Bộ Xây dựng yêu cầu rà soát khả năng kết hợp đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao 300 km/h với đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân để tận dụng tối đa công trình, hạng mục đã đầu tư.
TSKH-KTS. Ngô Viết Nam Sơn, Chủ tịch NgoViet Architects & Planners, chia sẻ góc nhìn về những cơ hội mà mô hình phát triển đô thị theo định hướng phát triển giao thông công cộng (TOD) mang lại trong việc định hình đô thị, cũng như chiến lược để triển khai thành công mô hình này.
Sáng nay (9/1), Quận ủy, HĐND, UBND quận Long Biên đã tổ chức khánh thành tuyến đường nối từ đường Nguyễn Văn Cừ đến đê Tả ngạn sông Hồng (thường gọi là đường Cổ Linh).
Chủ đầu tư là Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long đã chính thức hủy đấu thầu, khép lại “cuộc đấu” gây tranh cãi. Tuy nhiên, gói thầu thang máy Dự án Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long vẫn còn nguyên vẹn nhiều dấu hỏi chưa lời đáp.
Thu hút đầu tư là giải pháp trọng tâm để kinh tế của huyện Hoành Bồ (Quảng Ninh) chuyển từ nông nghiệp thuần túy thành nền kinh tế với cơ cấu công nghiệp đóng vai trò chủ đạo.
Nằm bên cạnh Hành lang Kinh tế Đông - Tây và Cảng nước sâu Cái Lân, cùng Đường cao tốc Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái và Nội Bài - Móng Cái, Hoành Bồ rất thuận lợi trong thu hút đầu tư để phát triển kinh tế - xã hội.
Số vốn trên sẽ được giải ngân trong năm nay để phục vụ đề án phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp công nghệ cao tại tỉnh Tây Ninh trong giai đoạn 2017 - 2020.