Sau sáp nhập, các địa phương miền Trung - Tây Nguyên đang mở ra một bản đồ du lịch mới với không gian rộng mở, sản phẩm đa dạng, liên kết sâu và tầm nhìn bền vững.
Phố nghề truyền thống mang trong mình giá trị văn hóa và tiềm năng kinh tế lớn, nhưng vẫn chưa được khai thác đúng cách. Để khai thác “mỏ vàng” này, cần tư duy đầu tư gắn với trải nghiệm, ẩm thực và kinh tế đêm.
Năm 2022, tỉnh Quảng Ninh đã chủ động xây dựng chiến lược, chương trình mở cửa phục hồi, thu hút mạnh mẽ khách du lịch, quyết tâm đón tối thiểu 9,53 triệu lượt khách...
Ngành kinh tế xanh Việt Nam liên tiếp đón nhận những tín hiệu tích cực. Các doanh nghiệp đã chuẩn bị kế hoạch để nắm bắt cơ hội "vàng" để phục hồi và bứt phá ngay trong năm 2022.
Dự kiến, trong thời gian diễn ra Liên hoan đờn ca tài tử quốc gia và Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ, TP.Cần Thơ sẽ tổ chức khánh thành công trình đền thờ Vua Hùng tại TP. Cần Thơ.
89.000 lượt du khách đến Phú Yên trong tháng 2, tăng 98% so với cùng kỳ đang là cơ sở để ngành du lịch tỉnh này đặt mục tiêu thu hút 2 triệu lượt du khách trong năm.
Nếu như ý tưởng xây dựng và phục dựng Phố Hiến xưa trở thành hiện thực, thì vùng đất này sẽ là điểm du lịch nổi tiếng tầm cỡ quốc gia, quốc tế, là di sản cho các thế hệ mai sau.
Hàng chục ngàn bông hoa tulip đủ sắc màu như “Hà Lan trong lòng Tây Ninh” đã biến Sun World BaDen Mountain tại núi Bà Đen trở thành điểm check-in hot hàng đầu Nam Bộ những ngày này.
Vừa khai trương tại Sun World Hon Thom Nature Park (Phú Quốc), Mộc xà thịnh nộ- tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam lập tức thu hút đông đảo du khách.