Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Cựu danh thủ Real Madrid Christian Karembeu giao lưu với người hâm mộ Việt Nam
Tú Ân - 14/12/2017 18:41
 
Cựu danh thủ Real Madrid Christian Karembeu sẽ xuất hiện với vai trò Bình luận viên tại sự kiện “Cuồng Nhiệt Siêu Kinh Điển”được truyền hình K+ phối hợp cùng Giải vô địch Tây Ban Nha, LaLiga tổ chức hoành tráng tại sân vận động Hoa Lư, TP.HCM vào ngày 23/12/2017.

  Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi chương trình K+ Live Tour nhằm đem lại cho đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao sôi động và là một trong bảy sự kiện LaLiga Siêu kinh điển tổ chức trên toàn cầu bên cạnh: Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc và Kenya.

Đặc biệt, người hâm mộ túc cầu tham gia sự kiện sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với đại sứ LaLiga, cựu danh thủ Christian Karembeu. Sự kiện cũng là món quà đặc biệt nhân dịp Giáng Sinh của Truyền hình K+ và LaLiga với mong muốn người hâm mộ Việt Nam sẽ có được những khoảnh khắc cuồng nhiệt, thú vị và đáng nhớ, những giá trị khác biệt thoả mãn niềm đam mê bóng đá.

A
Cựu danh thủ Real Madrid Christian Karembeu sẽ xuất hiện tại sự kiện “Cuồng Nhiệt Siêu Kinh Điển” sân vận động Hoa Lư, số 2 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM vào ngày 23/12/2017.

LaLiga (Vô địch quốc gia Tây Ban Nha) là giải đấu đỉnh cao quy tụ những ngôi sao sáng giá nhất của làng túc cầu thế giới với hai đội bóng giàu truyền thống thường xuyên thống trị thế giới túc cầu Châu Âu là Real Madrid và Barcelona, nơi có lối đá bóng đẹp mắt và những bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn. Đồng hành cùng giải đấu LaLiga liên tục từ năm 2009, để chào đón trận cầu Siêu kinh điển được mong đợi nhất hành tinh, năm nay truyền hình K+ tổ chức sự kiện “Cuồng Nhiệt Siêu Kinh Điển” tại sân vận động lớn. Hàng ngàn người hâm mộ bóng đá sẽ cùng nhau chia sẻ sự cuồng nhiệt và cùng nhau thưởng thức trận Siêu kinh điển lượt đi giữa Real Madrid và Barcelona trên màn hình lớn 500 inch, cũng như tham gia vào những trải nghiệm bóng đá sôi động ngay trên sân vận động Hoa Lư.

 Đặc biệt, với vị thế là nhà cung cấp truyền hình số 1 về bóng đá tại Việt Nam, K+ sẽ mang đến cho người hâm mộ Việt Nam một trải nghiệm bóng đá đẳng cấp đáng nhớ đó là cơ hội gặp gỡ Đại sứ LaLiga, cựu danh thủ – Christian Karembeu, tuyển thủ sáng giá của “Kền kền trắng” trong những năm 1997 - 2000. Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, Christian Karembeu góp công lớn vào hai chức vô địch Champions League của Real Madrid năm 1998 và 2000.

Ở Việt Nam, Real Madrid và Barcelona cũng là hai đội bóng có rất nhiều người hâm mộ, vì vậy, được trực tiếp gặp gỡ, giao lưu với các danh thủ của hai đội bóng danh giá này là niềm yêu thích của hàng triệu tín đồ túc cầu giáo ở Việt Nam. Là một fan hâm mộ của đội bóng Real Madrid, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ đảm nhận vai trò MC trong phần giao lưu, trò chuyện với Christian Karembeu và kết nối cựu danh thủ với khán giả.

 Trước khi bắt đầu và xuyên suốt trận đấu, Christian Karembeu sẽ cùng các BLV và khách mời chuyên gia của K+ đưa ra những phân tích về đội hình, chiến thuật và sự thể hiện của hai đội. Sự hiện diện của cựu sao Real Madrid Christian Karembeu hứa hẹn đốt cháy bầu không khí cuồng nhiệt của trận cầu El Clasico lượt đi giữa Real Madrid và Barcelona lúc 19h00.

Từ chảo lửa Bernabeu nơi diễn ra trận Siêu kinh điển, bình luận viên Bá Phú và Trung Dũng cùng ê kíp của K+ sẽ thực hiện các phóng sự trực tiếp ghi nhận trọn vẹn không khí rực lửa trước, trong và sau đại chiến, cũng như phỏng vấn trực tiếp các ngôi sao của Real Madrid và Barcelona về trận cầu lịch sử. Kết nối hai điểm cầu Tây Ban Nha và Việt Nam cùng hướng về sự kiện thể thao được chờ đợi nhất hành tinh, truyền hình K+ mong muốn mang đến cho người hâm mộ nước nhà trải nghiệm khác biệt và cuồng nhiệt nhất.

Lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam, sự kiện “Cuồng Nhiệt Siêu Kinh Điển” sẽ còn nóng hơn nữa với sự tham gia của các DJ và ca sĩ, nhóm nhảy có tiếng trong làng giải trí như: DJ Aria, ca sĩ Bảo Thy, ca sĩ Trọng Hiếu, vũ đoàn The Time… Khán giả đến tham dự  sự kiện còn được thử sức với các trò chơi, quay số may mắn để nhận những phần quà hấp dẫn từ LaLiga, Truyền hình K+ và các nhà tài trợ của chương trình.

 Với sự xuất hiện của danh thủ Christian Karembeu cùng hàng loạt sự kiện hấp dẫn, “Cuồng Nhiệt Siêu Kinh Điển” sẽ mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho người hâm mộ môn thể thao vua. Ngày 23/12/2017, sự kiện sẽ mở cửa từ 15h00 tại sân vận động Hoa Lư, số 2 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Để tận mắt nhìn thấy thần tượng một thời và khám phá những trải nghiệm bóng đá quốc tế có một không hai, khán giả vui lòng truy cập https://goo.gl/msfsjQ  để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện và đăng ký nhận vé vào cửa.
Real Madrid vô địch Champions League sau loạt đá luân lưu cân não
Hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu với Atletico Madrid, thầy trò HLV Zinedine Zidane giành chiến thắng 5-3 trong loạt sút cân não, ấn định kết quả trận chung...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư