-
VinFast giới thiệu hệ sinh thái giao thông xanh toàn diện tại Vietnam Mobility Show 2025 -
BYD tăng tốc bán hàng cuối năm với loạt ưu đãi hấp dẫn -
Việt Nam chi 9,55 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc và linh kiện phụ tùng -
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu
![]() |
| Mercedes-Benz Fashion Week khai mạc rất ấn tượng với sự xuất hiện của các ngôi sao, các người đẹp. |
Sự kiện nhằm đánh dấu cột mốc 20 năm thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” có mặt tại Việt Nam. Trong tuần lễ thời trang đầu tiên tại Việt Nam, MBV sẽ đem đến 20 sản phẩm mới với tổng giá trị hơn 90 tỷ đồng (gần 4 triệu USD). Đặc biệt, chiếc E-Class đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam cách đây 19 năm cũng có mặt tại sự kiện trọng đại này. Mẫu E200 Edition E sẽ là một trong 20 “ngôi sao” xuất hiện trên sàn diễn “Mercedes-Benz Fashion Week 2015”.
![]() |
| Với sự góp mặt của 20 người mẫu tên tuổi |
Sự kiện nhằm đánh dấu cột mốc 20 năm thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” có mặt tại Việt Nam. Trong tuần lễ thời trang đầu tiên tại Việt Nam, MBV sẽ đem đến 20 sản phẩm mới với tổng giá trị hơn 90 tỷ đồng (gần 4 triệu USD). Đặc biệt, chiếc E-Class đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam cách đây 19 năm cũng có mặt tại sự kiện trọng đại này. Mẫu E200 Edition E sẽ là một trong 20 “ngôi sao” xuất hiện trên sàn diễn “Mercedes-Benz Fashion Week 2015”.
![]() |
| Mẫu E200 Edition E sẽ là một trong 20 “ngôi sao” xuất hiện trên sàn diễn “Mercedes-Benz Fashion Week 2015”. |
| Những cảm xúc tuyệt vời cùng những trải nghiệm thời trang hoàn toàn mới lạ |
“Mercedes-Benz Fashion Week 2015” đem lại những cảm xúc tuyệt vời cùng những trải nghiệm thời trang hoàn toàn mới lạ trong sự hào quyện giữ ô tô, thời trang và vũ đạo. 3 bộ sưu tập của NTK Lê Thanh Hòa nhằm khắc họa rõ nét cá tính của 3 nhóm sản phẩm Mercedes-Benz.
![]() |
| Thời trang và vũ đạo. 3 bộ sưu tập của NTK Lê Thanh Hòa nhằm khắc họa rõ nét cá tính của 3 nhóm sản phẩm Mercedes-Benz |
Bên cạnh 3 bộ sưu tập chính, sự kiện còn có một tiết mục dàn dựng công phu chào mừng kỷ niệm “Sinh nhật 20 năm” của Mercedes-Benz tại Việt Nam. Chương trình với 20 show diễn thời trang cho công chúng, tuần lễ thời trang dự kiến sẽ tiếp đón hơn 10.000 lượt khách đến thưởng lãm.
Ngoài 3 bộ sưu tập chính, chương trình sẽ có một tiết mục đặc biệt được dàn dựng công phụ nhằm kỷ niệm “Sinh nhật 20 năm” của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” tại Việt Nam. Với 20 show diễn thời trang dành cho công chúng, Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week dự kiến sẽ đón hơn 10.000 lượt thưởng lãm của khách hàng và khách mời.
Xem tiếp: Ngắm dàn chân dài tại Mercedes-Benz Fashion Week 2015
-
Việt Nam chi 9,55 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc và linh kiện phụ tùng -
Suzuki giới thiệu mẫu xe tải van mới Suzuki EECO tại Việt Nam -
McLaren 750S Spider Orange Coriolis chốt giá từ 29,4 tỷ đồng tại Việt Nam -
Không được hưởng ưu đãi thuế quan EVFTA, giá Defender 2026 chưa giảm mạnh -
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ -
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam




