Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, việc các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam vươn ra quốc tế không chỉ mang ý nghĩa kinh tế, mà còn góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia. Tuy nhiên, con đường ra “biển lớn” cũng đầy thách thức khó khăn.
Doanh nghiệp

Doanh nghiệp thích ứng với thuế quan
Doanh nghiệp trong nước không chỉ thích nghi, mà còn chủ động tái cấu trúc chuỗi cung ứng, đa dạng hóa thị trường, đẩy mạnh tự động hóa, số hóa và “xanh hóa” để tăng khả năng chống chịu và duy trì đà tăng trưởng.

Xuất nhập khẩu đang tiến sát mốc 660 tỷ USD
Hoàng Anh tái định vị thương hiệu hướng tới tầm vóc châu Á
Hà Nội chú trọng tạo dựng “nếp văn hóa doanh nghiệp, doanh nhân Thăng Long”
Ngã rẽ mới của CEO 9X: Bỏ du lịch, khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, truyền thông
Doanh nghiệp xuất khẩu linh hoạt hình thức xúc tiến
Đề xuất Thủ tướng cho triển khai cơ chế mở tại cụm cảng Cái Mép Thị Vải
-
Đồng Tâm Group: Đơn vị tiên phong trong công cuộc chuyển đổi sốHơn 50 năm hoạt động sản xuất và kinh doanh, thương hiệu Đồng Tâm đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.
-
Trao giải Cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế 2021Ngày 18/12, Ban Tổ chức Cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2021 đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải thưởng.
-
Nhà đầu tư điện mặt trời chờ chính sáchCó những dự án điện mặt trời đã hoàn thành đầu tư, được EVN xác nhận vận hành thương mại, phát điện đã lâu nhưng hiện không nhận được thanh toán vì còn... chờ chính sách.
-
THACO, Vingroup, Hòa Phát, Tân Hoàng Minh đồng loạt ra tin mớiĐộng thái của các doanh nghiệp chỉ dấu sẽ có những đột phá trong kế hoạch kinh doanh năm 2022.
-
Hà Nội: Doanh nghiệp công nghiệp tăng tốcNgay sau giãn cách xã hội, các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp trên địa bàn Hà Nội đã tăng tốc, đẩy nhanh tiến độ sản xuất và tăng trưởng trở lại với những con số ấn tượng.
-
Logistics Việt Nam 2021 tăng 3 bậc trong nhóm thị trường mới nổiChỉ số logistics thị trường mới nổi năm 2021 của Agility cho thấy, Việt Nam đã tăng 3 bậc so với năm 2020, đứng ở vị trí thứ 8 trong top 10 quốc gia đứng đầu.
-
SOVICO hợp tác Tech Mahindra nghiên cứu, phát triển các giải pháp, dịch vụ công nghệ caoTập đoàn SOVICO và Tập đoàn Tech Mahindra Limited (Ấn Độ) đã ký Thoả thuận nhằm chia sẻ, phát triển cơ hội kinh doanh với trọng tâm về công nghệ thông tin trên các lĩnh vực hàng không, ngân hàng...
-
Tỷ phú Ấn Độ rất mong muốn đầu tư tại Việt NamChủ tịch Quốc hội khẳng định Việt Nam ủng hộ các công ty của Ấn Độ tiếp tục hiện diện lâu dài và mở rộng đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực thăm dò, khai thác dầu khí.
-
Tập đoàn Đại An và đối tác Ấn Độ ký hợp tác trị giá 500 triệu USDTập đoàn Đại An và Công ty Sri Avantika Contractors Ltd. (Ấn Độ) sẽ hợp tác thực hiện triển khai hạ tầng dự án Công viên Dược tại Việt Nam.
-
Tăng thêm 260 triệu USD, thương hiệu Viettel có giá trị nhất Việt NamViettel tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam (Vietnam 50) năm 2021 với định giá 6,061 tỷ USD.
-
Chinh phục ước mơ IPOPhát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) là mục tiêu của nhiều start-up. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp non trẻ sẽ cần thêm nhiều thời gian để có thể chinh phục ước mơ này.
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower