Sau sáp nhập, các địa phương miền Trung - Tây Nguyên đang mở ra một bản đồ du lịch mới với không gian rộng mở, sản phẩm đa dạng, liên kết sâu và tầm nhìn bền vững.
Phố nghề truyền thống mang trong mình giá trị văn hóa và tiềm năng kinh tế lớn, nhưng vẫn chưa được khai thác đúng cách. Để khai thác “mỏ vàng” này, cần tư duy đầu tư gắn với trải nghiệm, ẩm thực và kinh tế đêm.
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh vừa tổ chức chuyến khảo sát các điểm tham quan du lịch trong tỉnh, gắn với hội thảo "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”.
Khu phố cổ Hà Nội được “khoác áo mới”, tràn ngập sắc xuân với các loại đèn lồng, câu đối đỏ. Người dân Thủ đô hào hứng chuẩn bị cho một năm mới sắp về.
Ngay trong “bão” Covid-19, các đơn vị, doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Thủ đô đã “khai sinh” loạt tour, sản phẩm mới độc đáo, ấn tượng, hấp dẫn cho ngày trở lại của ngành kinh tế xanh.
Nhiều quốc gia đã sớm có chính sách, biện pháp để mở cửa, phục hồi du lịch, Việt Nam chúng ta cũng cần nhanh chóng đón bắt xu thế này, theo Phó chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn
Cả quan chức quản lý và đại diện doanh nghiệp ngành du lịch đều thống nhất rằng để du lịch Việt Nam có thể phục hồi và phát triển thì quan trọng nhất là phải "mở, mở và mở".