Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Người Việt giàu nhất thế giới có cuộc sống ra sao?
PV - 15/08/2014 05:53
 
Hà Phương, em gái Cẩm Ly, người Việt giàu nhất thế giới sống xa hoa khi có chồng là người từng khiến tỷ phú Donald Trump tái mặt.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Người Việt giàu nhất thế giới về nước trổ tài
Điểm mặt các tỷ phú hàng đầu Việt Nam 2013
Đại gia Lê Ân xây siêu nhà đón "siêu giường" 6 tỷ

Sau khi có được chỗ đứng trên nước Mỹ lại sở hữu nhan sắc 'nghiêng nước nghiêng thành', Hà Phương may mắn lấy được người chồng tỷ phú.

Từ đó thay vì tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát cô tập trung dành thời gian phụ giúp và làm hậu thuẫn vững chắc cho chồng.

Không chỉ được chồng hết mực yêu thương, Hà Phương bắt đầu trở thành cái tên tò mò với nhiều người khi sở hữu cuộc sống xa hoa, giàu có.

Nói đến điều này, chẳng có gì lạ khi biết rằng chồng của Hà Phương là tỷ phú Chính Chu. Ông đứng đầu thương vụ thâu tóm 'người khổng lồ' ngành máy tính - Dell

Người đàn ông ấy cũng từng có lần khiến ông trùm bất động sản Donald Trump 'tái mặt' khi chi 34,3 triệu USD (hơn 723 tỉ đồng) mua trọn tầng 89 và nửa tầng 90 tháp Trump World Tower.

Từ năm 2007, chồng Hà Phương là chủ sở hữu 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới - Hilton - với những khu nghỉ dưỡng trong mơ: Beverly Hilton, Hilton Athens, Hilton San Francisco, Hilton New York...

Đồng thời ông hiện là Giám đốc Quản trị tài sản của Tập đoàn Blackstone, với những khoản đầu tư từ 250 triệu đến 1,5 tỷ USD và là một trong những doanh nhân Châu Á giàu có nhất tại Mỹ.

Có được một người chồng giàu có và quyền lực, cuộc sống của Hà Phương bắt đầu thay đổi.

Cô không mấy được nhắc đến với cái tên ca sĩ Hà Phương nữa mà thay vào đó mọi người bắt đầu gọi cô với tên gọi 'Người Việt giàu nhất thế giới'.

Vợ chồng cô sống trong một căn Penthouse rất sang trọng, trị giá hàng chục triệu USD, tọa lạc tại tầng 89 - 90 của tòa tháp Trump World Tower.

Trump World Tower được thiết kế bởi kiến trúc sư người Hy lạp Costas Kondylis, cao 861 feet (khoảng hơn 260m), gồm 72 tầng (nhưng con số tầng liệt kê trong thang máy là 90 tầng). Toàn bộ mặt ngoài tòa nhà có kết cấu trụ đồng và kính thủy tinh màu.

Danh hiệu Tòa nhà dân sinh cao nhất thế giới của Trump World Tower lần lượt bị soán ngôi bởi tòa nhà Century Tower ở Dubai năm 2003 và Tower Palace 3 ở Seoul năm 2004.

Hà Phương trên máy bay cá nhân

Người Việt giàu nhất thế giới lộ diện

Người Việt giàu nhất thế giới lộ diện

Xem cuộc sống xa hoa của Hà Phương, em gái ca sỹ Cẩm Ly, người Việt giàu nhất thế giới theo tạp chí Forbes với tài sản khoảng 1,5 tỷ USD.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư