Cuộc đua “điện hóa” đang diễn ra trên từng con phố giữa các siêu ứng dụng, nhà sản xuất xe điện. Liệu đây có phải là “vũ khí” làm thay đổi cuộc sống của hàng ngàn tài xế trong tương lai gần?
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức chuỗi Ngày Olympic tại 5 địa phương trên toàn quốc gồm Quảng Nam, Lâm Đồng, Bình Thuận, Đắk Nông, và Ninh Bình trong tháng 6 năm 2025.
Tập đoàn Aikya Pharma và các đơn vị thành viên là Công ty Dược phẩm TV.Pharm, Công ty Dược phẩm & Sinh học y tế Mebiphar trao tặng thiết bị y tế cho phóng viên trong vùng dịch Covid-19.
Agribank vừa tổ chức Lễ khánh thành nhà lớp học đa năng xã Lùng Tám, huyện Quản Bạ nhà lớp học Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học xã Sủng Là, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam triển khai thành công Chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” tại Thừa Thiên Huế.
Toyota Việt Nam đã giảm thiểu được lượng lớn sản phẩm nhựa dùng một lần gồm 436.000 chai nhựa; 1.125.000 cốc nhựa cùng 1.458.400 ống hút nhựa/năm và giới thiệu xe động cơ hybrid ở phân khúc phổ thông.
Kể từ đầu năm, tổng số tiền các doanh nghiệp của doanh nhân Đỗ Quang Hiển chung tay cùng Chính phủ và người dân cả nước cho cuộc chiến chống virus SARS-CoV-2 đã lên tới gần 55 tỷ đồng.
Hyundai Motor và TC Motor đã ký bản ghi nhớ với JUMP, VPV, Đại học Ngoại ngữ và Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-ULIS) thực hiện chương trình Tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên H-Jump School.
Ví điện tử ZaloPay (Công ty Cổ phần Zion) vừa trao tặng thêm 1,6 tỷ đồng cho Ủy ban Trung Ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid-19.