-
Bình Phước: Khởi công nhà máy chế biến hạt điều xanh lớn nhất Việt Nam -
Lãnh đạo tỉnh Bến Tre lắng nghe, tháo gỡ khó khăn của doanh nghiệp -
Việt Nam đã thu hút hơn 37 tỷ USD vốn FDI vào dệt may -
Việt Nam tăng sử dụng "công cụ" bảo vệ ngành sản xuất nội địa -
VinFast đưa xe điện đến Philippines; May Sông Hồng lập công ty tại Ai Cập; Nhựa Hà Nội hợp tác với "ông lớn" Hàn Quốc -
Keppel, FiCO Pan-United và Coteccons triển khai giải pháp bê tông bền vững tại Việt Nam
VietAd 2015 là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu các công nghệ, sản phẩm mới |
VietAd 2015 do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Đông Nam tổ chức.
Ông Nguyễn Thanh Đảo, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam cho biết, Triển lãm lần này thu hút 250 gian hàng của các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Maylaysia... Các lĩnh vực trưng bày gồm: máy móc thiết bị ngành quảng cáo (máy in phun, máy CNC, máy cắt lazer, máy khắc chữ, máy cắt decal...), công nghệ LED, thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo, dịch vụ và truyền thông...
Các sản phẩm, công nghệ tiêu biểu trưng bày tại triển lãm gồm: Máy in hiện đại XENONS X5300R; Máy in phun cao cấp Blueprint 512i, Blueprint C8K 512; Máy in phẳng UV XENONS R180; Máy in UV Infiniti dạng phẳng; Mimaki CJV300, vừa in vừa bế, 2 đầu phun; AnaJet - Máy in trực tiếp lên áo thun; Công nghệ LED hiện đại đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc; Các loại vật liệu phát sáng mới nhất trong lĩnh vực hộp đèn, biển hiệu, mô hình quảng cáo...
Cũng theo ông Đảo, sau 6 lần tổ chức liên tục, VietAd được biết đến rộng rãi trong ngành quảng cáo Việt Nam nói riêng và khu vực châu Á nói chung. Hiện nay, VietAd là đối tác truyền thông của các triển lãm chuyên ngành quảng cáo lớn trong khu vực như: Kosign (Hàn Quốc); DSJ (Nhật Bản); Sign China (Trung Quốc); D.PES (Trung Quốc); TISL (Đài Loan - Trung Quốc), Sign Asia Expo (Thái Lan), Kaizer (Malaysia)…
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư, bà Giang Thúy Phụng, đại diện Công TNHH Thịnh Hồng Nguyên cho biết, đây là lần thứ 4 Công ty tham gia Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam. Năm nay, Công ty Thịnh Hồng Nguyên tham gia 15 gian hàng với tổng diện tích hơn 300 m2. “Ngành quảng cáo của nước ta đang phát triển mạnh và xu hướng hiện nay khách hàng cần các công nghệ, sản phẩm mới nhất”, bà Phụng nói và cho biết, năm nay Công ty dành nhiều gian hàng để giới thiệu các thiết bị máy in phun, máy in UV, máy in chuyển nhiệt…
Cũng theo bà Phụng, cũng như nhiều doanh nghiệp Việt khác, Thịnh Hồng Nguyên hiện đang làm đại diện phân phối sản phẩm cho các doanh nghiệp lớn của nước ngoài. Do đó, việc có mặt tại các triển lãm chuyên ngành như VietAd 2015 là cơ hội để giới thiệu về các công nghệ, sản phẩm mới, cũng như gặp gỡ, kết nối với khách hàng, đối tác rất hiệu quả. “Nhiều khả năng công ty sẽ gắn bó, đồng hành cùng VietAd trong những năm tới”, bà Phụng cho biết.
Thông tin từ Ban Tổ chức cho hay, trong khuôn khổ Triển lãm VietAd 2015, từ 14 giờ 30 đến 16 giờ 30 ngày 30/7/2015, sẽ diễn ra các hoạt động gồm Hội thảo: “Các xu hướng quảng cáo và truyền thông sẽ ảnh hưởng thế nào đến doanh nghiệp của bạn” do Công ty Kantar Media thực hiện; Chương trình giới thiệu Giải thưởng quảng cáo Việt Nam “Quả Chuông Vàng 2015” do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chủ trì. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức Đại hội quảng cáo châu Á năm 2015 sẽ giới thiệu Chương trình AdAsia Taipei 2015 và kinh nghiệm quảng cáo tại Đài Loan…
Triển lãm VietAd là một hoạt động quan trọng thường niên, được tổ chức lần đầu vào năm 2010, với mục đích tạo cơ hội giao thương, trao đổi sản phẩm và cập nhật công nghệ mới nhất trong lĩnh vực quảng cáo, góp phần thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam ngày càng phát triển.
VietAd 2015 sẽ diễn ra đến ngày 1/8/2015.
-
VinFast đưa xe điện đến Philippines; May Sông Hồng lập công ty tại Ai Cập; Nhựa Hà Nội hợp tác với "ông lớn" Hàn Quốc -
Keppel, FiCO Pan-United và Coteccons triển khai giải pháp bê tông bền vững tại Việt Nam -
Chuyện ông vua xuất khẩu tiêu bị soán ngôi đến dựng thương hiệu cà phê tại sân nhà -
Tập đoàn công nghệ Changyuan (Trung Quốc) và CCG Group (Việt Nam) ghi dấu mốc hợp tác toàn diện -
Sài Gòn VRG liên tiếp đạt Top 10 chủ đầu tư bất động sản công nghiệp uy tín -
Nhựa Hà Nội bắt tay Tập đoàn PowerNet Technologies (Hàn Quốc) mở rộng chuỗi cung ứng -
Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh 2023 (PCI 2023): Trong khó khăn, doanh nghiệp đặt niềm tin vào chính quyền
-
1 Truy nã Tổng giám đốc Công ty Mopha Đỗ Vân Trường liên quan vi phạm của AIC -
2 Di dời, chuyển đổi công năng Khu công nghiệp Biên Hòa 1: Cuộc “đại phẫu” chưa tiền lệ, ngập thách thức - Bài 1 -
3 Đề xuất đầu tư trên 250.000 tỷ đồng cho sức mạnh nội sinh của nền kinh tế -
4 Lãi suất nóng lên, ngân hàng lo biên lãi ròng sụt giảm -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 11/5
- Tìm giải pháp cấp thoát nước đô thị và sử dụng hiệu quả nguồn nước tại Tây Nguyên
- Vinexpo Asia Hồng Kông - Điểm hẹn của các bậc thầy rượu vang
- Triển lãm Tự động hóa Công nghiệp Việt Nam - Đón đầu xu hướng ngành công nghiệp tự động hóa
- Các ngành nghề và thị trường xuất khẩu lao động kỹ thuật cao nào đòi hỏi người lao động có tay nghề vững?
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ nâng cao năng lực khám, chữa bệnh chuyên sâu và mở rộng mạng lưới y tế
- Sản phẩm, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực giấy và bao bì tại Triển lãm VPPE 2024