Tổng khối lượng cổ phiếu mà Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vừa được phép phát hành thêm để chào bán cho các cổ đông hiện hữu trong giai đoạn 1 có tổng giá trị 9.000 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, mục tiêu phát triển công nghiệp quốc gia là phát triển các ngành công nghiệp gắn với mô hình kinh tế tuần hoàn, sản xuất sạch hơn, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên, năng lượng.
Vượt qua các vòng chấm khắt khe của Ban tổ chức, lần đầu tiên Công ty TNHH Đầu tư thủy sản Nam Miền Trung ghi tên mình vào danh sách 200 thương hiệu xuất sắc của Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2015.
Lần đầu tham gia đề cử Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2015, Công ty CMC SI Saigon đã lọt vào Top 200 nhờ tính tiên phong trong lĩnh vực tích hợp hệ thống.
Là doanh nghiệp lớn thuộc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) , Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã và đang đạt được những bước tiến vững chắc trong phát triển, khẳng định thương hiệu uy tín và phát triển bền vững.
Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh (BinhMinh Plastics Joint-Stock Company), tiền thân là doanh nghiệp nhà nước, được thành lập từ năm 1977, cổ phần hóa năm 2004. Trải qua 38 năm hình thành và phát triển, Nhựa Bình Minh đã trở thành doanh nghiệp nhựa hàng đầu trong ngành công nghiệp nhựa vật liệu xây dựng Việt Nam.
Với Giải thưởng Sao Vàng đất Việt, cái tên D2D (Công ty cổ phần Phát triển đô thị công nghiệp số 2) là một gương mặt thân quen. Trong thương trường vạn biến, sự thân quen này tự thân nói lên sức sống bền bỉ của D2D cũng như của Sao Vàng đất Việt.
Sáng nay (4/10), tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2015, tôn vinh 200 thương hiệu tiêu biểu toàn quốc.
Dẫu nhận thức của các doanh nghiệp Việt Nam về phòng vệ thương mại đã được nâng lên nhưng chúng ta vẫn phải đứng trong thành phần “bị đơn” nhiều hơn là “nguyên đơn”. Điều này rất cần sự thay đổi, đảo chiều để doanh nghiệp nước ta trụ vững hơn trong bối cảnh kinh tế hiện nay.
Sự thành công của thương hiệu Sơn Hà khi lần đầu tiên góp mặt trong Top 10 thương hiệu tiêu biểu nhất của Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2015 đã chứng tỏ chiến lược trở về cốt lõi của Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà là đúng đắn.