Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Bùng nổ chiến dịch quảng cáo Tết - "cuộc chiến" sáng tạo giữa các thương hiệu
Như Loan - 18/01/2023 16:16
 
Dịp Tết là thời điểm “vàng” để các thương hiệu tung ra những chiến dịch quảng cáo ấn tượng nhằm thu hút, tăng mức độ yêu mến và tin tưởng của khách hàng, từ đó kích cầu mua sắm.

Thương hiệu chạy đua đón Tết

Theo dự báo của Sở Công thương Hà Nội, dịp cuối năm 2022 và dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nhu cầu mua sắm của người dân sẽ tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ sự hồi phục sau đại dịch. Không chỉ dừng lại ở các mặt hàng nhu yếu phẩm, nhu cầu về quà biếu, đồ gia dụng, trang trí nhà cửa, phương tiện đi lại cũng đều tăng mạnh, đặc biệt khi Tết đang đến gần.

Chính vì vậy, đây là thời điểm “vàng” để các thương hiệu tung ra các chiến dịch, chương trình Tết sáng tạo nhằm thu hút sự chú ý, tăng sự yêu mến của khách hàng mục tiêu, từ đó thúc đẩy nhu cầu mua sắm. Sớm nhận ra chi phí đầu tư không phải yếu tố quyết định thành bại của chiến dịch Tết, không ít nhãn hàng đã chọn hướng tiếp cận nhấn mạnh về cảm xúc, sự thấu hiểu dành cho khách hàng của họ để có thể đón một năm mới trọn vẹn nhất.

Sau hai năm đại dịch, người tiêu dùng đã quen thuộc với sự hiện diện của công nghệ trong mọi hoạt động hàng ngày từ sinh hoạt, làm việc cho đến vui chơi, giải trí, du lịch. Điều này cũng lý giải cho màn xuất hiện mới lạ, đột phá của nhiều thương hiệu về công nghệ trên đường đua Tết năm nay. Không chỉ khai thác thế mạnh về công nghệ vốn có, qua chiến dịch Tết, các thương hiệu này cũng mang đến những góc nhìn mới về Tết thời 4.0, nhẹ nhàng và ý nghĩa hơn.

Chiến dịch “Tết tận hưởng” của Viettel Money

Nổi bật trong số những chiến dịch Tết mảng công nghệ phải kể đến “Tết tận hưởng” của Viettel Money đã khai thác một chủ đề không hề mới nhưng vẫn mang đến những xúc cảm đặc biệt.

Bắt đầu với câu hỏi “Tết cho mình hay Tết cho gia đình?”, Viettel Money ra mắt MV “Tết tận hưởng” với thông điệp hãy luôn trân trọng từng khoảnh khắc chào đón năm mới, thay vì đối mặt một cách chán nản, mệt mỏi thì hãy giữ thái độ tích cực để tận hưởng niềm vui đoàn viên. Sản phẩm âm nhạc “Tết tận hưởng” đã phản ánh chân thực hình ảnh Viettel Money len lỏi vào cuộc sống thường nhật của người dân từ thành thị đến nông thôn, hiện diện trên mọi lát cắt của cuộc sống, giúp người dùng giảm bớt gánh lo về chi tiêu và quản lý tài chính.

MV “Tết tận hưởng” nằm trong chiến dịch Tết ấn tượng của Viettel Money. Ảnh: Viettel Money

Với Viettel Money, thay vì dùng tiền mặt để sắm Tết, người dùng có thể mua hàng bằng cách quét mã QR nhanh chóng. Mừng tuổi phong cách hiện đại và “high-tech” hơn với lì xì trực tuyến cũng được nhiều người ưa chuộng, trong đó chủ yếu là các bạn trẻ. Và đặc biệt, những người con xa quê sẽ nhẹ bớt nỗi lo lắng, gánh nặng trong ngày Tết khi không còn phải bỏ dở công việc để ra ngân hàng gửi tiền cho gia đình; hay xếp hàng nhiều giờ đồng hồ chờ mua vé tàu, vé xe. Với Viettel Money, mọi người đã có thể thực hiện mọi giao dịch chuyển tiền, mua bán một cách nhanh chóng chỉ trên điện thoại.

Tết thời 4.0 hiện đại với tính năng gửi lì xì trực tuyến qua Viettel Money. Ảnh: Viettel Money

Viettel Money đã phá bỏ đi rào cản về khoảng cách địa lý, công nghệ, giúp mọi người xích lại gần nhau hơn nhờ hệ sinh thái tài chính số của mình. Với hơn 300 tính năng, tiện ích, người dùng đều được tận hưởng cái Tết thú vị, mới mẻ, nhiều màu sắc hơn theo cách của riêng mình.

Vẫn nằm trong chiến dịch “Tết tận hưởng” 2023, Viettel Money còn triển khai chương trình “Truy tìm số vàng” và “Mèo Vàng hái lộc” với hàng trăm ngàn giải thưởng có tổng giá trị lên tới 20 tỷ đồng. Cùng với đó, khách hàng còn được xông ví tài lộc đầu năm từ Viettel Money để hướng đến một năm mới thịnh vượng, tài lộc chỉ bằng cách quét mã QR xuất hiện trong chương trình truyền hình “Tết nghĩa là hy vọng” phát sóng đêm 30 Tết Quý Mão trên VTV hoặc video/livestream trên mạng xã hội facebook của những người nổi tiếng.

Tiên phong mang đến hệ sinh thái tài chính số tốt nhất cho khách hàng, góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trên toàn quốc, Viettel Money luôn nỗ lực gia tăng các tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng trên mỗi giao dịch, giúp mọi hoạt động giao dịch thanh toán được dễ dàng, thuận tiện. Đồng thời, Viettel Money cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc đời thường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, mang đến những giây phút trọn vẹn, bình an.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư