Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
ITL và dấu ấn "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022"
Như Loan - 11/02/2023 08:00
 
Năm 2022, Tập đoàn ITL đã đạt được giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” (Best Companies To Work For In Asia 2022) do Tạp chí HR Asia bình chọn.

Năm 2022 của ITL được ghi dấu bởi nhiều thành công lớn nhờ vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, luôn hướng tới khách hàng, có chung mục tiêu "National Champion" và tinh thần linh hoạt "tuỳ cơ ứng biến" trước mọi tình huống. Bên cạnh đó, ITL còn đạt được giải thưởng lớn về nhân sự - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”.

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” là giải thưởng quốc tế uy tín được Tạp chí HR Asia trao tặng hàng năm, nhằm vinh danh các doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội; chế độ đãi ngộ hấp dẫn; văn hóa và môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên.

Ông Nguyễn Quốc Thúc, Phó tổng giám đốc, VP phụ trách nguồn nhân lực của ITL phát biểu tại Lễ trao giải

Để đạt được giải thưởng danh giá này, doanh nghiệp cần trải qua 3 vòng khảo sát với các tiêu chí đánh giá khắt khe, chứng minh việc tạo ra môi trường làm việc có sự gắn kết cao. Đồng thời, được chính nhân viên của mình đánh giá là một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á, là một trong những nhà tuyển dụng xuất sắc được lựa chọn của châu Á.

Năm 2022, giải thưởng đã thu hút 622 doanh nghiệp từ các ngành nghề khác nhau đăng ký tham gia, trong đó 120 doanh nghiệp được vinh danh. Đáng chú ý, đây là năm đầu tiên ITL tham gia giải thưởng danh giá này và đã xuất sắc dành chiến thắng, góp tên vào “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”.

Kiên định với tầm nhìn, sứ mệnh đã đặt ra cùng những giá trị cốt lõi của mình, hơn 23 năm qua ITL không ngừng mở rộng phát triển hoạt động kinh doanh, sở hữu hệ sinh thái Logistics hoàn chỉnh và khẳng định vị thế của một doanh nghiệp Logistics tích hợp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Bên cạnh đó, ITL luôn đặt nhân viên là trung tâm trong mọi hoạt động với chiến lược “Gắn kết 360 độ”, công ty xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự sáng tạo và tạo cơ hội phát triển sự nghiệp công bằng cho tất cả thành viên.

Chiến lược “Gắn kết 360 độ” của ITL bao gồm nhiều hoạt động tạo ra môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân viên và gắn kết các thế hệ nhân sự Gen X-Y-Z, từ việc: thiết kế và áp dụng gói phúc lợi tổng thể, chế độ lương thưởng hấp dẫn (EVP), xây dựng sức mạnh về thương hiệu tuyển dụng (EB), đào tạo huấn luyện và trải nghiệm công việc suốt vòng đời làm việc tại Tập đoàn (ELTV), ghi nhận các thành tích, đóng góp và tưởng thưởng cho nhân viên qua chương trình thưởng thành tích dài hạn (LTIP)… Một điểm nổi bật của ITL là tạo dựng đội ngũ quản lý trẻ (hạt giống lãnh đạo tương lai) thông qua chương trình MTP - Quản trị viên tập sự.

Lễ tốt nghiệp Chương trình Quản trị viên tập sự của ITL

ITL củng cố vững chắc nền tảng nguồn nhân lực, phát triển đội ngũ nhân viên, thông qua hệ thống đào tạo, huấn luyện,… nhằm nâng cao kiến thức, kinh nghiệm, chuyên môn… cho từng cấp nhân viên. Tạo sự gắn kết giữa nhân viên thông qua văn hóa doanh nghiệp; Gắn kết việc hoạt động kinh doanh và chia sẻ với cộng đồng qua các hoạt động thiện nguyện (CSR). Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, ITL đã xây dựng nguồn nhân lực vững mạnh và trở thành sân chơi đầy tiềm năng của những tài năng lớn trong ngành logistics.

Giải thưởng danh giá “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” chính là mảnh ghép góp phần vào thành công trọn vẹn của ITL trong năm 2022, khẳng định chiến lược phát triển nguồn nhân lực đúng hướng của ITL và trở thành nền tảng vững chắc của công ty trên hành trình hướng đến khát vọng North Star – ngôi sao sáng trên bầu trời logistics khu vực, đồng thời góp phần nâng tầm vị thế của ITL trên thị trường tuyển dụng, đưa ITL trở thành “mảnh đất lành” thu hút nhân tài của ngành.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư