Không có nhà đầu tư nào nộp hồ sơ vào thời điểm đóng thầu ngày 19/6/2025 khiến Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa quyết định gia hạn thời điểm đóng thầu đến ngày 17/7/2025.
Tròn 1/4 thế kỷ, từ thương hiệu quốc dân thành “cánh tay công nghiệp” của thế giới, Tập đoàn SUNHOUSE đang góp phần xây dựng một nền sản xuất tự hào bản sắc dân tộc, nơi mỗi sản phẩm mang tầm vóc Việt Nam đều ghi dấu trên bản đồ kinh tế toàn cầu.
Cuộc làm việc giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam với 16 hiệp hội doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng vừa kết thúc với danh sách dài kiến nghị sẽ gửi Thủ tướng Chính phủ.
Vượt qua những đối thủ mạnh trong Top 8, ứng dụng đặt hoa và quà tặng cao cấp Xinh Tươi Online trên nền tảng mở Tini App đã trở thành quán quân cuộc thi Tiki Hackathon 2021.
Để tận dụng được ưu đãi thuế quan từ HIệp định UKVFTA và đẩy mạnh xuất khẩu nông sản sang Anh, doanh nghiệp Việt phải nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tiêu chuẩn... của thị trường này.
Kiểm soát chặt chẽ gian lận thương mại, chuyển tải bất hợp pháp, lẩn tránh thuế và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm là giải pháp quan trọng để duy trì xuất khẩu tới Mỹ.
Việt Nam đã vượt qua Bangladesh trở thành nhà xuất khẩu hàng may mặc lớn thứ hai thế giới với trị giá 29 tỷ USD trong năm 2020, chiếm6,4% thị phần trên toàn thế giới.
Sau vòng gọi vốn gần nhất được công bố vào cuối tháng 2/2021, Loship vừa thông tin về việc sẽ nhận 12 triệu USD đầu tư vòng Pre-Series C từ BAce Capital và Sun Hung Kai & Co. Ltd.
Gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đến hết năm 2021 và giảm lệ phí trước bạ cho ô tô sản xuất trong nước được các doanh nghiệp kiến nghị khi dịch bệnh diễn biến nặng nề.
Ngay trong đại dịch, Thép VAS (thuộc Tập đoàn VAS) đã mở rộng xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, đặt dấu mốc mới trong hành trình chinh phục thị trường châu Á.
7 tháng năm 2021, trong khi cán cân thương mại của cả nước nghiêng về nhập siêu thì ngành nông nghiệp trở thành điểm sáng với các mặt hàng nông, lâm, thủy sản xuất siêu ấn tượng 3,9 tỷ USD.
Đợt dịch Covid-19 lần thứ tư bùng phát với tốc độ lây lan nhanh, mạnh là “cú đấm” gây thương tổn nặng nề cho thị trường thực phẩm - đồ uống (F&B) và cho thuê mặt bằng.