-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Sau khi tái định thương hiệu, công bố danh xưng mới, ra mắt thương hiệu sản phẩm mới, Tập đoàn Trung Nguyên Legend vừa tiếp tục giới thiệu bộ sản phẩm cà phê năng lượng thứ hai mang tên Trung Nguyên Legend Capsule.
Trong bối cảnh ngành cà phê đang phát triển, đặc biệt là sự bùng nổ ngành cà phê single-serve, sự tham gia đầu tư của Tập đoàn Trung Nguyên Legend với 3 sản phẩm cà phê viên nén Thiền – Roman - Ottoman cho thấy tư duy chiến lược, khác biệt, đặc biệt, sáng tạo của doanh nghiệp này.
Hơn nữa, thị trường cà phê viên nén, vốn đang là sân chơi của các thương hiệu ngoại đình đám như Nespresso, Carraro, Lavazza, Gimokia… một lần nữa khẳng định khát vọng của thương hiệu Nguyên Legend trong cuộc cạnh tranh ở phân khúc cao cấp trên toàn cầu.
Ngày 6/12, Tập đoàn Trung Nguyên Legend giới thiệu bộ sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule viên nén cà phê rang xay với 3 hương vị Thiền – Roman – Ottoman đặc biệt, khác biệt |
Theo Trung Nguyên Legend, với kinh nghiệm 22 năm nghiên cứu, Tập đoàn nhìn thế giới cà phê qua 3 nền văn minh đại diện cho văn hóa, lịch sử cà phê toàn cầu: văn minh cà phê Thiền – văn minh cà phê Ottoman – văn minh cà phê Roman.
Nếu văn minh cà phê Thiền là tổng hòa của đời sống tinh thần với triết lý “Thiên – Địa – Nhân” từ phương Đông, thì văn minh cà phê Roman gắn với cuộc cách mạng công nghiệp, những phát minh liên quan đến rang, xay, pha chế. Trong khi đó, sự giao hòa Đông Tây là văn minh cà phê Ottoman – coi cà phê là thức uống mang lại sự tỉnh táo, sáng tạo và đóng vai trò quan trọng trong đời sống của thời kỳ Ottoman.
Trung Nguyên Legend Capsule là sản phẩm cà phê năng lượng đầu tiên, duy nhất hội tụ được những điều đặc biệt của 3 văn minh cà phê thế giới với 3 hương vị Thiền – Roman – Ottoman.
Là thương hiệu mới trong ngành cà phê single-serve, Trung Nguyên Legend đã đầu tư công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới với dây chuyền sản xuất riêng được nhập khẩu từ Ý, hoạt động hoàn toàn tự động bằng quy trình khép kín đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.
Tại lễ ra mắt sản phẩm, Chủ tịch công ty Brambati S.p.A chia sẻ sự tự hào là đối tác chiến lược cùng Trung Nguyên Legend trong dự án Trung Nguyên Legend Capsule |
Ông Fabrizio Brambati, Chủ tịch Công ty Brambati S.p.A – đơn vị cung cấp công nghệ sản xuất Trung Nguyên Legend Capsule cho biết: “Với nhiều năm cung cấp công nghệ sản xuất viên nén cho những thương hiệu nổi tiếng thế giới, tôi thật sự ấn tượng với tầm nhìn của Tập đoàn Trung Nguyên Legend. Quyết định đầu tư nghiêm túc vào ngành cà phê viên nén từ chất lượng đến giá trị văn hóa, tinh thần khác biệt trong mỗi sản phẩm, đối với một thương hiệu đến từ một quốc gia đang phát triển như Trung Nguyên Legend đã là điều bất ngờ đối với chúng tôi”.
Đặc biệt, không chỉ tạo nên sự khác biệt về hương vị và chất lượng, sản phẩm viên nén cà phê rang xay Trung Nguyên Legend sử dụng chất dẻo sinh học thân thiện môi trường. Nếu đa số vỏ các loại viên nén khác hiện có trên toàn cầu được làm từ chất liệu nhôm aluminum và nhựa plastic có thời gian phân hủy từ 150 năm đến trên 500 năm, thì vỏ sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule có khả năng phân hủy trong môi trường tự nhiên với thời gian 18 tuần.
Hơn nữa, chất dẻo sinh học ứng dụng cho Trung Nguyên Legend Capsule có khả năng ngăn chặn đến 99% quá trình trao đổi khí giữa bên trong và bên ngoài viên nén, giúp giữ được trọn vẹn hương vị tươi ngon đậm đà đặc trưng của cà phê trong suốt thời gian sử dụng.
Với sự đầu tư công nghệ nghiêm túc và bài bản trên, Trung Nguyên Legend là một trong những doanh nghiệp tiên phong trên thế giới làm nên sản phẩm cà phê viên nén có khả năng bảo quản độc lập và hoàn toàn thân thiện với môi trường.
Khách tham dự chương trình hào hứng trải nghiệm hương vị tuyệt ngon và sự khác biệt của sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule |
Đồng thời, là người chơi mới, Trung Nguyên Legend Capsule đã linh hoạt thiết kế sản phẩm có thể tích hợp sử dụng trên các dòng máy khác hiện có trên thị trường, cũng như dòng máy LegendEra được thiết kế riêng cho sản phẩm Trung Nguyên.
Được biết, hiện nay, sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule đã hiện diện tại các chuỗi không gian Trung Nguyên Legend, E-coffee, trên toàn quốc. Dự kiến, năm 2019, nhiều phiên bản mới Trung Nguyên Legend Capsule và dòng máy LegendEra cũng sẽ được giới thiệu.
Với những điều khác biệt, đặc biệt và duy nhất như trên, bộ sản phẩm mới Trung Nguyên Legend Capsule được kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục người yêu cà phê toàn cầu và tạo nên một làn sóng mới trên thị trường cà phê single-serve toàn cầu.
-
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025