Ecopark xây toà tháp căn hộ 5 sao đầu tiên
Như Loan - 30/09/2020 08:02
 
Điểm nhấn của tòa tháp cao cấp S- Premium là cầu pha lê ở độ cao gần 200 m, tầm nhìn bao trọn khu biệt thự đảo, sân golf.

Chủ đầu tư - Tập đoàn Ecopark cho biết, là dự án cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên, Ecopark đầu tư mạnh cho hệ thống tiện ích đồng bộ, khác biệt bên cạnh lợi thế không gian sống xanh của toàn khu.

Theo đại diện chủ đầu tư, tòa tháp S- Premium sẽ được vận hành bởi thương hiệu quốc tế thuộc top đầu thế giới. Tòa căn hộ này nằm bên bờ vịnh đảo với hồ cảnh quan 54 ha, thiết kế bởi Callison Hong Kong - top 5 tập đoàn thiết kế danh tiếng nhất thế giới.

Nhìn nhận thị trường bất động sản vẫn chịu ảnh hưởng của Covid-19 song lãnh đạo Ecopark tự tin đây là thời điểm thuận lợi để tung ra những dự án có chất lượng tốt, tiện ích khác biệt và không gian sống xanh.

"Nhu cầu nhà ở vẫn lớn trong khi nguồn cung lại khan hiếm. Dự án S-Premium ra đời sẽ làm đa dạng thị trường, mang lại nhiều lựa chọn sống cho người dân", đại diện doanh nghiệp nói.

Theo Jones Lang LaSalle (JLL), nguồn cung căn hộ thị trường Hà Nội quý II/2020 đã "chạm đáy" trong vòng 7 năm qua. Lượng mở bán căn hộ chỉ đạt 2.910 căn, thấp hơn 36,7% theo quý. Tổng rổ hàng trong quý II cũng lép vế so với nguồn cung trung bình hàng quý giai đoạn 2015-2019.

Điểm nhấn khác biệt của dự án là cầu pha lê giữa không trung, dài hàng chục mét ở độ cao gần 200 m.

Cầu pha lê này được thiết kế sát với vườn thượng uyển chân mây 4.000 m2 với tầm nhìn trọn toàn bộ khu biệt thự đảo, sân golf cùng quận tài chính. Đứng trên cầu pha lê, cư dân có thể nhìn xuyên qua khu trung tâm thương mại với mái vòm pha lê tại tầng đế của toà tháp. Tổ hợp trung tâm thương mại này được thiết kế theo kiến trúc oval thông trần, với mái vòm kính ấn tượng và tổ hợp cây xanh trong lòng toà nhà theo mô hình "shopping in the park".

Trung tâm thương mại khối đế của S- Premium được kết nối với chuỗi trung tâm thương mại liên hoàn dài 300m, tạo thành một trong những phân khu sầm uất nhất của tuyến phố thương mại dài 2,5 km chạy dài bên bờ vịnh đảo.

Tuyến phố đi bộ của S- Premium được chia làm các phân khu: tuyến phố ẩm thực và tuyến phố làm đẹp.

Trên đỉnh của chuỗi trung tâm thương mại liên hoàn của S- Premium, tập đoàn Ecopark phát triển tổ hợp vườn thượng uyển trên cao với các khu vườn chủ đề, các nhà hàng và cafe trên cao view hồ.

Khu vườn BBQ rộng tới 600 m2, dành riêng cho cư dân của toà tháp cũng được Ecopark bố trí tại khu vực này.

Sát khu BBQ là tổ hợp hồ bơi resort nhiệt đới theo phong cách Bali kết hợp với rạp chiếu phim ngoài trời.

Tổ hợp hồ bơi này được trang bị công nghệ diệt khuẩn nước bằng phương pháp điện phân muối. Phương pháp diệt khuẩn này giúp đảm bảo độ thanh khiết của nước, không gây mùi khó chịu và có hại cho sức khoẻ như phương pháp diệt khuẩn hồ bơi bằng Clo.

Chủ đầu tư cho biết, công nghệ làm sạch hồ bơi bằng phương pháp điện phân muối khá đắt đỏ, chỉ được sử dụng hạn chế trong các resort hoặc khách sạn 5 sao.

"Ecopark là một trong những dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam trang bị công nghệ này cho hồ bơi", chủ đầu tư nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, tất cả các tiện ích tại S- Premium đều được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế như khu vực sảnh đón, quầy check-in, sảnh thang máy, thang máy, Business Lounge.

Tại toà tháp này, lần đầu tiên tập đoàn Ecopark đưa công nghệ Face ID - nhận diện khuôn mặt thông minh để đảm bảo an ninh. Khi cư dân bước vào sảnh căn hộ, hệ thống Face ID sẽ tự động nhận diện, mở cửa, chọn tầng thang máy và đưa cư dân về tận căn hộ.

Theo đại diện đơn vị thiết kế Callison Hong Kong, S- Premium sở hữu kiến trúc mặt cắt kim cương. Do đó, mọi thứ phải nghiên cứu kỹ để đảm bảo tất cả căn hộ đạt tiêu chí nhà cao, cửa rộng, số căn hộ trên mỗi sàn hạn hữu theo chuẩn căn hộ cao cấp. Tất cả căn hộ tại dự án đều không đón nắng chính Tây, sở hữu tầm nhìn bao trọn sông Hồng, toàn bộ khu vịnh đảo, sân golf và phân khu quận tài chính của Ecopark...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản