Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
Báo Đầu tư xứng đáng là bạn đồng hành của nhà đầu tư và doanh nghiệp
Đ.T - 27/09/2019 19:02
 
Trong suốt 28 năm hoạt động, Báo Đầu tư luôn tuân thủ tôn chỉ mục đích, đó là đồng hành cùng các doanh nghiệp, nhà đầu tư. Các doanh nghiệp đã đánh giá rất cao Báo Đầu tư, coi đây là một kênh thông tin thời sự kinh tế quan trọng.
.
Báo Đầu tư luôn là người bạn đồng hành tin cậy của các doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Thông tin của Báo Đầu tư chính xác, nhanh chóng, chuẩn mực

Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc FPT Retail

Với FPT Retail, Báo Đầu tư luôn là người bạn đồng hành tin cậy. Từ những kế hoạch kinh doanh mới, công bố thông tin doanh nghiệp chuẩn bị niêm yết, tới những thành quả trong các mảng kinh doanh của FPT Retail, chúng tôi đều nhận được sự chia sẻ về thông tin trên các trang báo giấy và trang điện tử baodautu.vn một cách chính xác, nhanh chóng.

Qua Báo Đầu tư, chúng tôi có thêm kênh thông tin thời sự kinh tế quan trọng, những động thái trên thị trường bán lẻ, những biến động của các doanh nghiệp kinh doanh cùng mảng trên thị trường.

Năm 2019 và 2020, ngoài mảng bán lẻ công nghệ, FPT Retail xác định trọng tâm kinh doanh vào mảng dược phẩm, tham gia mạnh hơn vào mảng thương mại điện tử. Với những kế hoạch kinh doanh này, tôi hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ quý báo.

Báo hỗ trợ chúng tôi trong đầu tư, sản xuất, kinh doanh

Ông Phạm Ánh Dương, Chủ tịch Tập đoàn An Phát Holdings

Báo Đầu tư là cơ quan báo chí hàng đầu, là kênh truyền thông uy tín, đa chiều, có tính lan tỏa cao, là tờ báo đồng hành cùng nhà đầu tư và doanh nghiệp.

Với Tập đoàn An Phát Holdings, những thông tin thời sự chính xác, những bài viết phân tích chuyên sâu của Báo Đầu tư đã hỗ trợ quan trọng cho chúng tôi trong hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh. Quý báo là người bạn, một người đồng hành vô cùng thân thiết của An Phát Holdings.

Tập đoàn An Phát Holdings là một doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán, thông tin về An Phát Holdings trên bất kỳ ấn phẩm nào của Báo Đầu tư đều được các cổ đông, nhà đầu tư nắm bắt rất nhanh.

Xin chúc Báo Đầu tư tiếp tục là địa chỉ quen thuộc của hàng triệu độc giả Việt Nam, là kênh thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chúng tôi có nguồn tin tức nhanh và đáng tin cậy qua Báo Đầu tư

Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam

Tham gia thị trường Việt Nam từ năm 2014, Grab đã góp phần phát triển nền kinh tế kỹ thuật số của Việt Nam như một siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu. Các hoạt động của Grab thường xuyên được cập nhật trên các ấn phẩm Báo Đầu tư giấy và trực tuyến. Báo Đầu tư đã góp phần quảng bá hình ảnh của Grab đến công chúng Việt Nam cũng như cộng đồng nhà đầu tư.

Nhờ Báo Đầu tư, Grab có một nguồn tin tức nhanh và đáng tin cậy về thị trường đầu tư Việt Nam, rất hữu ích cho chiến lược kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao và xin chân thành cảm ơn Báo Đầu tư vì sự hỗ trợ nhiệt tình này. Chúc Báo tiếp tục duy trì vị trí hàng đầu trong lĩnh vực thông tin kinh tế, đầu tư, tài chính...

Báo Đầu tư luôn là lựa chọn hàng đầu để quảng bá sản phẩm

Ông Sami Kteily, Tổng giám đốc Công ty TNHH Nhà thép PEB Steel

Năm 2019, PEB Steel kỷ niệm 25 năm tại thị trường Việt Nam. Từ năm 1994 đến nay, Báo Đầu tư luôn đồng hành với PEB Steel và giúp công việc kinh doanh thành công. Trong những năm qua, Báo Đầu tư luôn là lựa chọn hàng đầu trong các ấn phẩm hàng tuần để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của PEB Steel. 

Báo Đầu tư cung cấp cho chúng tôi thông tin mới, nóng về thị trường trong nước. Báo cũng là một nguồn thông tin đáng tin cậy và sớm nhất cho các nhà đầu tư nước ngoài có nhu cầu xây dựng nhà thép cho nhà máy và xưởng của họ - đây là sản phẩm mà PEB Steel cung cấp. Ngoài ra, những số liệu thống kê do Báo tổng hợp về đầu tư nước ngoài cũng rất hữu ích cho chúng tôi trong việc lập kế hoạch cho các chiến dịch tiếp thị.

Tờ báo kinh tế hàng đầu Việt Nam

Ông Lim Buey Shyan, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sembcorp Development Vietnam

Sembcorp là một trong những nhà đầu tư đầu tiên tại Việt Nam từ năm 1996. VSIP là dự án được đề ra bởi chính phủ Việt Nam và Singapore. Chính phủ Singapore đã mời chúng tôi phát triển và quản lý VSIP.

Trong quá trình đầu tư tại Việt Nam, Báo Đầu tư không những cung cấp nguồn thông tin không thể thiếu cho Sembcorp, mà còn là địa chỉ để quảng bá các hoạt động và sự phát triển đến cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Là tờ báo kinh tế hàng đầu Việt Nam, Báo Đầu tư là nguồn thông tin đáng tin cậy về kinh doanh, kinh tế, giáo dục, ngân hàng, tài chính và phong cách sống. Những sự kiện thường niên của Báo Đầu tư như Vietnam M&A Forum, hay các đối thoại bàn tròn cung cấp những thông tin giá trị trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, thị trường mua bán - sáp nhập, phát triển bền vững, ngân hàng và chứng khoán.

Báo Đầu tư luôn phản ánh xu hướng mới nhất trên thị trường

Ông C.K. Tong, CEO của Công ty cổ phần Phát triển công nghiệp BW

Tôi đến Việt Nam từ năm 1996 và Báo Đầu tư luôn là lựa chọn hàng đầu trong các ấn phẩm báo chí. Đây là một trong số ít tờ báo tiếng Anh đã chuyển tải thông điệp của Chính phủ tới nhà đầu tư và phản ánh môi trường kinh doanh.

Khi chuyển về Singapore năm 1998, tôi tiếp tục cập nhật thông tin về môi trường kinh doanh tại Việt Nam. Tôi rất vui khi quay lại thị trường Việt Nam vào năm 2018 và Báo Đầu tư tiếp tục là ấn phẩm yêu thích của tôi. Điểm đặc biệt của Báo Đầu tư là luôn phản ánh xu hướng mới nhất trên thị trường một cách toàn diện với dữ liệu và ý kiến chuyên gia trên nhiều lĩnh vực.

Ban biên tập hiểu rằng “nội dung là vua” và không để quảng cáo lấn át nội dung phong phú.

Doanh nhân tỉnh Thái Bình thường xuyên đọc Báo Đầu tư

Ông Đỗ Văn Vẻ, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Hương Sen, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình hiện có gần 1.000 hội viên. Bên cạnh nhiệm vụ giúp đỡ, kết nối các doanh nghiệp hợp tác sản xuất, kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng thị trường, Hiệp hội còn tổ chức nhiều hoạt động giúp hội viên cập nhật các cơ chế chính sách, ưu đãi đầu tư, luật doanh nghiệp, luật thuế thông qua các hội nghị, hội thảo phổ biến kiến thức, đặc biệt là qua các tờ báo kinh tế lớn có uy tín.

Báo Đầu tư là một trong những tờ báo được Hiệp hội rất quan tâm. Báo phản ánh nhiều lĩnh vực mà doanh nghiệp muốn tìm hiểu như đầu tư, chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng, tài chính… Báo có những bài phân tích thị trường chuyên sâu, đó là những thông tin rất quý với doanh nghiệp, doanh nhân.

Báo đã truyền tải khát vọng và tâm huyết của doanh nghiệp đến với khách hàng

Ông Nguyễn Trường Thăng, Phó tổng giám đốc Dragon Group

Năm vừa qua là một năm thành công trên lĩnh vực bất động sản của Dragon Group với việc Dự án Thái Bình Dragon City do DragonGroup làm chủ đầu tư đã lọt Top 3 “Dự án hút dòng tiền” trong cuộc bình chọn “Dự án dẫn đầu xu thế” do Báo Đầu tư tổ chức.

Bằng việc tiên phong kiến tạo nên những khu đô thị phức hợp, thông minh và sinh thái, Dragon Group luôn mong muốn mang lại những trải nghiệm sống tốt hơn cho người dân. Trong quá trình đồng hành cùng Dragon Group, Báo Đầu tư đã góp phần truyền tải những khát vọng và tâm huyết ấy đến với khách hàng.

Nhân dịp kỷ niệm 28 năm thành lập, kính chúc Báo Đầu tư ngày càng phát triển, năng động, sáng tạo, giữ vững tâm thế của “người tiên phong” trong đội ngũ báo chí kinh tế cả nước. Mong Báo Đầu tư tiếp tục đồng hành, gắn bó với Dragon Group.

Đồng hành trên từng bước đường phát triển của ThaiBinh Seed

Bà Trần Thị Trà, Phó tổng giám đốc Tập đoàn ThaiBinh Seed

Công ty cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed chuyên nghiên cứu, chọn tạo, sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu, kiểm nghiệm các loại giống cây trồng, mỗi năm cung ứng ra thị trường hàng chục ngàn tấn giống cây trồng các loại chất lượng cao. Trong chặng đường phát triển đó, Tập đoàn luôn có sự đồng hành, gắn bó, ủng hộ của Báo Đầu tư. Các hoạt động ra mắt sản phẩm, thương hiệu mới, mở rộng sản xuất, kinh doanh, nhân đạo từ thiện… của Tập đoàn luôn được Báo Đầu tư theo dõi sát sao và cập nhật thường xuyên, liên tục.

Chúng tôi đánh giá cao những thông tin chính xác, khách quan mà Báo Đầu tư mang lại cho độc giả. Với những chuyên mục hấp dẫn, các ấn phẩm của Báo Đầu tư luôn mang đến góc nhìn đa chiều, chuyên sâu. Báo còn động viên, khuyến khích phong trào khởi nghiệp, đặc biệt là trong lớp trẻ.

Niềm tin người đồng hành mang tên Báo Đầu tư
Ngày 27/9 luôn là ngày đặc biệt của các thế hệ người Đầu tư.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư