Dự án đầu tư kinh doanh công trình trạm dừng nghỉ Km100+200 thuộc Dự án thành phần Hậu Giang - Cà Mau gồm trạm bên phải tuyến có tổng diện tích 30.900 m2 và trạm bên trái tuyến có tổng diện tích 32.210 m2.
Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến đường vành đai 5 - vùng Thủ đô Hà Nội được quy hoạch với quy mô 6 làn xe, tiến trình đầu tư trước năm 2030.
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) kiến nghị ưu tiên đưa Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 14D, tỉnh Quảng Nam vào danh mục dự án sử dụng vốn đầu tư công trung hạn giai đoạn 2026 - 2030, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
Hàng loạt tập đoàn lớn của Mỹ, Nhật Bản cùng các tập đoàn trong nước đến Đồng Nai tìm cơ hội đầu tư vào lĩnh vực sản xuất công nghệ cao, đô thị thông minh…
Theo UBND TP. Đà Nẵng, việc đầu tư nâng cấp, mở rộng, cải tại một số hạng mục Khu liên hợp xử lý chất thải rắn Khánh Sơn giai đoạn 2 (hộp rác số 7 tại khu vực bãi rác Khánh Sơn) là rất cần thiết.
Dự án Khu công nghiệp Hòa Ninh (Đà Nẵng) khi đi vào hoạt động sẽ thu hút được khoảng 218 dự án thứ cấp với tổng vốn đầu tư 26.000 tỷ đồng, doanh thu hằng năm 26.700 tỷ đồng.
Quảng Nam bổ sung giá trị chi phí giải phóng mặt bằng trong Tiểu dự án bồi thường giải phóng mặt bằng Cảng cá Tam Quang vào tổng mức đầu tư của Dự án Cảng cá Tam Quang.
Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Sông Công II giai đoạn 2, tỉnh Thái Nguyên trị giá 3.958 tỷ đồng do Công ty cổ phần Viglacera Thái Nguyên đề xuất.
Hợp tác kinh tế trong khung khổ Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) sẽ góp phần quan trọng thúc đẩy dòng vốn đầu tư lớn chảy vào Việt Nam.
Quan điểm của UBND tỉnh Quảng Nam là “kiên quyết trong xử lý thu hồi”, “dễ làm trước, khó làm sau”, đảm bảo “đúng quy định pháp luật, quyền lợi hợp pháp, chính đáng của nhà đầu tư, doanh nghiệp và các chủ thể liên quan”.
Chủ tịch UBND TP.HCM ủy quyền cho Chủ tịch UBND các quận, huyện, TP. Thủ Đức quyết định đầu tư đối với các dự án đầu tư công nhóm C sử dụng vốn ngân sách Thành phố