Nộp khắc phục “dư” hơn 47 tỷ đồng, bị cáo Trịnh Văn Quyết mong muốn dùng số tiền này nộp thay phần hình phạt tiền cho những bị cáo khác, nếu HĐXX chấp thuận chuyển từ hình phạt tù sang phạt tiền đối với các bị cáo này.
Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng khẳng định, Dự án Khu đô thị Capital Square 2 và 3 đã hoàn thành thủ tục giao đất, cho thuê đất. Như vậy, sau 10 năm, tính từ ngày được cấp phép, những vướng mắc về thủ tục đất đai của 2 dự án đã được gỡ bỏ.
Đặng Quang Tuấn, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị; Tân Tú Hải, nguyên Tổng giám đốc Công ty Tây Hồ bị tòa tuyên phạt 9 năm tù trước cáo buộc cùng các đồng phạm gây thiệt hại hơn 184 tỷ đồng.
Bà Trần Bích Ngọc, Vụ trưởng Vụ I, Văn phòng Chính phủ bị bắt tạm giam vì liên quan đến Dự án Khu đô thị Thương mại Nghỉ dưỡng sinh thái Đại Ninh, tỉnh Lâm Đồng.
Cựu Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh Vũ Liên Oanh được xác định đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp tự lập 6 dự án, tạo lập hồ sơ “quân xanh” để tham gia đấu thầu và trúng 6 gói thầu mua sắm.
Doanh nghiệp tư nhân Nhật Tuấn, thôn Đại Định, xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai, Hà Nội bị phạt hơn 300 triệu đồng do bán xăng RON95-III không đúng với quy chuẩn kỹ thuật.
Cựu Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung sắp bị đưa ra xét xử về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”, liên quan tới vụ nâng khống giá cây xanh, gây thiệt hại hơn 34 tỷ đồng.
Sạt lở đất thường xảy ra vào ban đêm, không chỉ xảy ra trong khi mưa mà còn có thể sau khi mưa một thời gian khá dài, khi đất vẫn còn ngậm nước. Dưới đây là một vài dấu hiệu nhận biết nguy cơ sạt lở.
Ban Quản lý dự án Thăng Long và liên danh Vinaconex - Trung Chính đã để xảy ra sai phạm nghiêm trọng khi cải tạo, lấy đất phục vụ cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây.
Bà Phạm Mỹ Hạnh, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh bị nhiều cá nhân tố giác là có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.
Sau 3 lần gia hạn, Dự án Đường vành đai phía Tây TP.Đà Nẵng có quy mô đầu tư hơn 1.134 tỷ đồng vẫn không thể hoàn thành, Sở Giao thông - Vận tải Đà Nẵng cho rằng, do năng lực tài chính nhà thầu không đảm bảo.