Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
ILA - Hành trình 25 năm phát triển đến giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
B.L - 17/10/2022 07:20
 
Với 25 năm dẫn đầu trong sự nghiệp giáo dục Anh ngữ tại Việt Nam, ILA đã được nhận Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" do Tạp chí HR Asia vinh danh.

Tôn vinh yếu tố con người – Bí quyết là bản sắc văn hóa ILA đặc sắc

Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" vinh danh những môi trường làm việc có sự gắn kết cao giữa nhân viên và ban lãnh đạo, có những chính sách phát triển bền vững dành cho đội ngũ nhân viên. Tất cả những tiêu chí ấy đều được thể hiện rõ qua mỗi ngày làm việc tại ILA.

Từ khi bắt đầu chỉ với một văn phòng vẻn vẹn 25 m2 đến khi trở thành tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam, ILA luôn kiên định với mục tiêu phát triển con người. Song song với việc đem tới những chương trình giáo dục chất lượng để thay đổi cuộc đời hàng triệu học viên, ILA cũng xây dựng chương trình đào tạo và phát triển nhân viên toàn diện và hữu ích. Những chương trình đào tạo chuyên biệt như "Strategic-Leadership", "Team-Leadership", "Self-Leadership" luôn được khảo sát và đầu tư kỹ lưỡng, bám sát nhu cầu học tập của nhân viên và nhu cầu phát triển kinh doanh của công ty.

Mỗi ngày tại ILA là mỗi ngày trải nghiệm những điều mới lạ, tích cực đến từ sự đa dạng về văn hóa, sắc tộc, giới tính và thế hệ. Đây cũng là nền tảng để ILA xây dựng văn hóa Đa dạng, bình đẳng, hòa nhập. Hiếm có môi trường làm việc nào có sự pha trộn độc đáo từ bản sắc đa văn hóa như ILA. Thế mạnh ấy tạo thành môi trường toàn cầu hóa hữu ích, tạo điều kiện cho mỗi cá nhân vươn lên trở thành những công dân toàn cầu năng động.

Lý tưởng giáo dục 25 năm bền bỉ và không ngừng tác động đến cộng đồng

25 năm bền bỉ theo đuổi những triết lý giáo dục thay đổi cuộc đời, cũng là hơn 2 thập kỷ ILA không ngừng tạo ra những tác động tích cực to lớn đối với cộng đồng. Trong chính sách phát triển công ty, ILA đề cao các lợi ích của đội ngũ gắn liền với các giá trị nhân bản. Trong quá trình xây dựng những chương trình giáo dục chất lượng, ILA lấy sự tiến bộ của các thế hệ học sinh làm kim chỉ nam hoạt động. Hơn 60 trung tâm Anh ngữ và hơn 2.500 nhân viên ILA đã đào tạo trên 1 triệu học viên xuất sắc, hỗ trợ hơn 30.000 học sinh du học thành công. Việc khai sinh hệ thống trường mầm non ILO còn đem đến khởi đầu hạnh phúc cho hơn 300 trẻ em Việt Nam. Càng mở rộng quy mô, ILA càng tạo ra những tác động sâu rộng, đẹp đẽ đến cộng đồng nhờ tầm nhìn rộng mở và sứ mệnh cao đẹp không hề đổi thay.

Khởi đầu của sứ mệnh ấy chính là việc ILA nỗ lực thay đổi quan điểm của cộng đồng về đào tạo Anh ngữ. Tiếng Anh không phải là một môn học, nó là công cụ gắn liền với cuộc sống, với sự phát triển hiện tại và đổi thay tương lai. Một loạt chương trình giáo dục đột phá và hấp dẫn mà ILA đem tới đã thay đổi tư duy và làm say mê nhiều thế hệ học viên: Summer of Game Changer, Take your power, Be Game Changer…

Ấn tượng nhất trong số đó chính là khóa hè bùng nổ vừa kết thúc: The Summer of Game Changers. Khóa hè tạo ra những "người lãnh đạo" cho thế giới tương lai, tự tin, sáng tạo và không ngại thay đổi.

ILA tin rằng tất cả mọi người đều bình đẳng trước các cơ hội giáo dục. Và để cơ hội đó tới được với nhiều người hơn, ILA liên tục đưa ra những chương trình học bổng hấp dẫn. Trong số đó không thể không kể đến chương trình học bổng 50 tỷ đồng dành cho con cái của các y bác sĩ, thể hiện lòng tri ân lực lượng y tế tuyến đầu trong phòng chống đại dịch.

Suốt 25 năm kiên định với lý tưởng giáo dục thay đổi cuộc đời, ILA giờ đây càng thăng hoa hơn, mạnh mẽ hơn với chiến dịch định vị thương hiệu mới: Greater You Everyday. Tốt đẹp hơn, trưởng thành hơn, vĩ đại hơn mỗi ngày, đó cũng là hành trình không nghỉ của ILA nhằm mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng rộng lớn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư