Hãng nghiên cứu thị trường FiinGroup vừa đưa ra khuyến nghị về việc cần tăng cường giám sát việc phát hành trái phiếu của doanh nghiệp bất động sản chưa niêm yết
Chuyển động thị trường
“Bình thường mới” thích ứng Covid-19, dòng tiền đầu tư BĐS đang chảy về đâu?
Giai đoạn thích ứng an toàn với Covid-19, dòng tiền đầu tư bất động sản đang chảy mạnh về các thị trường mới nổi.
TP.HCM: Đẩy nhanh tiến độ cấp Giấy chứng nhận tại các dự án nhà ở Bất động sản miền Trung dần ấm lại Căn hộ cho thuê tại Thuận An: “Miếng bánh” lớn chưa khai thác hết Bình Dương: Khắc phục khó khăn, các dự án xây dựng đẩy nhanh tiến độ Khánh Hòa: Công khai quy hoạch, thông tin dự án để ngăn “sốt đất ảo”
-
Thừa Thiên Huế: Hơn 127.000 tỷ đồng phát triển chương trình nhà ởThừa Thiên Huế đặt mục tiêu đến năm 2030, diện tích nhà ở bình quân toàn tỉnh đạt 30 m2 sàn/người, chất lượng nhà ở kiên cố đạt 99%.
-
Nhiều người trẻ rót tiền vào bất động sản sau dịch17% nhà đầu tư bất động sản dưới 30 tuổi, nhóm 31-45 tuổi chiếm 51% là những con số ấn tượng về xu hướng người trẻ sở hữu bất động sản ngày càng thịnh hành.
-
Nam Hội An City - Đón đầu xu hướng mới, hấp dẫn bởi tiện ích đẳng cấpCovid-19 tác động mạnh đến thị trường bất động sản, làm thay đổi tư duy của nhà đầu tư. Vậy đâu sẽ là “xu thế mới của bất động sản”, khi quay trở lại với trạng thái bình thường mới?
-
Doanh nghiệp địa ốc còn nhiều “của để dành”Trong quý III/2021, khoản tiền đặt cọc mua nhà theo tiến độ của khách hàng, thường được coi là “của để dành” đảm bảo nguồn thu ngắn hạn của các doanh nghiệp bất động sản ghi nhận ở mức cao.
-
Hậu giãn cách, doanh nghiệp bất động sản phía Nam phân hóa mạnhDù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhưng các “ông lớn” trong ngành bất động sản vẫn báo lãi. Trong khi đó, nhiều công ty bất động sản, chủ yếu là công ty môi giới vẫn chưa hoạt động.
-
Trung tâm thương mại đón sóng hồi phụcSau gần 2 năm vật lộn với Covid-19, việc đón sóng phục hồi giữ vai trò quan trọng không kém so với việc duy trì tồn tại qua đại dịch của các trung tâm thương mại.
-
Bất động sản trước áp lực tăng giáTốc độ tăng giá các loại vật liệu xây dựng được cảnh báo sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, trước mắt là ảnh hưởng đến tiến độ công trình, làm tăng chi phí xây dựng, đội giá bất động sản.
-
Doanh nghiệp địa ốc tự tin “sống khỏe”Nhiều doanh nghiệp địa ốc vẫn có mức tăng trưởng tốt trong 3 quý đầu năm. Trong quý IV này, các doanh nghiệp tin tưởng thị trường sẽ sôi động hơn nữa vì đây là mùa cao điểm bán hàng.
-
TNR Holdings Vietnam khẳng định vị thế Nhà phát triển BĐS phức hợp tốt nhất Việt Nam 2021Uy tín, tốc độ, chất lượng là những tiêu chí luôn được TNR Holdings Vietnam đặt lên hàng đầu và đặc biệt chú trọng trong mỗi dự án.
-
Không quá lo về tình trạng tồn kho bất động sảnBáo cáo tài chính quý III/2021 của nhiều doanh nghiệp bất động sản cho thấy, lượng hàng tồn kho tiếp tục tăng mạnh so với thời điểm cuối năm 2020.
-
Xu hướng sống xanh lành mạnh, EcoCity Premia được “giới có tiền” săn đónQua 4 làn sóng dịch bệnh Covid-19, “giới có tiền” sẵn sàng chi trả nhiều hơn để sở hữu BĐS xanh, tìm kiếm nơi ở thuận tiện tích hợp các tiện ích sức khỏe, đáp ứng được lối sống xanh.
-
Giải bài toán “an cư - lạc nghiệp” cho vợ chồng trẻ thu nhập 30 triệuSở hữu căn hộ riêng để “an cư lạc nghiệp” và cho con môi trường sống tốt hơn luôn là mong ước lớn lao của gia đình trẻ.
-
Agribank và 10 thành tựu nổi bật năm 2024 -
[Emagazine] 10 chuyển động đầu tư - kinh doanh ấn tượng năm 2024 -
CIENCO4 và chiến lược trở thành tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực -
[Emagazine] Bí kíp nào khiến du lịch Phú Quốc chuyển mình mạnh mẽ? -
[Emagazine] The Continental - Tâm điểm phồn hoa giữa thành phố thương mại quốc tế
- Homstay Đà Lạt giá rẻ
- Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới?
- Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025
- Đón Tết Nguyên Đán 2025 rực rỡ tại Hoiana Resort & Golf, khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất thế giới
- Coway thông báo mở rộng chính sách chia lợi nhuận cho cổ đông
- Công ty TNHH Sản phẩm Công nghiệp Toshiba Asia đạt Giải thưởng GOOD FACTORY 2025
- TPIsoftware nâng tầm chiến lược hợp tác của Lion Travel với nền tảng tiếp thị liên kết