Trong bối cảnh toàn cầu hướng tới phát triển bền vững, ngành cảng biển Việt Nam đang đối mặt với yêu cầu chuyển đổi xanh để đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và duy trì vị thế trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Theo Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Thị Hà, doanh nghiệp nào thực hiện tốt các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) sẽ có lợi thế cạnh tranh, thu hút đầu tư và tạo dựng được uy tín bền vững.
Hoạt động sản xuất, tiêu thụ sản phẩm đang gia tăng dấu chân carbon trên bề mặt hành tinh xanh, điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải có trách nhiệm cao hơn trong việc kiểm soát lượng khí thải xuyên suốt vòng đời sản phẩm.
Hai đêm diễn của Chương trình được trình diễn bởi Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Nga với sự chỉ huy của nhạc trưởng César Álvarez (Tây Ban Nha) cùng phần trình diễn đặc biệt của nghệ sĩ độc tấu piano Eva Gevorgyan (Nga).
Phát triển bền vững, đã trở thành từ khóa nổi bật của ngành sữa trên thế giới. Không nằm ngoài xu hướng này, ngành sữa Việt Nam đang tích cực đẩy mạnh phát triển bền vững, hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh.
Diễn đàn “Nhà Quản lý - Nhà báo - Doanh nghiệp với Tài nguyên và Môi trường” lần thứ VIII - 2024 do Báo Tài nguyên và Môi trường tổ chức thu hút sự tham gia của nhiều cơ quan liên quan.
Hệ thống tưới tự động, tưới nhỏ giọt, tự động điều chỉnh nhiệt độ trong nhà kính, nhà màng… là những giải pháp được người dân ứng dụng trong trồng trọt suốt thời gian qua.
Vingroup cam kết hàng loạt chính sách đặc biệt thúc đẩy người dùng chuyển đổi xanh như: sạc miễn phí 1 năm, miễn phí để xe 2 năm, được phục vụ VIP tại tất cả các quầy lễ tân của các cơ sở dịch vụ thuộc Vingroup…
Chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh” nhằm kêu gọi toàn thể cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt đẳng cấp quốc tế, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh vì hôm nay và mai sau.
Doanh nghiệp Việt đã và đang nỗ lực trên hành trình đổi mới sáng tạo, bắt kịp xu hướng công nghệ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, từ đó nâng hiệu quả hoạt động, tăng sức cạnh tranh, khẳng định giá trị thương hiệu…
Nhận thấy giá trị kinh tế mà mô hình trồng cây dược liệu mang lại, nhiều hộ dân tại Hà Nội đã quyết định phát triển cây dược liệu thành một trong những cây trồng chủ lực.