra, vị trí Phó chủ tịch điều hành sản phẩm và truyền thông sẽ do Alexandre, người con trai 28 tuổi của Arnault, trước kia từng điều hành thương hiệu vali Rimowa trực thuộc LVMH, đảm nhận.
Việc mua lại nhà sản xuất trang sức biểu tượng của Mỹ đã góp phần thay đổi phân khúc kinh doanh Đồng hồ & Trang sức của LVMH, đồng thời là mảnh ghép hoàn hảo dành cho ‘đại gia đình’ với 75 thương hiệu nổi bật.
Cùng Bulgari, TAG Heuer, Chaumet, Dior Watches, Zenith, Fred và cả Hublot, LVMH đang nuôi tham vọng chiếm lĩnh hoàn toàn thị trường Đồng hồ, Trang sức trên toàn thế giới.
Hơn một năm trước, LVMH lần đầu tiên công bố việc đàm phán mua lại Tiffany & Co.. Tuy nhiên, những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 đối với các hoạt động kinh doanh, đã khiến quan điểm của Chủ tịch LVMH kiêm Giám đốc điều hành, Bernard Arnault về mức giá thay đổi.
Tiffany & Co., sau đó đã buộc phải kiện LVMH để thúc đẩy thương vụ sáp nhập này diễn ra.
Tiffany & Co., đang sở hữu đội ngũ nhân viên lên đến gần 5.000 nghệ nhân lành nghề trong lĩnh vực gia công kim cương, chế tác đồ trang sức. Hãng này cũng có nhà máy chế tác kim cương quy mô lớn đặt tại Việt Nam.
Tiffany & Co.đang chuyển đổi mô hình bán hàng trực tuyến và doanh số bán hàng tăng vọt, đặc biệt là tại Trung Quốc. Doanh số bán hàng trực tuyến tăng 80%, doanh số bán hàng ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tăng 20%, trong khi tại Trung Quốc là 50%.

-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
-
Vedan Việt Nam đón nhận giải Rồng Vàng 2025 -
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô -
Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025" -
Khởi công dự án năng lượng mặt trời áp mái tại nhà máy Samsung Electronics Việt Nam (SEV) -
Ngân Tín Group: Kiên định mục tiêu, vững vàng vượt thử thách -
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh -
Bình Dương: Điểm sáng tăng trưởng bất động sản vùng lân cận TP.HCM
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
-
Vedan Việt Nam đón nhận giải Rồng Vàng 2025
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô