Tổng khối lượng cổ phiếu mà Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vừa được phép phát hành thêm để chào bán cho các cổ đông hiện hữu trong giai đoạn 1 có tổng giá trị 9.000 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, mục tiêu phát triển công nghiệp quốc gia là phát triển các ngành công nghiệp gắn với mô hình kinh tế tuần hoàn, sản xuất sạch hơn, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên, năng lượng.
Trong số 8 mặt hàng nông sản xuất khẩu chủ lực, đạt doanh số xuất khẩu trên 1 tỷ USD 10 tháng đầu năm, có tới 7 mặt hàng vẫn dựa chủ yếu vào thị trường Trung Quốc.
Với chủ đề Việt Nam - đối tác kinh doanh tin cậy, Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam (Vietnam Business Summit 2017) được kỳ vọng tạo nên những kết nối đỉnh cao giữa nền kinh tế Việt Nam và giới kinh doanh toàn cầu.
Hôm nay, ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó quan trọng nhất là khối logo mới khỏe khoắn, hiện đại và năng động hơn, lấy triết lý “Hòa hợp cùng phát triển” làm kim chỉ nam. Bộ nhận diện thương hiệu Hòa Phát mới ra đời nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai.
Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết, nhà mạng này đã sẵn sàng về hệ thống kỹ thuật mạng lưới và chất lượng dịch vụ, với những điều kiện tốt nhất phục vụ cho sự kiện Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 6 đến ngày 11/11/2017.
Dự án Đầu tư xây dựng Xi măng Hạ Long 2 và Thăng Long 2 sẽ phải chuyển sang đầu tư tại địa điểm mới, phù hợp với chủ trương di dời các dự án sản xuất công nghiệp nặng của UBND tỉnh Quảng Ninh.
Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2017 với 2 cái tên đáng chú ý trong ngành sữa là Vinamilk (số 1) và TH True Milk (số 9).
Mười tháng đầu năm 2017, đã có trên 105.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, với tổng vốn đăng ký là 1.21,9 nghìn tỷ đồng. Con số này được coi là “một kỳ tích”.
Nếu như trong quản lý, DHG luôn lấy chân tình, ý thức trách nhiệm để đối đãi với CB.CNV, xem người lao động như người trong một nhà thì với khách hàng, trong quá trình xây dựng lòng tin, DHG không lấy chiết khấu, giảm giá làm tiêu chí mà lấy cái tình, sự chia sẻ lợi ích, sản phẩm chất lượng và sự thịnh vượng làm mục tiêu gắn kết lâu dài.
Mục tiêu của Đề án là đến 2020, 100% các đại học, học viện, trường đại học, 50% các trường cao đẳng, trường trung cấp có ít nhất 02 ý tưởng, dự án khởi nghiệp của học sinh, sinh viên được hỗ trợ đầu tư từ nguồn kinh phí phù hợp hoặc kết nối với các doanh nghiệp, các quỹ đầu tư mạo hiểm.
Tháng 10/2017, Công ty Cổ phần FECON (mã FCN - sàn HSX) đã liên tiếp trúng nhiều gói thầu từ các dự án lớn như Thép Hòa Phát Dung Quất, Casino Nam Hội An, LG Inotek, Gamuda Land… với giá trị hơn 440 tỷ đồng. Bên cạnh đó, việc chốt thành công hợp đồng chuyển nhượng dự án bất động sản Phú Quốc dự kiến sẽ mang lại khoản lợi nhuận trên 50 tỷ đồng ngay trong năm 2017.
Miền Bắc đang chuẩn bị bước vào mùa đông và mối quan tâm của nhà đầu tư đặt ra với Công ty cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods, mã KDF) là đại gia ngành hàng lạnh này có gặp khó khăn khi tiêu thụ sản phẩm hay không?