Trần Tài và mô hình nuôi trồng nấm đông trùng hạ thảo Vinabiomush là biểu tượng đẹp của “nông nghiệp 4.0” tại Việt Nam, nơi kiến thức, công nghệ và tinh thần khởi nghiệp cùng hội tụ để tạo nên những sản phẩm xanh, sạch.
Doanh nghiệp
Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo, đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Vương quốc Anh
Ngày 30/10/2025, Lễ ký diễn ra trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Tổng Bí thư Tô Lâm tới Vương quốc Anh - sự kiện lịch sử khi hai nước nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược Toàn diện, mở ra giai đoạn hợp tác sâu rộng trong các lĩnh vực hàng không, công nghệ và đầu tư.
Jinko Solar Việt Nam ra mắt sản phẩm đầu tiên chỉ sau gần 4 tháng xây dựng
Việt Nam xuất khẩu bơ đông lạnh đi Australia
"Tảng băng chìm" hậu mua bán - sáp nhập
Bán 8,8 triệu tấn thép, Hòa Phát lập đỉnh mới về tiêu thụ
Phương pháp xác định tỷ lệ nội địa hóa ô tô: Hết tính pháp lý sao chưa bỏ?
Giao thương Việt - Anh không bị gián đoạn
-
Phó thủ tướng: Phấn đấu trước Tết Nguyên đán 2022 không còn xe ùn tắc tại cửa khẩuPhó thủ tướng Lê Văn Thành giao nhiệm vụ cho các bộ, ngành, địa phương làm việc với Trung Quốc đẩy nhanh thông quan phấn đấu trước Tết Nguyên đán 2022 không còn xe ùn tắc tại các cửa khẩu. -
Rộng cửa đầu tư hạ tầng hàng không cho doanh nghiệp tư nhânNhà đầu tư tư nhân sẽ có rất nhiều cơ hội đầu tư vào lĩnh vực kết cấu hạ tầng cảng hàng không, vốn từ trước đến nay luôn được mặc định là sân chơi của doanh nghiệp nhà nước. -
[Infographic] 8 mặt hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD năm 2021Năm 2021, có 8 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 10 tỷ USD, chiếm 69,7% tổng kim ngạch xuất khẩu. -
Chủ tịch nước phát động thi đua năm 2022 của 2 ngành xuất khẩu trên 60 tỷ USDNăm 2021, trước nhiều khó khăn do đại dịch nhưng 2 ngành dệt may và da giày - túi xách vẫn đóng góp kim ngạch xuất khẩu trên 60 tỷ USD. -
Vẽ lại chân dung doanh nghiệp Việt bằng M&ACó nhiều yếu tố khiến “cuộc chơi” M&A trên thị trường Việt Nam luôn được dẫn dắt bởi các tên tuổi ngoại, song các “ông lớn” trong nước cũng không từ bỏ cơ hội vươn lên giành thị phần. -
Thương hiệu vàng TP.HCM 2021 xướng danh Nova ConsumerNgày 6/1, Nova Consumer nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM do UBND thành phố phát động, Sở Công thương phối hợp Tạp chí Kinh tế Sài Gòn triển khai thực hiện. -
Vietnam Airlines không chỉ bay; Vinfast chuyên tâm xe điện; sẽ có Đất Xanh sốCác doanh nghiệp lớn làm nóng thị trường đầu năm 2022 với các kế hoạch, dự định truyền cảm hứng mới. -
51% giày thể thao của Nike được sản xuất tại Việt NamTrước năm 2010, Trung Quốc là nước sản xuất các sản phẩm giày Nike lớn nhất, nhưng hiện nay, hơn một nửa lượng giày của Nike lại được sản xuất tại Việt Nam. -
Năm 2022, EVNNPC đặt kế hoạch 89,1 tỷ kWh điện thương phẩmSản lượng điện thương phẩm năm 2021 của EVNNPC đạt 81,831 tỷ kWh, tăng trưởng 9,31% so với năm 2020. -
Vietnam Airlines bắt tay với các thương hiệu lớn chính thức ra mắt sàn thương mại điện tửĐây là động thái quan trọng của Vietnam Airlines nhằm đa dạng hóa hệ sinh thái dịch vụ và sớm trở thành hãng hàng không số trong tương lai gần. -
Chuyển cổ phần hóa Công ty mẹ - EVNGENCO1 sang giai đoạn 2021 - 2025Tổng lượng điện sản xuất năm 2021 của toàn EVNGENCO1 đạt 34,23 tỷ kWh, chiếm 13,9% sản lượng điện sản xuất và mua của toàn hệ thống.
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity