
-
Người mua nhà vẫn ngần ngại trước gói vay ưu đãi
-
Thuế và những căn nhà để không
-
Doanh nghiệp địa ốc chạy đua tung chính sách bán hàng ưu đãi
-
Kế hoạch phát triển nhà ở xã hội của TP.HCM không dễ “về đích” -
Doanh nghiệp địa ốc phía Nam cần được "cởi trói" -
Nhiều nhà đầu tư nếm trái đắng vì chạy theo phong trào farmstay -
Ông Bùi Bá Nghiệp, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Sai Gon High Rise: Mỗi dự án là một hệ sinh thái hoàn chỉnh
TIN LIÊN QUAN | |
![]() | Biệt thự, liền kề sẽ không có cú nhảy vọt nào |
![]() | Mua nhà Gamuda Gardens 3 năm không lãi suất |
![]() | Vốn khủng kẹt ở đất nền, biệt thự |
Tuần qua, Tập đoàn Vingroup đã chính thức bổ nhiệm Công ty Savills Việt Nam làm đại lý phân phối độc quyền khu biệt thự Hoa Sữa 7, 8, 9 và Hoa Phượng 7, 8 thuộc Dự án Vinhomes Riverside và công bố Chương trình bán hàng đặc biệt “mua Vinhome Riverside, nhân đôi tài sản”.
![]() |
Hệ thống cảnh quan ngoại vi thông minh tại các biệt thự, nhà liền kề thuộc Dự án Gamuda Gardens. Ảnh: Q.H |
Trong dịp này, khi mua 1 biệt thự Vinhomes Riverside, khách hàng có cơ hội sở hữu thêm 1 căn hộ trong chuỗi bất động sản của Tập đoàn
Vingroup là Vinhomes Times City hoặc Vinhomes Royal City. Điều kiện tham gia là khách hàng cam kết về ở sớm sau khi ký thỏa thuận đặt cọc với thời gian 6 hoặc 8 tháng (tùy từng loại biệt thự).
Một trong những phương thức thu hút khách về ở tại các dự án biệt thự ven đô là các khu dịch vụ, tiện ích đi kèm dự án được đầu tư khá mạnh.
Mới đây, GamudaLand Việt Nam, chủ đầu tư Dự án Gamuda Gardens (tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã quyết định khai trương Câu lạc bộ Gamuda Gardens - một trong những hạng mục tiện ích quan trọng của Khu đô thị Gamuda. Câu lạc bộ tích hợp đầy đủ các tiện ích, bao gồm bể bơi tiêu chuẩn Olympic, nhà hàng, phòng tập gym, yoga, sauna, spa, phòng hội nghị/tiệc cưới, sân tennis, phòng bóng bàn và hệ thống cảnh quan ngoại vi thông minh. Với quyết định này, GamudaLand Việt Nam hy vọng, sẽ thu hút thêm được nhiều khách hàng mới về sinh sống, gắn bó với Dự án Gamuda Gardens.
Trước sự thay đổi về thị hiếu cũng như nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, những chủ đầu tư được coi là trung thành với phong cách truyền thống như Viglacera trước đây với các mặt hàng bất động sản khá cổ điển thì nay cũng thay đổi quan điểm kinh doanh với việc đưa nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp vào dự án.
Ông Lê Ngọc Ước, Giám đốc Công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera (Viglacera Land) cho biết, tại Tiểu khu biệt thự Lâm Viên (tại Khu đô thị Đặng Xá, Hà Nội), từ tháng 10/2014, chủ đầu tư đã đưa khu dịch vụ vào hoạt động trước khi bàn giao nhà vào cuối năm. Khách mua nhà có thể trải nghiệm chất lượng dịch vụ của dự án từ trước khi nhận nhà, được thỏa thích tự do vui chơi ở tất cả các khu bể bơi, câu cá, cầu trượt, nhà xông hơi... Hệ thống hạ tầng xã hội của dự án như trường học, khu mua sắm, khu luyện tập thể thao, hệ thống cây xanh… cũng đã được chú trọng đầu tư ngay trước khi dự án đi vào hoạt động.
“Việc bổ sung thêm các tiện ích cho dự án và vận hành các khu dịch vụ trước khi giao nhà cho khách hàng làm tăng tổng mức đầu tư cho dự án từ 3 đến 5%, nhưng đó là chi phí cần thiết để tăng sức hút với khách hàng”, ông Ước nói.
|
Ông Richard Leech, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam nhận định, có một thời gian dài, thị trường đã tập trung nhiều vào hiện tượng giảm giá hơn là vào giá trị của sản phẩm. “Ở chiều ngược lại, thời gian gần đây, những dự án cung cấp chất lượng xây dựng tốt, cơ sở hạ tầng hoàn thiện với không gian sống sôi động đã chứng minh được giá trị của nó. Yếu tố tiện ích của dự án sẽ quyết định doanh số bán hàng của các chủ đầu tư”, ông Richard Leech nói.
Đồng tình với quan điểm trên, ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Liên minh Các sàn giao dịch bất động sản G5 cho rằng, hiện tại, khi khách mua nhà đa số là người có nhu cầu ở thực, thì tiến độ và chất lượng của dự án là yếu tố hàng đầu để khách hàng lựa chọn.
“Việc kinh doanh bất động sản giờ khác rất nhiều so với trước, bởi thị hiếu khách hàng đã thay đổi. Nếu trước đây, những nhà đầu cơ chỉ quan tâm đến giá cả thì nay, những người mua nhà để ở có yêu cầu khắt khe về sản phẩm và đặc biệt, họ cần thấy được tận mắt ngôi nhà của mình. Sự thay đổi trong chiến lược kinh doanh của các chủ đầu tư sẽ là nhân tố quyết định sự thành công của các dự án biệt thự, nhà liền kề khu vực ven đô trong thời gian tới”, ông Khánh nói.
Hà Quang
-
Đầu tư bất động sản sao cho sinh lời? -
Hà Nội dự kiến hoàn thành 16.388 căn nhà ở xã hội trong giai đoạn 2021 - 2025 -
Bất động sản công nghiệp Đà Nẵng: Đón sóng đầu tư thế hệ mới -
Không gian công nghiệp mới của siêu đô thị TP.HCM -
Doanh nghiệp địa ốc tính đường dài -
Chính phủ ban hành quy định mới về các trường hợp miễn, giảm tiền sử dụng đất, tiền thuê đất -
Đề xuất giữ nguyên tắc thị trường trong định giá đất
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/8
-
2 Giao đầu mối chuẩn bị Dự án đường vành đai 5 - Vùng Thủ đô Hà Nội
-
3 Đã chốt nhà đầu tư Dự án trạm dừng nghỉ trên cao tốc Hậu Giang - Cà Mau
-
4 Những hệ sinh thái hàng đầu trên sàn chứng khoán Việt Nam
-
5 Phát hành trái phiếu bằng USD: Huy động ngoại tệ trong dân hay nhắm vào nhà đầu tư ngoại?
-
SeABank thông báo mời thầu
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Creality ra mắt K2 và K2 Pro, mở rộng dòng sản phẩm chủ lực cao cấp
-
Home Credit được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 5 năm liền
-
Huawei chuẩn bị ra mắt loạt thiết bị đeo, máy tính bảng và điện thoại mới tại Paris
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn