Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch và CEO; Sơn Hà giải thể công ty con trong ngành nước; Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc gần 20 ngàn tỷ đồng...
Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2025 tiếp tục tôn vinh những đơn vị tiên phong kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hài hòa lợi ích giữa người lao động và doanh nghiệp, khẳng định chăm lo con người chính là đầu tư cho tương lai.
Chính phủ vừa tiếp tục chỉ đạo khẩn trương điều tra, xác định rõ nguyên nhân, trách nhiệm và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật vụ sập giàn giáo ở công trường Dự án Formosa.
Ngày 25/4, Tập đoàn Sao Mai (ASM)-nhãn hàng dầu ăn Ranee đã tổ chức Hội nghị Phát triển vùng nguyên liệu, tôn vinh hộ nông dân nuôi cá liên kết tiêu biểu và công bố gói hỗ trợ cho người nuôi cá từ việc chia sẻ lợi nhuận do sản phẩm dầu cá Ranee mang lại.
Sau thương vụ với Mondelez International, Tập đoàn Kinh Đô đã có những thay đổi từ nhân sự cho đến hệ thống phân phối. Với chiến lược"Tiến vào căn bếp Việt", Kinh Đô đang quyết tâm trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm.
Ngày 24/4, tại ấp Tân Vĩnh Thuận, xã Tân Ngãi, TP.Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Vĩnh Long – đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn (Sabeco) đã tổ chức lễ khánh thành nhà máy Bia Sài Gòn – Vĩnh Long.
Đề xuất xây dựng Luật Cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước (DNNN) mà ông Trần Tiến Cường, nguyên Trưởng ban Đổi mới doanh nghiệp (Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương) đưa ra mới đây tại Diễn đàn Kinh tế mùa Xuân 2015 đang nhận được nhiều ý kiến khác nhau. Tuy nhiên, ông Cường cho rằng, đây là việc cần làm để tiến trình tái cơ cấu DNNN đạt được mục tiêu.
Nhiều doanh nghiệp thậm chí đã tính tới chuyện “thay máu” nhân sự khi thực hiện tái cơ cấu hoạt động sản xuất - kinh doanh, chuẩn bị cho một giai đoạn phát triển mới. Nhưng có thực sự cần thiết?
Intel Việt Nam và Công ty Cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT (viết tắt là FPT Retail) vừa ký kết hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy phát triển thương hiệu và gia tăng trải nghiệm của người dùng tại chuỗi bán lẻ FPT Shop.