
-
Sun PhuQuoc Airways được phép bay; VNG muốn đổi tên; Vosco chuẩn bị mua thêm 2 tàu dầu
-
Nhiều doanh nghiệp Trung Quốc muốn hợp tác cùng EVN
-
Xây dựng VEC thành đơn vị nòng cốt trong đầu tư phát triển đường cao tốc quốc gia
-
Sun PhuQuoc Airways đã có Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không
-
Bộ Tài chính: Có hộ kinh doanh đạt doanh thu lên đến 560 tỷ đồng/năm -
Giải “cơn khát” nhân lực trong phát triển đường sắt
![]() |
Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả đang huy động nguồn lực, thiết bị để đẩy nhanh tiến độ thi công Dự án cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn. |
Đại diện Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả cho biết, kết quả doanh thu hợp nhất quý 3/2024 của Công ty dự kiến đạt 773 tỷ đồng, tăng gần 100 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2023, tương ứng với mức tăng 15%. Đóng góp tỷ trọng lớn nhất trong doanh thu và sự tăng trưởng là hoạt động thu phí BOT và thi công xây lắp.
Đóng góp tỷ trọng lớn nhất trong doanh thu và sự tăng trưởng là hoạt động thu phí BOT và thi công xây lắp. Chi tiết, doanh thu thu phí BOT ước đạt 471 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ. Doanh thu doanh hoạt động xây lắp ước đạt 250 tỷ đồng, chiếm 32% tổng doanh thu quý 3/2024.
Luỹ kế 9 tháng đầu năm 2024, doanh thu hợp nhất của Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả ước đạt 2.277 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế khoảng 361 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt là 25% và 17% so với cùng kỳ năm. Với kết quả này, Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả dự báo đã hoàn thành khoảng 90% kế hoạch kinh doanh năm 2024.
Được biết, Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả là nhà thầu chính ở dự án cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn, dự án lớn nhất trong 12 dự án thành phần đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông. Đến hết tháng 9/2024, tổng sản lượng toàn dự án đạt hơn 6.100 tỷ đồng, tương đương hơn 45% tổng khối lượng thực hiện theo hợp đồng.
Ông Nguyễn Quang Huy - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả cho biết, toàn dự án có hơn 4.000 người lao động, hơn 1.750 thiết bị, tổ chức thi công 3 ca 4 kíp để đẩy nhanh sản lượng, đặt mục tiêu hoàn thành dự án vào cuối năm 2025 (vượt tiến độ 8 tháng so với hợp đồng).
Đối với lĩnh vực quản lý vận hành, chỉ riêng trong quý 3/2024, liên danh Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả trúng thầu gói quản lý, bảo dưỡng thường xuyên kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ cao tốc đoạn từ Bắc hầm Tam Điệp đến Diễn Châu (Km288+00 - Km420+00), trên tuyến có 3 hầm xuyên núi là Tam Điệp, Thung Thi và Trường Vinh. Và gói thầu quản lý, bảo dưỡng thường xuyên kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ cầu Mỹ Thuận 2 và đường dẫn hai đầu cầu, cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ.
Đến thời điểm này, Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả đang quản lý vận hành tổng cộng 6 tuyến cao tốc và Quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh Khánh Hoà, Cầu Mỹ Thuận 2 cùng 11 hầm xuyên núi. Trong đó có 4 hầm xuyên núi lớn nhất Việt Nam là hầm Hải Vân, hầm Đèo Cả, hầm Núi Vung và hầm Cù Mông.
-
Sun PhuQuoc Airways đã có Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không -
Bộ Tài chính: Có hộ kinh doanh đạt doanh thu lên đến 560 tỷ đồng/năm -
Giải “cơn khát” nhân lực trong phát triển đường sắt -
Vĩnh Hoàn chững lại sau giai đoạn tăng tốc xuất khẩu -
200 doanh nghiệp tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam 2025, thêm hành trang chinh phục thị trường toàn cầu -
Mở ra cơ hội hợp tác năng lượng, công nghệ, logistics giữa doanh nghiệp Việt Nam và Litva -
Hộ kinh doanh sẽ chỉ tốn khoảng 50 đồng để xuất một hoá đơn điện tử
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An