Chương trình “Những ngày du lịch Hà Nội - Việt Nam” diễn ra từ ngày 15 - 17/8/2025 là một trong những hoạt động nổi bật của Việt Nam tại Triển lãm Thế giới (World Expo 2025) Osaka - Kansai, Nhật Bản.
Từ “thiên đường giá rẻ” đến Top 10 tìm kiếm toàn cầu, du lịch Việt Nam đang khẳng định vị thế mới với diện mạo hiện đại, sản phẩm đẳng cấp và thương hiệu ngày càng vươn xa.
Ông Mark Reeves, Phó tổng giám đốc phụ trách Phát triển kinh doanh Gôn và Khách sạn Tập đoàn BRG bật mí, không cần “bung toàn bộ” ngay từ đầu, Legend Valley Country Club chinh phục du khách bằng chiến lược “mỗi 6 tháng một bất ngờ”.
Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025 với chủ đề “Trải nghiệm Hà Nội 2025" diễn ra từ ngày 30/5 đến 1/6/2025 tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long Hà Nội. Lễ hội đặc biệt nhấn mạnh yếu tố “trải nghiệm”, mang đến cho công chúng những hoạt động sống động, chân thực về đời sống văn hóa, lịch sử và du lịch Hà Nội.
Tuần văn hóa, du lịch gốm và làng nghề truyền thống Bắc Ninh năm 2025 là hoạt động xúc tiến du lịch, quảng bá hình ảnh, điểm đến du lịch, những giá trị di sản văn hóa, sản phẩm gốm và làng nghề truyền thống tiêu biểu.
Sau hai đêm diễn (28 - 29/5), tour đêm “Tiếng chuông Trấn Vũ” tại đền Quán Thánh đã tạo được tiếng vang lớn, góp phần làm phong phú chuỗi sản phẩm du lịch đêm đặc sắc của Thủ đô Hà Nội.
Hội tụ lợi thế địa lý, hạ tầng đồng bộ và bản sắc văn hóa đặc trưng, Hà Nam đang vươn mình mạnh mẽ, trở thành điểm hẹn đầu tư hấp dẫn và điểm đến du lịch mang dấu ấn thời đại.
Các chuyên gia, nhà quản lý hiến kế giúp Hà Nam thu hút đầu tư, khai thác hiệu quả nguồn lực, phát triển du lịch bền vững và vươn tầm cạnh tranh quốc tế.
Du lịch Việt Nam đang đứng trước yêu cầu cấp thiết về đầu tư hạ tầng. Trong bối cảnh ngân sách còn hạn chế, để thu hút nguồn vốn từ khu vực tư nhân đầu tư vào hạ tầng du lịch, cần có chính sách hiệu quả, quy hoạch dài hạn.
Đón mùa cao điểm du lịch hè 2025, các doanh nghiệp lữ hành đồng loạt giới thiệu nhiều sản phẩm mới, hấp dẫn, đáp ứng xu hướng cá nhân hóa, du lịch theo nhóm…
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, con người thân thiện, chi phí sản xuất cạnh tranh, chính sách cởi mở và thông thoáng, Việt Nam sẵn sàng cho “vai chính” mang tên bối cảnh của các bộ phim “bom tấn”.
Sở hữu vị trí liền kề Hà Nội, hệ sinh thái du lịch tâm linh, nghỉ dưỡng, giải trí bậc nhất miền Bắc cùng quyết tâm trở thành tâm điểm đầu tư mới, Hà Nam đang tăng tốc định vị hình ảnh trên bản đồ du lịch Việt Nam.