Nhờ bản lĩnh và những giải pháp tái cơ cấu “chưa có tiền lệ” đã giúp VIMC vượt qua giai đoạn tăm tối nhất với khoản lỗ lũy kế - 13.000 tỷ đồng vào năm 2013, đưa vốn chủ sở hữu tăng lên 17.000 tỷ đồng vào cuối năm 2024.
Một chai nước ngọt có ga 1.500ml của một hãng nước ngọt nổi tiếng toàn cầu chứa tới 157g đường - khoảng 30 thìa cà phê đường, song thông tin trên sản phẩm lại ghi là: 100ml chứa 10,5g đường, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.
Sau buổi thử nghiệm tại hiện trường, Giấy phép lưu hành cho tổ hợp xe gắn thiết bị chuyên dụng có tính năng nâng, hạ cánh điện gió đặc chủng đầu tiên ở Việt Nam vừa được cấp phép.
Sau một năm Việt Nam áp thuế chống bán phá giá, chống trợ cấp 47,64% đối với một số sản phẩm đường của Thái Lan, Thái Lan sẽ yêu cầu Việt Nam xem xét lại quyết định trên.
Globaltrans Air sẽ phải gửi giải trình về việc chưa được cấp Giấy chứng nhận người khai thác tàu bay trước ngày 1/7/2021 nếu còn muốn giữ giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không chung.
FPT vừa triển khai chuỗi hành động nhằm tìm kiếm giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp trong trên tất cả các khía cạnh, từ kinh doanh, vận hành đến quản trị nhân sự trong bối cảnh Covid-19.
Sau những dấu ấn trong các dự án năng lượng tái tạo gần đây, Trung Nam Group đang nhằm tới đích năm 2027 sẽ đưa thêm 10 GW hòa lưới hệ thống điện quốc gia.
Theo dự báo, tốc độ tăng trưởng GDP 6 tháng đầu năm chỉ đạt 5,8%. Vì vậy, nếu không sớm có gói giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, thì khó đạt mục tiêu tăng trưởng 6,5% trong năm nay.
Tham vọng hình thành chuỗi cửa hàng cà phê, trà sữa, kem Chuk Chuk khiến Công ty cổ phần Tập đoàn Kido dốc toàn lực cho mảng thực phẩm và đồ uống (F&B).
Chăm lo quyền lợi người lao động, giảm phát thải đến môi trường là những khoản Phan Vũ đầu tư vào chiều sâu doanh nghiệp, đảm bảo sự phát triển bền vững sau 25 năm xây dựng và trưởng thành.
Với người làm báo kinh tế không bao giờ mong đợi đọc, nghe những thông tin không tốt từ doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp, doanh nhân, môi trường kinh doanh tốt lên, thì thị trường báo chí cũng khởi sắc.
Mục tiêu vừa chống dịch, vừa tập trung giữ vững đà tăng trưởng cho bước nhảy vọt “sức mạnh mới, tầm vóc mới” của Hòa Phát đang được hiện thực hóa mạnh mẽ.