Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
BNI ra mắt chapter thứ 2 tại Thanh Hóa với kỷ lục thành viên tham dự
Sĩ Chức - 20/11/2017 15:56
 
Sáng 19/11, BNI (Business Network International) đã ra mắt chapter thứ 2 tại Thanh Hóa với tên gọi BNI Freedom Chapter. Với 52 thành viên tham dự, đây là chapter đạt kỷ lục ra mắt với số thành viên lớn nhất tại vùng Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh và nhận giải Platinum Bạch Kim.

BNI freedom Chapter có mục đích thúc đẩy hoạt động của các hội viên trong việc giao lưu, đào tạo, kết nối hàng tuần thông qua các buổi hội thảo; giúp các doanh nghiệp hội viên có cơ hội gia tăng doanh thu từ việc bán chéo các sản phẩm, dịch vụ giữa các hội viên trong cùng một chapter, đồng thời từ các mối quan hệ khác của hội viên.

.
BNI Freedom Chapter có 52 thành viên tham dự vừa ra mắt tại Thanh Hóa

Tại buổi lễ ra mắt, ông Lê Văn Hùng, Chủ tịch BNI Freedom Chapter nhiệm kỳ 1 cam kết tạo ra 500 cơ hội kinh doanh cho các hội viên với doanh số tối thiểu đạt 100 tỷ đồng, đồng thời liên tục thúc đẩy sự gia tăng các thành viên tham dự.

Với triết lý “cho là nhận”, mặc dù mới được du nhập vào Thanh Hóa được vài năm gần đây, BNI đã nhanh chóng được cộng đồng doanh nhân tỉnh này đón nhận và tham gia tích cực. Cùng với Chapter thứ nhất, tại Thanh Hóa hiện có hơn 150 hội viên là các doanh nhân đóng trên địa bàn tham dự.

Được biết, hiện tại BNI Việt Nam có 20 vùng với 74 chapter đang hoạt động, kết nối hơn 2.677 thành viên tại 23 tỉnh thành trong cả nước. Các thành viên BNI Việt Nam đã trao nhau hơn 113.485 cơ hội kinh doanh với tổng giá trị các thương vụ lên đến hơn 3.669 tỷ đồng.

Chủ tịch BNI toàn cầu đến Việt Nam tham dự “Hội ngộ đỉnh cao”
Ivan Misner, nhà sáng lập và Chủ tịch của tổ chức BNI toàn cầu (Mỹ) được mệnh danh là bậc thầy của networking hiện đại sẽ đến Việt Nam giao...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư