
-
BSR nhận Hồ sơ thiết kế FEED Dự án Nâng cấp mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất
-
Hai tập đoàn hạ tầng hàng đầu Việt Nam hưởng ứng mạnh mẽ Nghị quyết số 68
-
Dự kiến sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và cấp C/O
-
Hướng dẫn giải pháp tạm thời trước sự cố hệ thống điện tử của hải quan
-
Doanh nghiệp vẫn tiếp tục đăng ký mới, dù chậm lại -
Thành phố Huế đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng PCI năm 2024
![]() |
VietAd 2015 là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu các công nghệ, sản phẩm mới |
VietAd 2015 do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Đông Nam tổ chức.
Ông Nguyễn Thanh Đảo, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam cho biết, Triển lãm lần này thu hút 250 gian hàng của các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Maylaysia... Các lĩnh vực trưng bày gồm: máy móc thiết bị ngành quảng cáo (máy in phun, máy CNC, máy cắt lazer, máy khắc chữ, máy cắt decal...), công nghệ LED, thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo, dịch vụ và truyền thông...
Các sản phẩm, công nghệ tiêu biểu trưng bày tại triển lãm gồm: Máy in hiện đại XENONS X5300R; Máy in phun cao cấp Blueprint 512i, Blueprint C8K 512; Máy in phẳng UV XENONS R180; Máy in UV Infiniti dạng phẳng; Mimaki CJV300, vừa in vừa bế, 2 đầu phun; AnaJet - Máy in trực tiếp lên áo thun; Công nghệ LED hiện đại đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc; Các loại vật liệu phát sáng mới nhất trong lĩnh vực hộp đèn, biển hiệu, mô hình quảng cáo...
Cũng theo ông Đảo, sau 6 lần tổ chức liên tục, VietAd được biết đến rộng rãi trong ngành quảng cáo Việt Nam nói riêng và khu vực châu Á nói chung. Hiện nay, VietAd là đối tác truyền thông của các triển lãm chuyên ngành quảng cáo lớn trong khu vực như: Kosign (Hàn Quốc); DSJ (Nhật Bản); Sign China (Trung Quốc); D.PES (Trung Quốc); TISL (Đài Loan - Trung Quốc), Sign Asia Expo (Thái Lan), Kaizer (Malaysia)…
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư, bà Giang Thúy Phụng, đại diện Công TNHH Thịnh Hồng Nguyên cho biết, đây là lần thứ 4 Công ty tham gia Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam. Năm nay, Công ty Thịnh Hồng Nguyên tham gia 15 gian hàng với tổng diện tích hơn 300 m2. “Ngành quảng cáo của nước ta đang phát triển mạnh và xu hướng hiện nay khách hàng cần các công nghệ, sản phẩm mới nhất”, bà Phụng nói và cho biết, năm nay Công ty dành nhiều gian hàng để giới thiệu các thiết bị máy in phun, máy in UV, máy in chuyển nhiệt…
Cũng theo bà Phụng, cũng như nhiều doanh nghiệp Việt khác, Thịnh Hồng Nguyên hiện đang làm đại diện phân phối sản phẩm cho các doanh nghiệp lớn của nước ngoài. Do đó, việc có mặt tại các triển lãm chuyên ngành như VietAd 2015 là cơ hội để giới thiệu về các công nghệ, sản phẩm mới, cũng như gặp gỡ, kết nối với khách hàng, đối tác rất hiệu quả. “Nhiều khả năng công ty sẽ gắn bó, đồng hành cùng VietAd trong những năm tới”, bà Phụng cho biết.
Thông tin từ Ban Tổ chức cho hay, trong khuôn khổ Triển lãm VietAd 2015, từ 14 giờ 30 đến 16 giờ 30 ngày 30/7/2015, sẽ diễn ra các hoạt động gồm Hội thảo: “Các xu hướng quảng cáo và truyền thông sẽ ảnh hưởng thế nào đến doanh nghiệp của bạn” do Công ty Kantar Media thực hiện; Chương trình giới thiệu Giải thưởng quảng cáo Việt Nam “Quả Chuông Vàng 2015” do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chủ trì. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức Đại hội quảng cáo châu Á năm 2015 sẽ giới thiệu Chương trình AdAsia Taipei 2015 và kinh nghiệm quảng cáo tại Đài Loan…
Triển lãm VietAd là một hoạt động quan trọng thường niên, được tổ chức lần đầu vào năm 2010, với mục đích tạo cơ hội giao thương, trao đổi sản phẩm và cập nhật công nghệ mới nhất trong lĩnh vực quảng cáo, góp phần thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam ngày càng phát triển.
VietAd 2015 sẽ diễn ra đến ngày 1/8/2015.

-
Hà Nội yêu cầu khẩn trương cắt giảm 30% điều kiện đầu tư, giảm gánh nặng cho doanh nghiệp
-
BSR nhận Hồ sơ thiết kế FEED Dự án Nâng cấp mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất
-
Hai tập đoàn hạ tầng hàng đầu Việt Nam hưởng ứng mạnh mẽ Nghị quyết số 68
-
Phải có cách làm mới, làm khác để thực hiện bằng được các mục tiêu của Nghị quyết 68
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 7/5/2025 -
Dự kiến sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và cấp C/O -
FECON và Đèo Cả bắt tay hợp tác chiến lược -
Hướng dẫn giải pháp tạm thời trước sự cố hệ thống điện tử của hải quan -
Đâu là nguyên nhân khiến tình hình đăng ký doanh nghiệp mới tăng tích cực -
Vietjet ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan -
Hanoisme tôn vinh 30 năm phát triển, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
-
Yara Việt Nam bổ nhiệm tổng giám đốc mới
-
Becamex Tokyu hợp tác các sàn bất động sản hàng đầu để đưa chuẩn sống Nhật đến khách hàng Việt
-
Cần Thơ "mới": Cuộc đua "săn" thời cơ lịch sử của giới đầu tư chiến lược
-
FPT thâu tóm công ty công nghệ Đức, thúc đẩy chuyển đổi số ngành năng lượng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vì sao phân khu tài chính của Economy City hút giới doanh nhân, đầu tư