Hệ thống tài sản kết cấu hạ tầng hàng không tại sân bay Phú Quốc, trong đó có đường cất hạ cánh, đường lăn; đường công vụ khu bay… được chuyển từ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) về UBND tỉnh Kiên Giang.
Không phải T&T Group hay Vingroup - những doanh nghiệp đã có thời gian dài theo đuổi, “siêu” Dự án thành phần 3, thuộc Dự án Đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô đã thuộc về một liên danh với nhiều thành viên không quá “quen tên, biết mặt”.
Trong nhiệm kỳ 2015 - 2020 Nam Định đã đưa Nghị quyết số 05-NQ/TU vào thực tiễn, tạo bước đột phá chiến lược thu hút đầu tư phát triển kinh tế - xã hội.
Chủ đầu tư 4 dự án thành phần sẽ phải huy động tổng lực mọi nguồn lực để đưa vào khai thác Dự án xây dựng cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1 vào cuối năm 2025.
EVN được giao kiểm tra, rà soát, đánh giá tổng mức đầu tư của dự án để đảm bảo xác định giá bán điện của Dự án hợp lý, cạnh tranh và theo đúng quy định trong đàm phán PPA.
Số tiền được sử dụng để thanh toán phần còn thiếu cấp bù chênh lệch lãi suất và phí quản lý đến ngày 31 tháng 12 năm 2018 cho Ngân hàng Phát triển Việt Nam.
Đặt mục tiêu trở thành điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư trong, ngoài nước, Hải Dương tiếp tục triển khai nhiều giải pháp đột phá nhằm xây dựng môi trường đầu tư, kinh doanh thông thoáng, minh bạch.
Sáng 4/1/2021, tại tỉnh Vĩnh Long, Bộ GTVT phối hợp với UBND các tỉnh Vĩnh Long và Đồng Tháp tổ chức khởi công Dự án đầu tư xây dựng công trình đường cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ.
Nếu tổ chức lại việc lựa chọn nhà đầu tư sẽ kéo dài thêm thời gian tối thiểu khoảng 10 tháng, nhưng cũng không thể khẳng định sẽ lựa chọn được nhà đầu tư.