
-
Kinh doanh mặt bằng bán lẻ cạnh tranh khốc liệt
-
Đất nền phía Nam chật vật tìm khách hàng
-
Nhà ở xã hội “đổ bộ” về Đồng Nai và Bình Dương
-
Quốc hội thông qua cơ chế đặc thù phát triển nhà ở xã hội; Xác định giá khởi điểm 3 lô "đất vàng" Thủ Thiêm -
Thị trường bất động sản phía Nam chờ bùng nổ -
Quận Long Biên sẽ có 452 căn nhà ở xã hội tại “khu đất vàng” -
Thị trường bất động sản: Cú hích đến từ thị trường cấp hai
TIN LIÊN QUAN | |
![]() | Biệt thự, liền kề sẽ không có cú nhảy vọt nào |
![]() | Mua nhà Gamuda Gardens 3 năm không lãi suất |
![]() | Vốn khủng kẹt ở đất nền, biệt thự |
Tuần qua, Tập đoàn Vingroup đã chính thức bổ nhiệm Công ty Savills Việt Nam làm đại lý phân phối độc quyền khu biệt thự Hoa Sữa 7, 8, 9 và Hoa Phượng 7, 8 thuộc Dự án Vinhomes Riverside và công bố Chương trình bán hàng đặc biệt “mua Vinhome Riverside, nhân đôi tài sản”.
![]() |
Hệ thống cảnh quan ngoại vi thông minh tại các biệt thự, nhà liền kề thuộc Dự án Gamuda Gardens. Ảnh: Q.H |
Trong dịp này, khi mua 1 biệt thự Vinhomes Riverside, khách hàng có cơ hội sở hữu thêm 1 căn hộ trong chuỗi bất động sản của Tập đoàn
Vingroup là Vinhomes Times City hoặc Vinhomes Royal City. Điều kiện tham gia là khách hàng cam kết về ở sớm sau khi ký thỏa thuận đặt cọc với thời gian 6 hoặc 8 tháng (tùy từng loại biệt thự).
Một trong những phương thức thu hút khách về ở tại các dự án biệt thự ven đô là các khu dịch vụ, tiện ích đi kèm dự án được đầu tư khá mạnh.
Mới đây, GamudaLand Việt Nam, chủ đầu tư Dự án Gamuda Gardens (tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã quyết định khai trương Câu lạc bộ Gamuda Gardens - một trong những hạng mục tiện ích quan trọng của Khu đô thị Gamuda. Câu lạc bộ tích hợp đầy đủ các tiện ích, bao gồm bể bơi tiêu chuẩn Olympic, nhà hàng, phòng tập gym, yoga, sauna, spa, phòng hội nghị/tiệc cưới, sân tennis, phòng bóng bàn và hệ thống cảnh quan ngoại vi thông minh. Với quyết định này, GamudaLand Việt Nam hy vọng, sẽ thu hút thêm được nhiều khách hàng mới về sinh sống, gắn bó với Dự án Gamuda Gardens.
Trước sự thay đổi về thị hiếu cũng như nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, những chủ đầu tư được coi là trung thành với phong cách truyền thống như Viglacera trước đây với các mặt hàng bất động sản khá cổ điển thì nay cũng thay đổi quan điểm kinh doanh với việc đưa nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp vào dự án.
Ông Lê Ngọc Ước, Giám đốc Công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera (Viglacera Land) cho biết, tại Tiểu khu biệt thự Lâm Viên (tại Khu đô thị Đặng Xá, Hà Nội), từ tháng 10/2014, chủ đầu tư đã đưa khu dịch vụ vào hoạt động trước khi bàn giao nhà vào cuối năm. Khách mua nhà có thể trải nghiệm chất lượng dịch vụ của dự án từ trước khi nhận nhà, được thỏa thích tự do vui chơi ở tất cả các khu bể bơi, câu cá, cầu trượt, nhà xông hơi... Hệ thống hạ tầng xã hội của dự án như trường học, khu mua sắm, khu luyện tập thể thao, hệ thống cây xanh… cũng đã được chú trọng đầu tư ngay trước khi dự án đi vào hoạt động.
“Việc bổ sung thêm các tiện ích cho dự án và vận hành các khu dịch vụ trước khi giao nhà cho khách hàng làm tăng tổng mức đầu tư cho dự án từ 3 đến 5%, nhưng đó là chi phí cần thiết để tăng sức hút với khách hàng”, ông Ước nói.
|
Ông Richard Leech, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam nhận định, có một thời gian dài, thị trường đã tập trung nhiều vào hiện tượng giảm giá hơn là vào giá trị của sản phẩm. “Ở chiều ngược lại, thời gian gần đây, những dự án cung cấp chất lượng xây dựng tốt, cơ sở hạ tầng hoàn thiện với không gian sống sôi động đã chứng minh được giá trị của nó. Yếu tố tiện ích của dự án sẽ quyết định doanh số bán hàng của các chủ đầu tư”, ông Richard Leech nói.
Đồng tình với quan điểm trên, ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Liên minh Các sàn giao dịch bất động sản G5 cho rằng, hiện tại, khi khách mua nhà đa số là người có nhu cầu ở thực, thì tiến độ và chất lượng của dự án là yếu tố hàng đầu để khách hàng lựa chọn.
“Việc kinh doanh bất động sản giờ khác rất nhiều so với trước, bởi thị hiếu khách hàng đã thay đổi. Nếu trước đây, những nhà đầu cơ chỉ quan tâm đến giá cả thì nay, những người mua nhà để ở có yêu cầu khắt khe về sản phẩm và đặc biệt, họ cần thấy được tận mắt ngôi nhà của mình. Sự thay đổi trong chiến lược kinh doanh của các chủ đầu tư sẽ là nhân tố quyết định sự thành công của các dự án biệt thự, nhà liền kề khu vực ven đô trong thời gian tới”, ông Khánh nói.
Hà Quang
-
Lời giải từ Vinhomes cho bài toán đầu tư thấp tầng với dòng vốn mỏng
-
“Bắt mạch” thị trường bất động sản Hải Phòng trước cột mốc lịch sử hợp nhất với Hải Dương
-
Đà Nẵng mở bán 633 căn hộ nhà ở xã hội, giá hơn 16 triệu đồng/m2
-
Lễ Kick-off Nam Cường Grand Way: Thắp lửa Thành Nam - Khởi sinh thịnh vượng
-
Lộ diện VinPalace Ocean City - Thánh đường nghệ thuật mới tại trái tim đô thị ở tốt nhất thế giới -
TP.HCM: Xác định giá khởi điểm 3 lô "đất vàng" Thủ Thiêm -
Đô thị sáng tạo Thủ Đức bứt tốc: Cơ hội vàng cho nhà đầu tư “đón sóng” -
Phú Yên chấp thuận chủ trương đầu tư 2 dự án nhà ở xã hội hơn 3.000 tỷ đồng -
“Ốc đảo thiên đường” Isla Bella: Nơi biển, đảo, phố và chuẩn sống thượng lưu cùng hội tụ -
Hơn 1.200 "chiến binh" hội tụ tại Lễ Kick-off dự án Elysian -
Nên đầu tư đất nền hay sản phẩm nhà phố dự án được quy hoạch bài bản?
-
TTC Land chính thức công bố thương hiệu Đảo Kim Quy
-
Làng may Vân Từ: Giữ hồn nghề - Bứt phá nhờ chuyển đổi số
-
Black Sesame Technologies giới thiệu đột phá công nghệ robot tại Asia Tech x Singapore
-
ZTE ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với XLSMART
-
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng
-
Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025: Kiến tạo hệ sinh thái tài chính thông minh, nhân văn và toàn diện