Sự xuất hiện của hãng bay mới được thành lập là Sun PhuQuoc Airways, hay nỗ lực bứt phá của Vietravel Airlines đang là những ẩn số rất đáng quan tâm tại thị trường hàng không Việt Nam trong nửa cuối năm 2025.
Hàng loạt chính sách mới hỗ trợ về tài chính cho khu vực kinh tế tư nhân đã được đưa ra. Tuy nhiên, để “mở khóa” nhiều cơ hội, sự chủ động từ phía doanh nghiệp sẽ giúp tận dụng hiệu quả các nguồn lực hỗ trợ.
Sản lượng tiêu thụ S95 năm 2021 của Hòa Phát dự kiến vượt 1 triệu tấn, gấp đôi năm 2019. Tập đoàn cũng có kế hoạch đầu tư nâng tổng sản lượng trên 2,7 triệu tấn.
Tập đoàn hàng không vũ trụ Airbus đã tái khẳng định cam kết hiện diện tại Việt Nam bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đối với lĩnh vực hàng không.
11 tháng năm 2021, Việt Nam đã xuất khẩu một lượng hàng hóa lớn sang thị trường Trung Quốc trị giá hơn 50 tỷ USD, trong đó có 11 nhóm hàng trên một tỷ USD.
Ngày 21/12, MoMo công bố hoàn thành vòng gọi vốn Series E Công ty đã nhận số tiền đầu tư trị giá khoảng 200 triệu USD từ các nhà đầu tư gồm Mizuho, Ward Ferry, Goodwater Capital và Kora Management.
Lượng xe hàng hóa ùn ứ tại 3 cửa khẩu của Lạng Sơn vẫn trên 4.000 xe, các doanh nghiệp được khuyến cáo cập nhật thông tin, tránh đưa hàng hóa lên biên giới, gây thêm ùn tắc.
Ngày 20/12/2021, Hoàng Anh - nhà chế tạo hương và sản xuất nguyên liệu thực phẩm hàng đầu của Việt Nam - tuyên bố tái định vị thương hiệu và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.