Trong kỷ nguyên năng lượng mới, khái niệm “prosumer” - người vừa tiêu thụ vừa sản xuất điện - không còn là viễn cảnh tương lai mà đã trở thành hiện thực đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam và toàn cầu.
Đề xuất mở rộng diện được thực hiện thủ tục đầu tư đặc biệt của cộng đồng kinh doanh chứa đựng mong muốn rút ngắn thời gian và giảm rào cản khi thực hiện dự án đầu tư.
Vào lúc 21h23 ngày 20/6, tổ máy số 4 của Nhà máy Thủy điện Trung Sơn tại xã Trung Sơn, huyện Quan Hoá, tỉnh Thanh Hoá đã chính thức phát điện và hoà điện thành công vào lưới điện Quốc gia.
Khi khởi nghiệp, rất nhiều trở ngại được đặt ra từ thị trường, kinh nghiệm, vốn... đến danh tiếng, hay nói cách khác là xây dựng thương hiệu cho người sáng lập, cho dự án đó. Khi đó, báo chí giúp ích rất nhiều trong việc đưa thông tin, động viên người khởi nghiệp.
Những đoạn phim ngắn nhiều cảm xúc sẽ là phương tiện chính giúp truyền tải thông điệp mới của Michelin đến với khách hàng. Chiến dịch quảng bá thương hiệu mới của Michelin lần này đánh dấu sự thay đổi mang nhiều ý nghĩa trong phương thức truyền thông của Michelin tới thị trường và người tiêu dùng.
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Mai Tiến Dũng truyền đạt ý kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Vinatex làm rõ, tháo gỡ 6 vấn đề, trong đó đẩy nhanh tiến độ đầu tư các dự án, tránh đầu tư dở dang, gây thất thoát vốn.
Toong, chuỗi không gian làm việc chuyên nghiệp quy mô lớn nhất Việt Nam vừa công bố, Indochina Capital chính thức trở thành nhà đầu tư mới nhất của Toong và là một trong những cổ đông chính.
Theo chỉ đạo của Chính phủ, TKV phải có giải pháp xử lý hơn 9 triệu tấn than tồn kho, riêng với các dự án phải tạm dừng, TKV phải có phương án rà soát lại toàn bộ để không làm thất thoát vốn đầu tư.
Hôm nay, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2017 và đây là kỳ Đại hội thứ 3 kể từ sau khi Tổng công ty chuyển đổi hoạt động theo mô hình công ty cổ phần
Châu Âu là một thị trường rộng lớn và hấp dẫn nhưng rất khó để đưa hàng Việt vào vì ngoài những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, quy định, thì thị trường này bao gồm nhiều nước, nhiều thứ tiếng và gu tiêu dùng cũng rất khác nhau. Tuy nhiên,doanh nghiệp Việt, đặc biệt trong lĩnh vực nội thất, đã và đang có được một cơ hội xuất khẩu hàng Việt vào thị trường Châu Âu.